The Fight Club - Round 4

Guest Dobermaxx

Aba, yan, ganyan. I knew I can turn you into a gentleman yet. :) Pero please, don't forget... TNT Hsia's FIGHT CLUB, OK? ;) Definitely an improvement over the idiotic posting you did awhile back...

Tanong: kung tanga ako, why did you just follow my rules? Answer: because you wanted to. Bravo!

IKAW LANG ANG GAGONG SUSUNUD DYAN SA MGA KABAKLAAN MO !!!!!!!!!!!!!!!!!

ANG TIGAS DIN NG APOG MO PAHIYANG PAHIYA KA NA EH NAG PAPA RAMDAM KA PA DIN ......

NANDAMAY KA PA NG BABAE ANG HIRAP LANG ANG BOBONG BABAE NAMAN EH SUMAKAY SA TRIP MO TULO Y INABOT SYA NG BAGYO DITO SA FC..........

ANO NGAYON ANG NANGYARI EH DI INIWAN KA DIN NYA, DAHIL NAKITA NYA ISA PA LANG TANGA ANG KINAMPIHAN NYA !!!!!

BWAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!!!!!

KEY NANG INA MO !!!!!!!!!!!

Equuus & Aldrich, welcome to my FIGHT CLUB. Care to be a co-owner? Just follow the rules of Chivalry I posted earlier. Please try not to mind the lunactic meanderings of Baluga David & atloknoaktdareturnopdasingaw here. They're just examples of how fungus of faggots & faggots of fungi communicate. They aren't gentlemen yet. They only dream of women or sometimes dream they're women.

And be patient. Sometimes they slip back to their old selves like altoknoaktz awhile ago. It must be decades of growing up without parental guidance that made them that way.

Pity isn't it? But hey, what can I do? It's my FIGHT CLUB now.

Relax & enjoy guys! Now that I'm here, spectators are safe again.

Edited by TNT Hsia
Equuus & Aldrich, welcome to my FIGHT CLUB. Care to be a co-owner? Just follow the rules of Chivalry I posted earlier. Please try not to mind the lunactic meanderings of Baluga David & atloknoaktdareturnopdasingaw here. They're just examples of how fungus of faggots & faggots of fungi communicate. They aren't gentlemen yet. They only dream of women or sometimes dream they're women.

And be patient. Sometimes they slip back to their old selves like altoknoaktz awhile ago. It must be decades of growing up without parental guidance that made them that way.

WOW ANG HABA NG PANAGINIP MO ...........

HOY GUMISING KA NA AT TANGGALIN MO YANG RED HORSE NA NAKA SALPAK SA WETPAKS MO .............

HOY MGA NORMAL NA TAO YAN DI YAN KAGAYA MO NA MAHILIG SA TURAT !!!!!!!!!!!!!

HINDOT KA TNT !!!!!!!!!!

For the record... altoknoaktz is a perfect specimen of a fungus who is at least having brief episodes of being a gentleman like we saw back there when he actually welcomed Equus politely. Kaya me sign na pwedeng masalbar siya from his Elektra complex, parental envy, psychotic lying & fantasizing, plagairism of posting altered messages, stalking me at MTC with his boypren Weeweelie Bobo & God knows who ...

His PIDODIDARASYON is merely trying to follow his bad example.

Hey, if I can change a fungus from the Planet of His Anus into a gentleman, that would be a miracle, eh?

A gentle & friendly reminder to all of my rules in my FIGHT CLUB:

http://www.orderexcal.com/images/code-of-chivalry.jpg

Co-owners who can read & live by these rules are most welcome! :)

For the record... altoknoaktz is a perfect specimen of a fungus who is at least having brief episodes of being a gentleman like we saw back there when he actually welcomed Equus politely. Kaya me sign na pwedeng masalbar siya from his Elektra complex, parental envy, psychotic lying & fantasizing, plagairism of posting altered messages, stalking me at MTC with his boypren Weeweelie Bobo & God knows who ...

His PIDODIDARASYON is merely trying to follow his bad example.

Hey, if I can change a fungus from the Planet of His Anus into a gentleman, that would be a miracle, eh?

A gentle & friendly reminder to all of my rules in my FIGHT CLUB:

http://www.orderexcal.com/images/code-of-chivalry.jpg

Co-owners who can read & live by these rules are most welcome! :)

WOW IBA DIN ANG BALTIK NITO SA ULO, FEELING MOD, GAGO PWEDE KANG TIGA HIGOP NG TAMOD SA FC. SIGE TULOY MO LANG YANG KAHIBANAGAN MO. BALIW !!!!!!!!!!!!!HAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!!

Edited by totnakernsDreturnofdComeback

The previous post is the perfect example of the occasional psychotic episode of plagiarism altoknoaktz suffers from & commits habitually. He also stalks & is so anally obsessed with me.

Kindly disregard his post & his attempts at plagiarism.

P.S. He doesn't really underrstand what he plagiarizes. He has tutors.

The previous post is the perfect example of the occasional psychotic episode of plagiarism altoknoaktz suffers from & commits habitually. He also stalks & is so anally obsessed with me.

WAHAHAHAHA................

SINO KAYA ANG PSYCHOTIC ???????????????

SIGE A.K.A KING ARTHUR TULOY MO PA ANG IYONG PANAGINIP MAG PA TAUHOG SA KNIGHTS OF THE ROUND TABLE.........

NAGIGING COMEDY CLUB NA ANG FIGHT CLUB ..............

TULOY MO PA ABNOY !!!!!!!!!!!

Edited by totnakernsDreturnofdComeback

hoy tukmol!!!

nyahahahahhahahahahaha

yan ba ang sinundan na batas ng tatay mo ,hehehehe

kaya pala nagka leche leche ang buhay nya eh

kaya ang napala nya e nagka parkinson sya at ang napangasawa nya e hikain na

pokpok at nagkaroon sya ng anak na bakla na nangangarap maging queen arthur

nyahahahahhahahahahaha

o eto ang batas para saiyo

batas no. 2 : PAG HINAMON KA NG SAPAKAN E WAG NG MAG PALIGOY LIGOY PA UNGAS, PUMALAG KA NA KSE DUWAG!!

bwakangina at ama mo TNT

nyahahahhahahahahhahahahaha

OMG boys boys, tama na ang pagpapantasya niyo sa akin!!... My goodness, grabe na ang pagpapantasya niyo ha? Kung anu ano na naiisip niyo, at kung anu ano na nagawa niyo sa akin sa imaginations niyo. Hinay hinay lang :)

This is my last post here, kasi nasisira na ang aking reputasyon. I'm so HURT! Huhuhuhuhu :cry:

Nah but really, you guys are so useless, and its fun to see low class ppl on MTC for a change .. keep it up! :)

Ayan for sure, sunod sunod na naman pantasya nila sakin. :) mga researchers pa ang mga loko.. kita mo nga naman. Sobrang research nalaman na nila kung sino ang stalker ko, pics ko noon, at nick ko noon.

Sobrang obsession na yan :)

Sticks and stones can break my bones but words?they never will...nyahahhaha :grr: WOW mommy... may asim ka parin talaga. Last post mo na ito?well gusto ko magpasalamat sa d best blowjob everrrrrrrrrrrrr!!!!nyahhahahaha :evil: kaya lang chichi bakit ang liit ng boobs mo chinichip ba nila bal david? nyahahhaha... akalain mo naka 2pops ako sa iyo with cim pa nyahahaha and all it takes ay isang saging lang kapalit? nyahahahahaha :evil: aaaahhhhhh sarap mo pa rin...sarap mong putukan sa mukha ng tamod ko.... tuwang tuwa ka pa habang dinidilaan mo yung mga natapon sabi mo sayang sa protina nyahahhaha... balik ka ulit para abangan ka ng mga mandirigma dito at dadaan ka uli sa HOE TRAIN!!!!nyahahha :evil: :evil:

OK BA MGA BOYS? :evil: :evil: :evil:

mga readers, bigyan natin ng masigabong palakpakan ang ating bisitang bading na si TNT at hahandugan nya po tayo ng makabag-damdamin awitin na kanyang inihahandog para sa mga lalakeng audience dito sa FC

take it away TNT bading!!!!

http://static.flickr.com/25/62750015_8182d1aeb3_m.jpg

Good morning starshine

The earth says hello

You twinkle above us

We twinkle below

Good morning starshine

You lead us along

My love and me as we sing

Our early morning singing song

Gliddy glub gloopy

Nibby nabby noopy

La la la lo lo

Sabba sibby sabba

Nooby abba nabba

Le le lo lo

Tooby ooby walla

Nooby abba naba

Early morning singing song

Good morning starshine

The earth says hello

You twinkle above us

We twinkle below

Good morning starshine

You lead us along

My love and me as we sing

Our early morning singing song

Gliddy glub gloopy

Nibby nabby noopy

La la la lo lo

Sabba sibby sabba

Nooby abba nabba

Le le lo lo

Tooby ooby walla

Nooby abba naba

Early morning singing song

Singing a song

Humming a song

Singing a song

Loving a song

Laughing a song

Singing a song

Sing the song

Song song song sing

Sing sing sing sing song

nyahahhahahahahahaha

nabitag nanaman etong si kolokoy !!!!!!

putcha, yan ba ang favorite song mo,ang lupit, sino ba kumanta nyan? ikaw ba si Freddie mercury o si Elton john?

nyahahahahahahahahaha

baklang bakla ang dating mo totoy este neneng pala

nyahahahahahahahaha

WELL, PARENG TOTNAKS!!! WHY DON'T WE INTRODUCE OUR FRIENDS????

EQUUS AND I GO TO THE SAME GYM WHILE ALDRICH IS OUR REGULAR SUPPLIER OF TOP CLASS FEMALE SPECIES!!!!

TOTNAKS, GIVE THEM SOME JOOTS WILL YAH?? CHARGE IT TO ME!!!!!:cool:

NOW, I HEARD THERE IS THIS CALL CENTER AGENT TRYING SO HARD TO BE AN assh*le!!!!

WOW, HOW LAME CAN THAT BE??? HE GOES OFF THINKING HE KNOWS EVERYBODY???? HAHAHAHAHAHAHA!!!!!

SUCH A LOSER INDEED!!!!! BY THE WAY, CHI-CHI MENTIONED SHE HAD A GREAT TIME, BWAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!

I THINK WE'LL BE HAPPY TO INTRODUCE THIS SHITFACE TO MORE OF OUR FRIENDS THIS SATURDAY, DBA TOTNAKS!!!!!!

PU TANGNA MO, HINDI NA NGA KITA PINAPANSIN SA KABADUYAN MO, HIRIT KA PA NG HIRIT DIYAN!!!! TINGNAN NATIN TAPANG MO, TARANTADO KA!!!!! MAG-ATTEND KA NG EB HA!!!!

TO TNT HSIA....

Hear ye, Hear ye, Hear ye...

BAKLA KA BA? :boo: :boo: :boo:

Bakit may pakanta kanta ka pa ? eh pinilahan na namin yang iniirog mo? pre pagsinagot ka nya tignan mo yung pwet nya may tattoo boy anis was here and be back in a short while!!! Nyhahahahaha :boo: :evil: :boo:

BAKLA KA NGA BA TALAGA?

Sa iyo ba tong fight club? kung sa iyo to bakit parang barado ka parati dito? ha?MR. ASSMAN?

Welcome to the fight club mr.assman you dickloving scrotumsucking assf#&ker....

NYAHAHHAHAHA

GIVE MY REGARDS TO CHI CHI.... :thumbsupsmiley: hehehe

If anyone in your office is an A@*hole, sana lumipat sa kanya ng trangkaso. :lol:

kita mo na trinangkaso si chi chi?..... nyahahaha pinagod kasi namin nila bal david nag whole court press kami kagab.. nyahahaha. oissst... concern sya kay chi chi...o baka naman sa tatay ni chi chi...nyahahaha kaw ha mr.assman!!!...

YOU f#&kin FAGGOT!!! nyahahahaha :evil: :evil: :evil:

Ei, thanks for the visit, Y & your post!!! Please don't call me Boss.I'm just a simple Gay. No offence taken or meant. Just that it reminds me of a past I wish to distance myself for a while. TNT will do just great. Besides, based on my personal attempt to re-write the Code of Chivalry, which is open to all genders (including the mixed), you are a fellow knight.

http://img252.echo.cx/img252/7259/banner1aw.jpg

Two more posts to go... before the key of being a successful gay knight is revealed. You'll be surprised from where the answer will come.

huli ka ulit bakla!!!

nyahahahhahahaha

malakas talaga ang sayad ng hinayupak na ito!!!

may balak pala itong si TNT badaf na magtayo ng Gay Empire!!! putcha, kung papansinin po natin tumatanggap sya ng mga baklang knights, kaya diego , barbi ,teri , allan k, rey pumaloy at manoling, ano pa ang hinihintay nyo, mag apply na kayo!!

nyahahahahahahahaha sasakupin nyo ba ang mundo sa pamamagitan ng code of chivalry ng mga bakla!! nyahahahahaha

SIRAULO!!!! PRANING !!!! MAY SAYAD!!! MAY SALTIK PALA ITONG GUNGGONG NA ITO EH!!!!

Queen TNT, kaya pala matapang ka ha, may mga resbak ka na bading knights, isinasaksak nyo ba yung mga espada nyo sa butas ng pwet nyo para ma satisfy ang hilig nyo, nyahahahahhahahaha

AT IMBES NA KAYO ANG SUMASAKAY SA KABAYO E KAYO ANG SINASAKYAN, NYAHAHAHAHHAHA

KAYA PALA NASIRAAN NG ULO ANG TATAY MO EH, KSE BIGO SYA SA KANYANG ANAK

ISANG DUWAG NA BADING NA MAY SAYAD SA KOKOTE

NYAHAHAHAHAHAHHAHAHA!!

Figth club was NEVER YOURS, It belongs to the brave, it belongs to real men. and YOU are exactly the opposite

hahaha talunan ka titing kulogo, sa wakas eh meron ka narin na delihensya para makapag internet hehehe, kamusta na ang syota mong nasa pic? proud na proud ka ah, palibhasa eh yung bigote nya eh pinapasok mo sa butas ng pwet mo para gamiting dental floss para ndi mag imbak imbak ang barado mong pwet na punong puno ng tamod hehehe, post mo naman yung picture nyo na nag lalaplapan sa may manila zoo, ang favorite date place nyo dba? para kung biglang lalo kayong mag init sa amoy rugby mong titi eh dumampot nalang kau ng isa pang animal dun para mag 3some hahahahah

anak pala ni Gov. Kho ah, ulol mo nognog, hwag mo ikahiya ang tatay mong kutsero, hahanap ka ng ibang tatay na pwede mong pagmalaki? hahaha libag ka gago, gaya gaya ka pa, itoma mo nalang ang rugby nognog

tarantado anung kho baka kamukha mo kuku ng tatay mo sa noo. hehehehehehe huwag kang mainget kung binaboy ko man yung mpa kung gusto mo bibigay ko sayo kantutin mo din sa pwit tapos isubo mo kay jopoc para makalasa naman sya ng sarap at btw mr viig time tsismoso ka pala tulad ng isang baboy pareho kayong utak pulboron. ngaun naniniwala nako isa kang viig time na tsismoso bwahahahahahahahaha :evil: :evil:

Edited by Mr KIM
titing kulogo, binigay sakin ng boy namin ang liham ng nanay mo sa kanya, tignan mo kung ganung kalaswa at harot ng nanay mo, palibhasa dun ka nag mana hehehe, eto na ang sulat, enjoy egoy hahaha

ang liham ni mrs kim aka nanay ni bading vic

Dear Entoy,

kamusta ka na? ako eto namamaga parin ang pwet, bkit mo naman kasi pinasukan ng tubo ang pwet ko habang sinisimot mo ang aking pagkababae, pwede naman yung isang boy na walang ginagawa. O sya hwag ka ng magselos. sa ngaun naman eh ndi ko pag papalit ang mala kabayo mong titi, ibang klase talaga, halos nasamit ako sa sarap ng i deep throat ko ang totoy mo, sana ay nag enjoy ka dahil ako ay enjoy na enjoy, ndi na kasi ako mapasaya ng asawa kong mala mikrobyo ang titi, kawawa naman ang anak ko na itago nalang natin sa pangalang Bading Vic o Mr. Kim o Boy Negro, nag mana kasi sya sa tatay nya. Sa sobrang liit ng patotoy nya eh napabalitaang ndi ito nararamdaman ng ibang mga babae na kinuha nya ang serbisyo, nabaliw ang aking anak kaya nag papanggap sya na anak ng isang gobernador sa masbate. Sinasabi ko na nga ba ang walang tigil nya na paglaklak ng rugby ay nakakasama sa utak nya, pati ang vitamins na pinapakain ko na smarties na pang patalino daw eh walang epekto. Sa sobrang lulon sa rugby eh pati ang munting pera na pambili sana ng toyo na uulamin namin ay napunta sa kanyang masamang bisyo, sa galit ko eh tinali ko sya sa isang kama at pina gang bang sa isang tropa ng bombay sa kapalit ng halagang 5piso, sa kalagitnaan eh biglang natuklasan ni bading vic na babae pala sya at nag eenjoy sya, sa katunayan eh naging syota nya ang isang bombay na ngaun eh buong loob nyang pinagmamalaki at kung san san pinag popost ang litrato. Hanggang dito nalang ang itong sulat ko.

P.S. na miss ka na ng puke ko, kelan mo ulit ito haharabasin?

Magpakailanman at Maalaala mo kaya;

Mrs. Kim aka nanay ni Bading Vic

entoy na insik bewa masyado kang korni tatawa na bako palkpapakan naman itong intsik para

magkaroon ng raket sa quiapo at para magkakarir sa pagpapatawa kahit nakakabagot sa kakornihan gawin mo utoy ilubilub mo titi mo kay jopoc para mas lalung sumaya :evil: :evil:

OMG boys boys, tama na ang pagpapantasya niyo sa akin!!... My goodness, grabe na ang pagpapantasya niyo ha? Kung anu ano na naiisip niyo, at kung anu ano na nagawa niyo sa akin sa imaginations niyo. Hinay hinay lang :)

This is my last post here, kasi nasisira na ang aking reputasyon. I'm so HURT! Huhuhuhuhu :cry:

Nah but really, you guys are so useless, and its fun to see low class ppl on MTC for a change .. keep it up! :)

Ayan for sure, sunod sunod na naman pantasya nila sakin. :) mga researchers pa ang mga loko.. kita mo nga naman. Sobrang research nalaman na nila kung sino ang stalker ko, pics ko noon, at nick ko noon.

Sobrang obsession na yan :)

wag kang umalis, hindi pa kami nagsasawa sa gang bang sa iyo...

sawa na kami ke baklang TNT at bading VIC.

magtatayo na sila ng beauty parlor at ikaw ang manikurista.

Jim Henson Wannabee! You just confirmed my conclusion: You are a dickless pedophile! No wonder you made those puppets, no one else will love you! You even had to have imaginary dickhead like Mr. Snuf, concocted from a bad trip from your too much sniffing. (P.S. I know your not the real Jim Henson. He's a real gentleman. YOU ARE AS FAKE AS THE OTHE MUPPET WANNABEES IN MY FIGHT CLUB!!) :evil:

Macho man wannabe, magsama kayo ni bading vic

tsupaan kayong mga talunan.

:boo: This is an example of unqualified behavior coming from a fungus with no dick. :lol: Many times have I told him to just do it & all he does is resort to a public display of his fairy Elektra complex.

http://joe.siegler.net/images/durwood-thumb.jpg

This poster is an example of a woman. This is how to treat her. :flowers:

ang no dick yung hindi nagpapakita.

ang chivalruous na lalaki yung handang mamatay para sa ipinaglalaban nya...

ngayon... ano ka ba talaga?

I'm only going to say this once. NO POSTING OF PERSONAL INFO!!!

You know who you are and if it happens again I will not hesitate to suspend or delete accounts.

dahil bawal mag post, magkakalat na lang ako ng PM ng personal info ni chi chi

sinong gusto? raise your hands....

AYAN OH NAKIKITA MO NAKO GAGO :evil:

alam naman ng bayan na hindi ikaw yan.

malamang jowa mo yan!

kug ikaw talaga yan, magpakita ka ng ibang pics.

ganun na lang ba ang pag aamin mo na duwag ka?

balita ko lagi mong nilalaro titi ni vakarat ha tapos ginagawa mo kay md sa fusion para kumita ka ng pera ha

ambaboy mo talaga :evil: :evil:

hohumm.. ang korni mo.

here you are, trying to be funny, and again, you are not.

kawawa kanaman, wala kang kakampi... LOSER!

talunan kang hindot ka, alam mo yan.

ikaw ang aking laruan. ditoi sa MTC

tandaan mo, pinagtatawanan ka ni reina. hindi daw umabot etits mo sa backdoor nya.

Edited by jopoc