Barangay Ginebra Kings

slyfox

maybe it's just me.. but i have yet to see the impact of replacing alexander with vroman. still adjusting? until when before he adjust? justified nga ba yung pagkaka-replace kay alexander? these are the questions that lingers in my mind right now..

Napapa iling nga mga fans na katabi ko sa ringside sa inasal ni Vroman kagabi. Sinisigawan na nga siya na to cool off. Walang katapusang reklamo sa referees. Buti na lang (hehehe) medyo ilag i throw out si Vroman ng referees, with the majority of the crowd rooting for Ginebra. Off night ang team kagabi. Alat.......as in super alat. You could hear the gasp of paghihinayang whenever Ginebra constantly failed to cash in sa free throws. Ironically, si Rico Villanueva pa ang nag fair ng maganda sa free throws. Lahat ng players ng Ginebra super malas. Sayang. Nagdiwang pa naman kami sa pagkakatalo ng Talk and Text kasi mag share na sila ng Ginebra sa first place. Sayang. Ang ingay ingay ng paid supporters ng Meralco, complete with distractions, instruments, etc. I remember yung lumang Ginebra, kapag nag t time out si Jawo, lahat ng players sinasalubong yung five na nasa court papunta sa bench. Now, wala nang ganun. Yun namana ang nakita ko sa Meralco. On thing.........VROMAN SHOULD KEEP HIS COOL.

Rico Villanueva was his usual aggressive self esp. noong 4th quarter at naghahabol na sila, he was taking it strong inside and scoring kahit na andoon pa 'yung import ng meralco, ironically he was taken out in lieu of Vroman or Kerby (who was off that night), style na ng Ginebra 'yun na kung sino ang mainit ang kamay s'ya ang ilalabas....

Edited by Agent_mulder

Rico Villanueva was his usual aggressive self esp. noong 4th quarter at naghahabol na sila, he was taking it strong inside and scoring kahit na andoon pa 'yung import ng meralco, ironically he was taken out in lieu of Vroman or Kerby (who was off that night), style na ng Ginebra 'yun na kung sino ang mainit ang kamay s'ya ang ilalabas....

Napansin ko lang kaya nilabas si Rico, ang lakas na ng hingal. He was tasked on guarding the import of Meralco, kinakatawan niya parati. Took its tool on him physically.

In a way yes. But at least Rico V has now longer playing time. He should be given more playing time because he used to be BPC at one point and earned a championship for his hardwork

HINAYUPAK NA BMEG TALAGA 'YAN!! ANY TEAM EXCEPT BMEG PARA SA AKIN!!!!

Napansin ko lang kaya nilabas si Rico, ang lakas na ng hingal. He was tasked on guarding the import of Meralco, kinakatawan niya parati. Took its tool on him physically.

Ganun ba, thanks for the info sir.

At least marami na rin pinalaro sa BGK. Tama, si Rico is a good material to guard against the import of the opponent. Kaya nya i-body yun coz malaki din sya.

Rico V., Mamaril and Hatfield (pag medyo maliit ang import)

Masyadong gigil maglaro si Vroman...too passionate

Pati sa non-calls and calls ng refs gigil eh. Nakaka-asar na nga, imbes na mag-focus sa laro reklamo pa ng reklamo....

In a close game... Vroman will be BGK's downfall. He absolutely sucks at freethrows. Mas matindi pa kay Marlou nung BGK days nya eh.

With Chris Alexander 2-1 and Ginebra, with Vroman 1-2 sila

Edited by Agent_mulder