Barangay Ginebra Kings

slyfox

sa ginawa ng PBA board....

wlang ka quotient quotient ang live games ng PBA....<_<

magquotient quotient naman sila!

Dwindling gate receipt, delayed PBA games telecast what's next the PBA is going downhill these days.

Maski nga sa TV tinatamad na ako minsang manood ng laro, 'di gaya dati say back in '04 when Ginebra is slugging it out with the likes of red bull....

Yung sa quotient system, minadali kasi masyado ang Governor's Cup, due to the upcoming draft and the All-Filipino Cup this coming October. Kung gusto tlga ng PBA ng quality games, maintain their schedules and don't give too much hype sa so-called "All Star Weekend". And magkakaalaman na lang tlga yan kapag full sched na ulit.

IMHO, BGK's future lies in their upcoming draft pick. Sana makakuha sila ng talented big man.

I'm pinning my hopes on Ginebra to pick a legitimate big man in the upcoming rookie draft. If Jason Ballesteros and Neil Cervantes will be around they may be a perfect fit for the team.

if ever some players of gilas will back out of the draft.. i doubt kung umabot pa si ballesteros sa bgk.. 7th or 8th pick pa ang bgk depende sa outcome nitong finals.

if ever some players of gilas will back out of the draft.. i doubt kung umabot pa si ballesteros sa bgk.. 7th or 8th pick pa ang bgk depende sa outcome nitong finals.

I do hope Ginebra can pull another rabbit out of their hat just like they did the year they picked the then virtually unknown Mark Caguioa from the draft.

I'm pinning my hopes on Ginebra to pick a legitimate big man in the upcoming rookie draft. If Jason Ballesteros and Neil Cervantes will be around they may be a perfect fit for the team.

tama ka jan bro! Etic Menk is aging kaya hope makahanap sila na kapalit na soon!

tama ka jan bro! Eric Menk is aging kaya hope makahanap sila na kapalit na soon!

Edited by dckies

Eric Menk on twitter confirmed H-BOMB will be back in the team next season...

Kung ngayon sana naglaro Si H-bomb.......

Ginebra is the one in he Finals....

Sa dami ng Big Mann na injured.....

Lutang na lutang na lalo sa Rebounds ang Ginebra

kakawindang lang... come to think of it mas injury prone ang mga maiingat mag-laro....

seldom pa nga magka grabe injury yung mha gung-ho all out type of players....

the likes of H-bomb, Terry Saldana...even Alvin Patrimonio and Ed ducut to name a few oppps

even Ronald Tubid :rolleyes:

I believe Terry Saldana had a bad knee injury ... he was going for an uncontested layup and when he came down his knees got dislocated

thanks ;) na injure din nga pala si Terry before... though its also a career ending injury pero nakabalik din because andun pa din yung pagiging gung ho nya sa rebound and pagiging No nonsense defender...

It.s Dante Gonzalgo pala....original ironman....ng PBA....ang nasa isipan ko....Ex officemate kasi siya before ng Tita ko sa Bureau of Soils yata yun dati sa satellite office nila sa Kalaw sa beside dating MAsagana...he he he... (wag nyo na computin age :P )

maraming issue sa personal life yang si hatfield. i'd rather not see him back on bgk. he's the kind of player who opt to leave his whenever he wishes to. i dont symphatize with those kind of players..bigyan na lang sana ng bgk ng playing time yung mga deserving players sa roster nila.

opinyon ko lang po mga ka-baranggay

maraming issue sa personal life yang si hatfield. i'd rather not see him back on bgk. he's the kind of player who opt to leave his whenever he wishes to. i dont symphatize with those kind of players..bigyan na lang sana ng bgk ng playing time yung mga deserving players sa roster nila.

hindi naman po sa bigla nalang aalis kung kailan niya gusto.. before siya magsign ng contract sa bgk nung start ng season, nakiusap siyang hindi siya maglalaro sa last conference kasi may important matter siyang aasikasuhin sa US sa family niya. at yun na nga ang napagkasunduan. pero nangako siya na babalik at the start of next season.

hindi naman inasahan ng team, at ni hatfield na pagdating ng 3rd conference eh maiinjured halos lahat ng big man nila..

I agree with you Master. It already happened in the past. Let's hope the BGK Management can find a better and more suitable replacement in the post