Tattoos And Body Piercings

Ako ayoko ng may tatoo. :)

There's this one time in the hospital when I was still an intern tapos ka-duty ko yung resident ko tapos nandun kami sa quarters & matutulog na sana ng napansin kung tinaas niya yung hair niya sa likod tapos napansin kung may tatoo. Eh crush ko yung resident na yun kasi maganda & sexy siya & na-endorse na siya ng fellow interns ko na game siya. E di tinabihan ko siya & I told her na kung pwede patingin ng tatoo niya. I was shocked when she opened her blouse in front of me tapos tinanggal niya tapos tinalikuran niya ako. Yung tatoo e tribal na design tapos may name niya sa gitna. E nanggigil na ako sa kanya so I kissed yung likuran niya, tapos she told me why I did that. Sabi ko I have a crush on her & gusto ko yung tatoo niya... tapos she asked me if I was game tapos sinuot niya ulit blouse niya tapos nag-inuman kami tapos lasing na kami & the rest of the night was... memorable. :)

Guest the_eight_of_orbs

just got a new one on my back... between my shoulder blades, right below my nape. :) it's an all black design... 8-ray tribal sun with a japanese character in the middle that says "strength"...

i want one more! :boo: so addicting! :boo:

ladies with tatoes luks "HOT" & "WILD" kaya lang hindi na sila makaka pag donate sa red cross! hehehehe :lol:

Actually, you can donate blood if your tattoo is 3 years old and or older. How can I say this you ask? It's because I have one.

And the rule of thumb is men with earings or body piercings and women with tattoos can't give blood until the third year.

Vee

Guest the_eight_of_orbs
That sounds pretty cool. . . got a picture of it?

none yet eh.. its still healing... :)

OT: why are u knocking yer head there winnie, lost ur way back to pooh corner? or is christopher robin missing again? :lol:

Guest psychosexy

i like tattoos....and depending on the tattoo and where it's placed, i find men with tattoos sexy. :evil:

im planning on getting one real soon....inggit ako kay eight at krunch e! :rolleyes:

Hi guys! I've seen this hot girl na salegirl ata dun sa Tribal outlet sa Glorietta kasi I see her everytime I go there. She has a large tatoo on her back & many pa on other parts of her body. I saw it kasi naka-sleeveless & backless lang siya na top. Tapos ang dami pa niyang piercings. Siguro nakita niyo na rin yun. Sayang nga kasi tisay siya e. Sayang yung pagiging flawless niya. :)

what do u prefer?a gurl or guy with a tatto or none..dont u guyz think this is a one cool hella art? share naman jan yung mga may tattoo or if your a tatto artist how do u do it?lecture naman jan..thanks..coz i myself is a tatto artist but im more on the tribal thing... ;)

Gusto ko wala, maganda kasi ang skin na malinis tingnan. :)