The Fight Club - Round 4

Guest Dobermaxx

Well, if it isn’t the Ultimatae (spelchek, tama yan!) Warriors of the OCTAGON GAY CLUB of the Planet of Their Anus.

It just got to my attention that you’re both:

1) Hateful of my parents … because you probably had a hateful if not a zero parental experience, being bacteria & fungi that you are. Or you are ashamed of your parents. Observing your behavior & the rest of your culture of amoeba, I don’t blame your parents … I’d disown you too. Besides, mine are sick but not because bacteria & fungi like you to which they are immune.

2) Obsessed with my ass … quite the exact opposite of my utter disinterest in what you post outside MY FIGHT CLUB. You go invisible, tail me, cut, change & alter my posts … which tell me you’re both gay & suffer from a bankruptcy of brains

3) Cowards because you use alternicks to excuse your uncouth, unacceptable true character because you hate yourselves & people like me who tell the world what you really are.

But that’s OK. You can stay in my FIGHT CLUB. You guys are the key to my winning a Nobel Prize for science (if I can actually help you grow brains & spines, that’ll be an achievement) & peace (if I can turn you Mr. Snuf et. al., Baluga, Mang Dyani Carinoso, sponklong ... into gentlemen, maybe there’s hope for Binay, Bush, Usama, Saddam & … who knows? GMA!)

So, fungi, bacteria & other microorganisms, I piss on your stay in MY FIGHT CLUB!

PAKYUBERIMATS everyone!

UKININAM!!!! BAYUT!!! BWAHAHAHAHA :evil: :evil: :evil:

OH HINDE... SI tnt hsia MAHILIG SA TITE.... :boo: :boo: :boo:

oh di ba magkatunog din? wahahahahaha

Kahit sa OCTAGON Komedy Bar niyo, di ka kikita. Dito sa FIGHT CLUB ko pa kaya? Maghanapbuhay ka na muna. Bakit ka ba tulad nila, obsessed sa sex organ? At bakit ka nag-alternicks? Banned ka ba uli?

Edited by TNT Hsia

Well, if it isn’t the Ultimatae (spelchek, tama yan!) Warriors of the OCTAGON GAY CLUB of the Planet of Their Anus.

1) Hateful of my parents … because you probably had a hateful if not a zero parental experience, being bacteria & fungi that you are. Or you are ashamed of your parents. Observing your behavior & the rest of your culture of amoeba, I don’t blame your parents … I’d disown you too. Besides, mine are sick but not because bacteria & fungi like you to which they are immune.

2) Obsessed with my ass … quite the exact opposite of my utter disinterest in what you post outside MY FIGHT CLUB. You go invisible, tail me, cut, change & alter my posts … which tell me you’re both gay & suffer from a bankruptcy of brains

3) Cowards because you use alternicks to excuse your uncouth, unacceptable true character because you hate yourselves & people like me who tell the world what you really are.

But that’s OK. You can stay in my FIGHT CLUB. You guys are the key to my winning a Nobel Prize for science (if I can actually help you grow brains & spines, that’ll be an achievement) & peace (if I can turn you Mr. Snuf et. al., Baluga, Mang Dyani Carinoso, sponklong ... into gentlemen, maybe there’s hope for Binay, Bush, Usama, Saddam & … who knows? GMA!)

So, fungi, bacteria & other microorganisms, I piss on your stay in MY FIGHT CLUB!

PAKYUBERIMATS everyone!

ABA TAPOS NANG MAG IIYAK ANG PUTANGNANG BAKLANG TNT NA ITO!!!!!!!!!!!!!!

PUTANG NA MO SUNTUKAN NA !!!!!!!!!!!!!!!!

KUNG ANO-ANUNG KAHIBANGAN NA NAMAN ANG MGA PINOSTS MO HOY KUPAL UMALIS KA NA DITO SA FC DUN KA NALANG SA GAY CLUB MO!!!!!!!!!!

TALO MO PA ANG BOBO, DAHIL IKAW ALAM MO NA, NA DUROG NA DUROG KA NA DITO SA FC AYAW MO PA DIN UMALIS.

SA BAGAY SARILI MO LANG NAMAN ANG PINAPAHIYA MO!!!!!!!!!

KANYA ISANG MALUTONG NA PUKE NG INA MO TNT !!!!!!!!!!!!!

Guest Leviticus

My two cents... have been a lurker/spectator in FC for quite awhile now. Couldn't resist replying with my observations:

Maybe because they blame your parents for spreading their genes and producing the pollution to population, the bane to humanity that is YOU.

Have you stopped and realized that your ass is better scenery than your abstract face? :lol:

Uhum.. uhum... yeah, right. Whatever! This is the most laughable of your statements. What a hypocrite :thumbsdownsmiley:

PAKYUBERIMATS everyone!

Libre lang mangarap. HARHARHAR! "Your" FIGHT CLUB? You sound like a squatter while your shanty is being demolished, crying out the pathetic Lina Law. Dude, better pack up your belongings and move to the Payatas. At least there is housing development, but I really really doubt if they will consider accepting you, being in the unsound state of mind that you possess. You are not a charity case. You're a prime example on why our government should legalize mercy killing.

Whatever happened to all your talk of chivalry and warrior's code? It all went out the window with your PAKYUBERIMATS statement. I pity your friends because it shows what kind of character you have.. a BACKSTABBER. You're slowly slipping to the dark side. Apekted ka sa mga sinasabi ng mga against sa iyo ano?

Oh man, what a god-complex you have :boo: :D

Leviticus, I won't get upset over you're admitted ... two cents worth. That's all you're worth, coming to the rescue of such scum you deserve to have as friends. They really need your help & other like you.

To you & the rest of your friends, thanks for letting me know what a great job I'm doing. Your contempt does me & my family great honor. We are judged by the friends & enemies we have. :) Including the fact that I don't use alternicks after I'm warned or booted out, I have that honor from the Mods. I haven't even received a warning because I know how to read & abide by the civilized rules of conduct.

Hence, unlike many here, I have nothing to fear. :P :P :P

As for the challenge. Just go for it, microorganisms of the Planet of Your Anus.

Enjoy the use of my FIGHT CLUB. I am. :evil: :evil: :evil:

Leviticus, I won't get upset over you're admitted ... two cents worth. That's all you're worth, coming to the rescue of such scum you deserve to have as friends. They really need your help & other like you.

To you & the rest of your friends, thanks for letting me know what a great job I'm doing. Your contempt does me & my family great honor. We are judged by the friends & enemies we have. :) Including the fact that I don't use alternicks after I'm warned or booted out, I have that honor from the Mods. I haven't even received a warning because I know how to read & abide by the civilized rules of conduct.

Hence, unlike many here, I have nothing to fear. :P :P :P

As for the challenge. Just go for it, microorganisms of the Planet of Your Anus.

Enjoy the use of my FIGHT CLUB. I am. :evil: :evil: :evil:

ULUL ANONG NOTHING TO FEAR EH AYAW MO NGA LUMABAN NG SUNTUKAN SA AKIN EH...........

TARANTADO KA ANG LAKAS NG TAMA MO GAGO !!!!!!!!!!!!!

MAGSAMA-SAMA NA LANG KAYO NG MGA MAGULANG MO AT MAGPA GULONG GULONG NA KAYO PAPUNTA SA IMPYERNO !!!!!!!!

ULUL ANONG NOTHING TO FEAR EH AYAW MO NGA LUMABAN NG SUNTUKAN SA AKIN EH...........

TARANTADO KA ANG LAKAS NG TAMA MO GAGO !!!!!!!!!!!!!

MAGSAMA-SAMA NA LANG KAYO NG MGA MAGULANG MO AT MAGPA GULONG GULONG NA KAYO PAPUNTA SA IMPYERNO !!!!!!!!

So, altoknoaktz, how's the hell I've sent you & your gang of microbes to? :evil: :evil: :evil:

HEY DICKHEAD SUCKER!!!!!!!!!!!!!!

ALAM KO NAMAN ANG LAKI NG TAKOT MO KAY TOTNAKERNS DAHIL DI MO MA SAGOT ANG HAMON KO !!!!!!!!!

DAHIL DYAN PUKE NG INA MO !!!!!!!

You really need a shrink to get over your dick envy, anal fixation & Elektra Complex, you know.

I can hear the boypren tag team of altoknoaktz & dickless weeweelie coming around the corner. Here piggy piggies. Soooeee....!!!

Edited by TNT Hsia
You really need a shrink to get over your dick envy, anal fixation & Elektra Complex, you know.

I can hear the boypren tag team of altoknoaktz & dickless weeweelie coming around the corner. Here piggy piggies. Soooeee....!!!

WHAHAHAHAHAHA..............

TARANTADO ANG HAMON ANG SAGUTIN MO DUWAG!!!!!!!!!!!

NAGHAHANAP KA NA NAMAN NG PALUSOT, BUTI PA SIMULAN MO NA YUNG GAY CLUB MO NG MAKALAYAS KA DITO SA FC.

ANG MGA KAGAYA MO ANG NAG DADALA NG KAHIHIYAN SA FIGHT CLUB.

ETO ANG TANDAAN MO ANG FIGHT CLUB AY PARA SA MGA FIGHTERS HINDI SA MGA GAY COCKSUCKER NA GAYA MO !!!!!!![/font]

Edited by totnakernsDreturnofdComeback
WHAHAHAHAHAHA..............

TARANTADO ANG HAMON ANG SAGUTIN MO DUWAG!!!!!!!!!!!

NAGHAHANAP KA NA NAMAN NG PALUSOT, BUTI PA SIMULAN MO NA YUNG GAY CLUB MO NG MAKALAYAS KA DITO SA FC.

ANG MGA KAGAYA MO ANG DADALA NG KAHIHIYAN SA FIGHT CLUB.

ETO ANG TANDAAN MO ANG FIGHT CLUB AY PARA SA MGA FIGHTERS HINDI SA MGA GAY COCKSUCKER NA GAYA MO !!!!!!![/font]

As you can obviously see, I am the best. That's why my opposites like you pick fights with me & my peers respect me as I respect them.

As you can obviously see, I am the best. That's why my opposites like you pick fights with me & my peers respect me as I respect them.

OO NGA D BEST KA NGA.........

D BEST KA SA PAG BJ!!!!!!!!

D BEST KA SA ANAL SEX!!!!!!!!!

D BEST KA SA KABAKLAAN!!!!!!!!

D BEST KA SA KA DUWAGAN!!!!!!!

AT ITO ANG PINAKA BEST SA LAHAT...........

KEY NANG INA MO HINDOT KA TNT YAN ANG BEST AMONG THE REST!!!!!!!!!!!

Edited by totnakernsDreturnofdComeback

PAKYUBERIMATS everyone!

nyahahhahahahaha

apektado ang tungaw na bakla

hoy kupal, mukhang nasasaktan ka pag dinadamay ang mahal mong ama't inang sakitin ha!!!

bwaahahahahahaha

buti nga sayo yan gungongg, yan ang napapala ng bading warrior tulad mo, sasali sali ka dito tapos iiyak ka na parang talunan

na bading, teka di pala parang , talunan na bading ka nga pala

nyahahahahhahahahahaha

alternicks? unggoy, marami lang ang gumugulpi sayo kase ikaw yung batuk-batukan dito sa FC

kumbaga sa school e ikaw yung uhugin na nerd na laging ginugulpi at pinagtritripan sa classroom

nyahahahahahhahahaha

hoy baklang obssessed sa mga knights, hinihintay mo pa rin ba ung knight in shining armor mo na magliligtas sayo at

nangangarap kang ikaw yung prinsesa sa tower, hahahhaha, ULOL !! BAKLA KA TALAGA!!!!!

FIGHT CLUB MO ITO, NYAHAHAHAHAHA, LAKAS MONG MAG ILUSYON KUMAG , EH DI KA NGA MAKAPALAG DITO AT PURO

PALUSOT KA NA LANG NG PALUSOT EH, MAS MASAHOL KA PA SA TATAY MONG RETARDED EH

NAPAKADALI NAMAN NG TANONG EH BA'T DI MO MASAGOT, KUNG MATAPANG KANG TUKMOL KA E PUMALAG KA!!!

ANO, SUNTUKAN NA KUMAG, PURO KA NANAMAN DADA EH,MALAMANG MAGPAPALUSOT KA NANAMAN

AT KUNG SASAGUTIN MO ANG POST KONG ITO NG TUNGKOL SA MGA

KABAKLAANG CHIVALRY NG PANAHON NI MAHOMA EH MABUTI PA WAG NA LANG KASE

ISA LANG ANG IBIG SABIHIN NYAN KOLOKOY

DUWAG KA TALAGANG KUMAG KA

BAKA MAS MATAPANG PA YUNG TATAY MONG RETARDED KESA SAIYO

NYAHAHAHAHHAHAHAHAHHHAHHAHA

nyahahhahahahaha

apektado ang tungaw na bakla

hoy kupal, mukhang nasasaktan ka pag dinadamay ang mahal mong ama't inang sakitin ha!!!

bwaahahahahahaha

buti nga sayo yan gungongg, yan ang napapala ng bading warrior tulad mo, sasali sali ka dito tapos iiyak ka na parang talunan

na bading, teka di pala parang , talunan na bading ka nga pala

nyahahahahhahahahahaha

alternicks? unggoy, marami lang ang gumugulpi sayo kase ikaw yung batuk-batukan dito sa FC

kumbaga sa school e ikaw yung uhugin na nerd na laging ginugulpi at pinagtritripan sa classroom

nyahahahahahhahahaha

hoy baklang obssessed sa mga knights, hinihintay mo pa rin ba ung knight in shining armor mo na magliligtas sayo at

nangangarap kang ikaw yung prinsesa sa tower, hahahhaha, ULOL !! BAKLA KA TALAGA!!!!!

FIGHT CLUB MO ITO, NYAHAHAHAHAHA, LAKAS MONG MAG ILUSYON KUMAG , EH DI KA NGA MAKAPALAG DITO AT PURO

PALUSOT KA NA LANG NG PALUSOT EH, MAS MASAHOL KA PA SA TATAY MONG RETARDED EH

NAPAKADALI NAMAN NG TANONG EH BA'T DI MO MASAGOT, KUNG MATAPANG KANG TUKMOL KA E PUMALAG KA!!!

ANO, SUNTUKAN NA KUMAG, PURO KA NANAMAN DADA EH,MALAMANG MAGPAPALUSOT KA NANAMAN

AT KUNG SASAGUTIN MO ANG POST KONG ITO NG TUNGKOL SA MGA

KABAKLAANG CHIVALRY NG PANAHON NI MAHOMA EH MABUTI PA WAG NA LANG KASE

ISA LANG ANG IBIG SABIHIN NYAN KOLOKOY

DUWAG KA TALAGANG KUMAG KA

BAKA MAS MATAPANG PA YUNG TATAY MONG RETARDED KESA SAIYO

NYAHAHAHAHHAHAHAHAHHHAHHAHA

O, sabi ko na nga. Dali nitong mauto ... para tuloy ipis na lumabas sa lungga. :evil: You believe in your way of fighting & I believe in mine. That's why we are on opposite camps, Microbobo Willie! Kaya magdusa ka na lang o magbago.

Edited by TNT Hsia
EH TANGA KA PALA SI HOWRD STERN LANG D MO PA KILALA !!!!!!!!!!

OO NGA PALA, SKWATER KA NGA PALA !!!!!!!!!!!

AHIHIHIHI !!!!!!!!!!!

Tingnan mo tawa mo. Lumaladlad ka na. Gusto ko kasi babae, di lalake.

http://www.bustedflushpress.com/images/busted_flush_red.gif

BAKLA KA TALAGA ALTKONOAKTZ! SINGAW PA! :evil: :evil: :evil:

O, sabi ko na nga. Dali nitong mauto ... para tuloy ipis na lumabas sa lungga. :evil: You believe in your way of fighting & I believe in mine. That's why we are on opposite camps, Microbobo Willie! Kaya magdusa ka na lang o magbago.

magbago?

ulol

ikaw ang nagbabago ng anyo kase nagiging Queen arthur ka pag gabi na

nyahahahahhahahahah

tsk tsk tsk

nagpapalusot ka nanaman

may pa i believe pa itong hampaslupang surot na bakla na ito

bwakangina sabi ko na nga ba nagpapalusot ka nanaman

para kang tatay mo eh, nagpapalusot pa nun kukunin na ni kamatayan!!!

nyahahahahhahahhaha

i believe na baklang duwag ka!!!

nyahahahahahhahahahahh

EH TANGA KA PALA SI HOWRD STERN LANG D MO PA KILALA !!!!!!!!!!

OO NGA PALA, SKWATER KA NGA PALA !!!!!!!!!!!

AHIHIHIHI !!!!!!!!!!!

nyahahahahhaha

pag pasenyahan mo na pareng totnakerns

di na nakaka panood ng TV yang si tnt bakla

palagi kasing nakayuko yan eh

chinuchupa nya yung tatay nyang retarded

kse baka ma miss nya, malapit na kaseng kunin ni kamatayan eh

nyahahahhahhhaa

nyahhahahhahahahahahah