Pacquiao-Mayweather: “It’s going to happen”

grayle

BOB ARUM: No more issue on DRUG TESTING for the PACQUIAO-MAYWEATHER. "We accepted the drug testing. That is not a real issue of any kind."

As regards to the revenue split-> BOB ARUM: "There are no issues on that, The split is 50-50 on everything."

-- eh ano na kaya ang dahilan nanaman ni mayweather para di labanan si pacman??? :lol: :lol: :lol:

bakit kaya pag may mga filipino reporters na naka interview ng sikat na international personality... laging isisingit ang "if manny pacquiao and floyd mayweather fight, who would you pick?"..

eh obvious naman isasagot manny pacquiao kasi sa pilipinas ipapalabas ung interview. :lol: :lol: :lol:

It only shows the immaturity and impartiality of some of our media practitioners. They always want to state what is obvious.

It only shows the immaturity and impartiality of some of our media practitioners. They always want to state what is obvious.

come to think of it, kung sasabihin ng "sikat na showbiz personality" na mayweather ang pipiliin niya... edi marami magagalit sa kanya. lalo na kung sa pinas pa ginawa ang interview at may concert na gaganapin. our media always asks questions na wala naman choice ang tinatanong kundi go with the flow.. hehe..

bakit kaya pag may mga filipino reporters na naka interview ng sikat na international personality... laging isisingit ang "if manny pacquiao and floyd mayweather fight, who would you pick?"..

eh obvious naman isasagot manny pacquiao kasi sa pilipinas ipapalabas ung interview. :lol: :lol: :lol:

come to think of it, kung sasabihin ng "sikat na showbiz personality" na mayweather ang pipiliin niya... edi marami magagalit sa kanya. lalo na kung sa pinas pa ginawa ang interview at may concert na gaganapin. our media always asks questions na wala naman choice ang tinatanong kundi go with the flow.. hehe..

again again again.... abs cbn did it again.... :lol: :lol: :lol:

http://teampilipinas.info/2011/08/pacquiao-will-knock-me-out-wwe-star.html

It's just a matter of getting a 50-50 share between the two fighters, and that would be it

inalok na si mayweather ng 50-50, matagal na yan.. ayaw lang talaga.. may reason pa siyang magpapahinga muna ng 2 years tsaka lalaban uli at kung makakapaghintay daw si pacman lalabanan daw niya ito. pero after a few months ayun, may ibang nilabanan. tapos ngayon iba nanaman kalaban.. talagang iniiwasan si pacman. :lol: :lol: :lol:

• 2 weeks later...

could this make sense??

"Of course, I lived a very, very tough life. They make it seem like, I just woke up and I'm a multimillionaire," Mayweather said.

"My father's been to prison, my mother left, my mother’s been on drugs, and my father was a drug dealer. I've been through it all, but I don’t talk about that on the show," he added.

---> Maybe it's MAYWEATHER who should be tested for drugs... :unsure: :unsure: :unsure:

http://teampilipinas.info/2011/09/floyd-im-tired-of-hearing-ortiz-story.html