*** Share Ko Lang Na... ***

maniaclara

share ko lang so last week after ko mag bayad ng mga bills ko sa SM cubao. nag CR ako. sa sobrang lutang ko dahil sa mga laki ng binayaran ko that time nag lalakad ako papunta ng CR na nag cocompute. bali malayo ung tingin ko. and as i remember hindi ko ganun kabisado ung CR sa SM cubao kung saan ung GENTLE or ung pang FEMALE. dinayo ko lang kasi ung SM cubao kasi dun din ung office ng philplans ko and may sinettle akong payment din dun. so bali ako lakad lang then liko. after ko lumiko nag co.compute parin ako sa utak ko habang nakatayo dun sa mirror area ng CR. then may mga nag tatawanan na at napatingin ako lahat babae. so ayun na nga nasa FEMALE ako napuntang CR. sobrang nakakahiya tlga grabe.

SKL

• 2 weeks later...

I just want to share this personal initiative of mine that can hopefully help boost starting entrepreneurs. I'm looking for entrepreneurs and businesses who need funding and support. I can be your potential Investor/Partner. Here's what I can provide :

1. Capital (5M to 10m or more if justified)

2. Strategic advice - I can provide you advice on direction, ops, marketing, growth, fundraising, product, etc

3. Network/Collaboration - I can help connect you to bigger networks and synergize with my current businesses to help you grow further.

Send me a private message here in MTC with a little introduction about yourself and the business venture you are into. I will give you my e-mail address for you to send the proposal. Hoping to connect with great entrepreneurs. Happy Valentine's Day Everyone!

• Like (+1) 1
  • 2 weeks later...