• Recently Browsing

• No registered users viewing this page.

Noynoy,

Fire Procy Alcala! He, in effect, is saying you are a liar.

Alcala recently announced that we will have to import 250,000 MT of rice next year. This is contrary to what you announced at the APC fourm in Hawaii. At the fourm, you said that because of good palay harvests, we will not have to import rice next year. But don't worry. Your supporters believe you, not Alcala.

Don 't take this affront sitting down. Run after Alcala hammer and tongs. Show him that his boss is not a wimp as Kristie Kenney once said.

Just like when he said the Phils is no longer dependent on OFW remittances.....

you might be right about ongpin NOT guilty of economic sabotage...

more so, i would unequivocally declare that he is NOT guilty of anything...

on the condition that... i get the same treatment that he did...

and earn the same money that he got...

wouldnt you want the same privilege ?

if i cannot earn millions by investing saliva...

then ongpin must be at least be, morally, guilty of something ?

the law applies to everyone, right ?

i want the same law, whatever that is, that applied to ongpin to apply to me too ...

that law that says you can invest 100K and earn hundreds of millions in return...

(when everybody knows that a profit of 12-18% in the corporate world is considered

the norm)

that's the law i want...

Hmmmm.... i must be guilty of the same offense (although at a much smaller scale). I buy and sell things, from tons of corn grit to red onions to scrap tires. If I can match a buyer and a seller and earn 10% or more from both sides, I would. Should I tell my buyer who the seller is and vise versa? NOT! Who said, 12-18% is the norm? It maybe lower and it can be higher as well. If MVP was willing to buy at a higher price, why would I not sell? I've borrowed money from a bank to bankroll 100%, including my markup, of my transactions. I the end, if both business ends are met and satisfied, it's no problem. Based on what I've read so far, I don't think any laws was broken here. Pure shake down lang.

Pwede ding maging ginto ang laway..... kaya wag sayangin.... cheers!

we have an immature and petty little man pretending to be our president. his minions in congress passed an impeachment complaint against our supreme court chief justice. bakit ang bilis at wala sa proseso? ano ba ang matinding violation ng chief justice? akala ko ba wala ng pang-aabuso ng kapangyarihan sa bagong administrasyon?

ang nanay niya pinagsabihan si doy laurel na magpakalalaki sa isang political rally na binuo ng kanyang mga masugid na taga-hanga para daw ma-ipagtanggol ang kanyang dangal. masama bang punain siya at magbigay ng payo ang pangalawang pangulo? tapos nagsampa pa ng libel kay louis beltran at max soliven dahil sa column ni beltran na sinabi na nagtago siya sa ilalim ng kama nung magcoup ang r.a.m./y.o.u. noong late august 1987. pinakita pa niya sa mga reporters ang ilalim ng kama niya na wala daw siyang pagtataguan doon. ang pinahuhulugan lang ni beltran ay hindi mahagilap si aquino sa kasagsagan ng kaguluhan. gumamit lang si beltran ng satire sa column niya. mga balat sibuyas.

heto na ang masamang resulta ng kolusyon ng mga nagmamagaling sa showbiz at mga tuta sa media. their anointed one is a flop.

Dear abNoy,

Ignorance and Arrogance usually do not go hand in hand when it comes to describing a person, since ignorant people have no right to be haughty, and arrogant people are usually smart. It is usually either/or. However, and not surprisingly, you are an exception to the rule.

You are as ignorant as a rock, and as arrogant as duck.

Enjoy your presidency while it lasts!

If there's a call for a rally against you, I'll join in a heartbeat, I'm sick and tired of you!

• Like (+1) 1

Noynoy,

Maraming nagsasabing tanga ka. Ngunit, genius ka pala.

Si Marcos kailangan pang magdeklara ng martial law bago niya makontrol ang tatlong sangay ng pamahalaan.

Ikaw, hindi na. Pag napatalsik mo si Corona, tiyak na makokontrol mo na ang tatlong sangay ng pamahalan -- ang executive, legislative, at judiciary. Wala nang hahadlang sa iyong mga kagustuhan. Takot lang nila.

Hindi lang yan. Kontrolado mo na rin ang maraming militante. Nasa likod mo lagi ang Akbayan na laging handang magrali para sa iyo.

Talagang ikaw na lamang ang natitirang siga sa pamahalaan. Walang ibang nakagawa nito sa Pilipinas. Sa kasaysayan ng mundo, isa si Hitler sa iilang nakagawa ng nagawa mo.

Pwede ka nang magtawa sa mga humahamak sa iyo -- lalo na sa mga walang kondisyong sumusuporta sa iyo. Matulog ka nang mahimbing, ligtas sa anumang paghamon sa iyong kapangyarihan.

Dear Mr. Penot

puwede po ba ishare mu naman ang mga PSP mo dito sa MTC... alam ko na isa ka din GM na gaya ng mga karamihan ng ibang andidito.. gaya ko.. hihihi

at dear mr. penot.... sana yun mga pang-hbm na psp po ang i-share nyo ah.... wala po kasi kaming P100 billion na pork barrel na kagaya mu....

huli na lang po penot.... sana yun psp na ishare mu sa amin eh wala po sakit at malinis gaya ng iyong malditang kapatid...

walang kagalang galang...

Dear Mr. Penot

puwede po ba ishare mu naman ang mga PSP mo dito sa MTC... alam ko na isa ka din GM na gaya ng mga karamihan ng ibang andidito.. gaya ko.. hihihi

at dear mr. penot.... sana yun mga pang-hbm na psp po ang i-share nyo ah.... wala po kasi kaming P100B na pork barrel na kagaya nyo...

at sana po yun psp po na ishare sa amin eh yun malinis at hindi po kagaya nun sis nyo... yun lang po..

walang kagalang galang...