Barangay Ginebra Kings

slyfox

Kainis ni mercado...

Layup n nga lang sablay pa

C kevin ferrer puro pilit sa loob e sa 3pts na sya mgnda laro

Opinion ko lng, try nila gamitin si jericho de guzman to slow fajardo. I dont think na sa player nya hindi pa nya alam panu pigilqn si junmar.

I know its finals but ginebra will have to dig deep to win the finals

it was too big a lead to overcome. 26 points down is no joke. umpisa pa lang di na maganda ang laro. swerte pa ang kalaban sa tres...parang batya ang laki ng ring. tingin ko si japeth parang takot kay junemar. ayaw pumasok sa loob. mahirap ang sitwasyon but we can only think of game 5 right now. wag munang isipin ang 6 or 7. one game at a time. if big j and his gang were able to do it before, then it's not impossible for tim cone to duplicate that feat.

they need single coverage on junmar.... i do not doubt tim's philosophy of 'you can beat me from the outside but not from the inside' but in this case masyadong maraming 3 pointers and smb... baka he needs to allow junmar score but limit the other options... try nya rin sana si jericho as one-on-one defender ke junmar...

1 game at a time...

Edited by *kalel*