The Fight Club - Round 4

Guest Dobermaxx

Jim Henson Wannabee! You just confirmed my conclusion: You are a dickless pedophile! No wonder you made those puppets, no one else will love you! You even had to have imaginary dickhead like Mr. Snuf, concocted from a bad trip from your too much sniffing. (P.S. I know your not the real Jim Henson. He's a real gentleman. YOU ARE AS FAKE AS THE OTHE MUPPET WANNABEES IN MY FIGHT CLUB!!) :evil:

Boy Anis, ang dami daming sinabi mo. Obvious na you only dream of having some, you pathetic pervert dying of envy.

Baluga David. Your basketball sucks! Your manners suck a lot more!

Johnny Carinoso (daw). gawin mo trabaho mo, linisin mo toilet!

To the rest of the pidodarasyon, magpakalalake naman kayo if you can't follow my simple rules of Chivalry na ayaw niyo matutunan sa mga magulang 'nyo!

Edited by TNT Hsia
Jim Henson Wannabee! You just confirmed my conclusion: You are a dickless pedophile! No wonder you made those puppets, no one else will love you! You even had to have imaginary dickhead like Mr. Snuf, concocted from a bad trip from your too much sniffing. (P.S. I know your not the real Jim Henson. He's a real gentleman. YOU ARE AS FAKE AS THE OTHE MUPPET WANNABEES IN MY FIGHT CLUB!!) :evil:

Boy Anis, ang dami daming sinabi mo. Obvious na you only dream of having some, you pathetic pervert dying of envy.

Baluga David. Your basketball sucks! Your manners suck a lot more!

Johnny Carinoso (daw). gawin mo trabaho mo, linisin mo toilet!

To the rest of the pidodarasyon, magpakalalake naman kayo if you can't follow my simple rules of Chivalry na ayaw niyo matutunan sa mga magulang 'nyo!

Hoy, hoy aba at akala mo naman napakatapang niting bakulish na TNT na to. Ay fafa buti pa sumama ka na lang sa akin at bibgyan kita ng maraming fafa na tutuhogish ng iyon wepipay.

Ikaw talaga wag mo na silang pansinin dahil ayaw kong nag mumukhang kawawa ka dito sa FC. Turuan na lang kita mag chupapipay ng mga fafalu.......

Hoy Chi Chi di hamak na mas maganda ako sa iyo !!!!!![/size]!

Edited by alanK
Ooohh, is that the best da rescuers can do? Recycle the same trash that no longer sells n the gay bars?

You guys *ehem* GAYS have the nerve to sell this in MY FIGHT CLUB just because it's free & no one else wants to hire you?

Altoknoaktz, you're fault fro bringing your standards out of the OCTAGON into MY FIGHT CLUB.

Just when I was starting to set standards higher, da ipis come out to pull the bars lower.

Yuckkk. I do have a lot of cleaning up of MY FIGHT CLUB to do, Mr. Carinoso, the janitor ain't doing his job, da spelchek & idiotor ain't doing his job & even Manoling ain't no longer doing his job.

Well, that's why I'm here at the FIGHT CLUB. Duty calls.

ULUL p#tang %na MO ISA KA LANG LUMOT DITO SA FC, MAAWA KA NA SA SARILI MO DUROG KA PA SA PULBOS NGAYON...

UMINIT NA BA ANG ULO MO DAHIL WALANG NINIWALA NA FIGHT CLUB MO ITO, MAG TAYO KA NA LANG NG BAGO, AT GAWIN MONG FIGHT CLUBING !!!!!!!!!!!!!

HEHEHEHEHEHEHEHEHEHE!!!!!!!!!!!!!!!!![/[/size]font]

Edited by totnakernsDreturnofdComeback
OMG boys boys, tama na ang pagpapantasya niyo sa akin!!... My goodness, grabe na ang pagpapantasya niyo ha? Kung anu ano na naiisip niyo, at kung anu ano na nagawa niyo sa akin sa imaginations niyo. Hinay hinay lang :)

This is my last post here, kasi nasisira na ang aking reputasyon. I'm so HURT! Huhuhuhuhu :cry:

Nah but really, you guys are so useless, and its fun to see low class ppl on MTC for a change .. keep it up! :)

Ayan for sure, sunod sunod na naman pantasya nila sakin. :) mga researchers pa ang mga loko.. kita mo nga naman. Sobrang research nalaman na nila kung sino ang stalker ko, pics ko noon, at nick ko noon.

Sobrang obsession na yan :)

Ay naku napikon ???????? kase naman nakikisali pa eh di mo naman kaya ang mga tao dito ayan tuloy napag kaisahan ka. Kawa ka naman, at hindi sila mga useless, gusto nga nila maging usefull para sa iyo ..............

pumayag ka na kaseng pilhan ka ng boys ng fight club, alam mo it's your gain not their lost kung mag papakantot ka sa kanila kaya go for it!!!!!!!!!! you deserve it

Hear ye, hear ye, hear ye ... given the circumstances where innocent women outside my family -- who are very well able to fight for themselves such scum that I will mention -- have abused by low life from the OCTAGON, the Planet of their Anus & other elite wannabees lurking in the MTC, I TNT Hsia open up ownership to the FIGHT CLUB to those who can read & operate by the following rules ... ]

http://www.orderexcal.com/images/code-of-chivalry.jpg

This excludes low life like altoknoaktz & his #1 boypren Weeweelie Bobo;

Artificial pervs like the one who stole Jim Henson's identity & oges by the name of the imaginary dickhead Mr. Snufalafagus & other perverts disguised as muppets to molest innocent women & children with deception;

Stalkers & other cowards like Boy PAnis & Baluga David who use alternicks to say what they can't dare reveal their perverted desires to their objects of obsession & claim they're players but are actually losers;

Psychos & other depraved like males who suffer from Elektra complexes & parent envy because they have no parents that can be proud of them ...

Dickless, spineless prunes who attack women & have no respect for them because they suffer from female envy like the faggot that goes by the monicker "Manoling Morato" ...

... But there is still hope for them if they renounce their idiotic, moronic & misguided ways.

SGD: TNT HSIA

Hear ye, hear ye, hear ye ... given the circumstances where innocent women outside my family -- who are very well able to fight for themselves such scum that I will mention -- have abused by low life from the OCTAGON, the Planet of their Anus & other elite wannabees lurking in the MTC, I TNT Hsia open up ownership to the FIGHT CLUB to those who can read & operate by the following rules ... ]

Artificial pervs like the one who stole Jim Henson's identity & oges by the name of the imaginary dickhead Mr. Snufalafagus & other perverts disguised as muppets to molest innocent women & children with deception;

Stalkers & other cowards like Boy PAnis & Baluga David who use alternicks to say what they can't dare reveal their perverted desires to their objects of obsession & claim they're players but are actually losers;

Psychos & other depraved like males who suffer from Elektra complexes & parent envy because they have no parents that can be proud of them ...

Dickless, spineless prunes who attack women & have no respect for them because they suffer from female envy like the faggot that goes by the monicker "Manoling Morato" ...

... But there is still hope for them if they renounce their idiotic, moronic & misguided ways.

ANAK NG p#ta KA ! ANG BADUY MO! ANAK NG p#ta KA ANG DAMING HUMAHAMON SA IYO DITO SA FC PERO MASKI NA ISA LAMANG SA AMIN LAHAT EH AYAW MONG PALAGAN. PANGGULO KA LANG DITO HINDI ANG KAGAYA MO ANG PAPAYAGAN NAMEN NA MAG HASIK NG KA TANAGAHAN DITO SA FC.

KAAWA AWA KA NAMAN BOY, PATI TULOY SI CHI CHI NAPAG LARUAN NG PAYTERS DITO. EH YAN NAMAN PALANG BABAENG YAN AY MAY ISANG DARK PAST ..TSKTSKTSK....

ILAGAY MO NA LANG SA FIGHT CLUBING MO YANG MGA POSTS MO BAKA DUN AY BUMENTA PA YAN !!!!!!!!

KA HINDOT HINDUTAN KAYO NG BUONG PAMILYA MO TNT!!!!!!!!!!!!!!

ANAK NG p#ta KA ! ANG BADUY MO! ANAK NG p#ta KA ANG DAMING HUMAHAMON SA IYO DITO SA FC PERO MASKI NA ISA LAMANG SA AMIN LAHAT EH AYAW MONG PALAGAN. PANGGULO KA LANG DITO HINDI ANG KAGAYA MO ANG PAPAYAGAN NAMEN NA MAG HASIK NG KA TANAGAHAN DITO SA FC.

KAAWA AWA KA NAMAN BOY, PATI TULOY SI CHI CHI NAPAG LARUAN NG PAYTERS DITO. EH YAN NAMAN PALANG BABAENG YAN AY MAY ISANG DARK PAST ..TSKTSKTSK....

ILAGAY MO NA LANG SA FIGHT CLUBING MO YANG MGA POSTS MO BAKA DUN AY BUMENTA PA YAN !!!!!!!!

KA HINDOT HINDUTAN KAYO NG BUONG PAMILYA MO TNT!!!!!!!!!!!!!!

:boo: This is an example of unqualified behavior coming from a fungus with no dick. :lol: Many times have I told him to just do it & all he does is resort to a public display of his fairy Elektra complex.

http://joe.siegler.net/images/durwood-thumb.jpg

:D :boo: :D :boo: :D

This poster is an example of a woman. This is how to treat her. :flowers:

Edited by TNT Hsia
:boo: This is an example of unqualified behavior coming from a fungus with no dick. :lol: Many times have I told him to just do it & all he does is resort to a public display of his fairy Elektra complex.

http://joe.siegler.net/images/durwood-thumb.jpg

This poster is an example of a woman. This is how to treat her. :flowers:

HAHAHAHAHAHAHA...............

EH NAPAKA TANGA MO NAMAN TALAGA, MAY PA EXAMPLE EXAMPLE KA PA DYAN GAGO!!!!!!!!!!!!!!

IKAW ANG PINAKA WALANG BAYAG NA KUPAL DITO SA FIGHT CLUB. HOY LUMOT UMPISAHAN MO NA YUNG FIGHT CLUBING MO AT DUN KA MAG HASIK NG KABAKLAAN MO !!!!!!!!!!!!!

MAG PAKITA KA MUNA SA MGA KAMAGANAK MO SA URANUS .............

BWAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!! PUKE NG INA MO !!!!!!!!!

QUOTE(malisyosa_ako @ Oct 19 2006, 12:22 PM)

This poster is an example of a woman. This is how to treat her.

DUH ??????????? HOY BOBO WALANG POSTER DYAN !!!!!!!!!!!!!

HEHEHEHEHEHE...............

SUPER TANGA KA TALAGA ..........AKALAIN MO IBENTA MO NA NAMAN ANG SARILI MO .............

HINDOT KA TNT !!!!!!!!!!

MAKATAS SI CHI-CHI TOTNAKS!!! MAKATAS NA MASABAW!!!! YEAHBA!!!!

MASAYA AKO AT DINUGO PA RIN SIYA KAHIT MALUWANG NA ANG PUKE NIYA!!!

DUDUGUIN PA IYON KAY BIG BIRD AT SA ELEPANTE, GGGNNNYYYAAAAAAHHHHHHH!!!!!!!!!

UMAALINGAWNGAW PA RIN ANG TUNOG NG AMING PAGNINIIG!!!!

SPLOCK! SPLOCKK! SPLOCKKKK!!! SPLOKKSHHH!! SPLOKSHHH!!!

OOOOHHHHHHH YYYYEEEAAAHHHHHH CHI-CHI, AAAAHHHHHHH!!!!!!

nyahahahhahahahha

anong kagaguhan nanaman ang pinagsasabi nitong hampaslupang baklang duwag na ito

feeling moderator ka na ba at gumagawa ka ng batas

o eto ang batas para saiyo

rule no. 1 : PAG HINAMON KA NG SUNTUKAN EH PUMALAG KA NAMAN

puro ka dada na kesyo ang ganito kesyo ikaw ay ganyan, e anak ka pala ng inutil mong ama eh, ang dami mong palusot

mas marami ka pang palusot kesa sa nanay mong hikain eh!!!!!

hoy duwag, kung di mo mapanindigan at mapalagan ang hamon saiyo eh isa lang ang ibig sabihin nyan

DUWAG NA BAKLA KA TALAGA!!!!!!

nyahahhahahahahhahaha

humingi ka pa ng tulong sa babae, nakakahiya ka, nagtago ka pa sa likod ni chi-chi!! yan nabastos tuloy yung tangang

babae!!!

HOY DUWAG, tama na ang satsat!!! SUNTUKAN NA!!!!!!!

MAKATAS SI CHI-CHI TOTNAKS!!! MAKATAS NA MASABAW!!!! YEAHBA!!!!

MASAYA AKO AT DINUGO PA RIN SIYA KAHIT MALUWANG NA ANG PUKE NIYA!!!

DUDUGUIN PA IYON KAY BIG BIRD AT SA ELEPANTE, GGGNNNYYYAAAAAAHHHHHHH!!!!!!!!!

UMAALINGAWNGAW PA RIN ANG TUNOG NG AMING PAGNINIIG!!!!

SPLOCK! SPLOCKK! SPLOCKKKK!!! SPLOKKSHHH!! SPLOKSHHH!!!

OOOOHHHHHHH YYYYEEEAAAHHHHHH CHI-CHI, AAAAHHHHHHH!!!!!!

ANG LUFFET MO DRE ................

BIRO MO CLASSY NA ANG TINGIN NI TNT SA BABAENG IYAN.....

BAGAY ANG NANAY NYA POKPOK DIN !!!!!!!!!

HEHEHEHEHEHEHE!!!!!!!!!!

nyahahahhahahahha

anong kagaguhan nanaman ang pinagsasabi nitong hampaslupang baklang duwag na ito

feeling moderator ka na ba at gumagawa ka ng batas

o eto ang batas para saiyo

rule no. 1 : PAG HINAMON KA NG SUNTUKAN EH PUMALAG KA NAMAN

puro ka dada na kesyo ang ganito kesyo ikaw ay ganyan, e anak ka pala ng inutil mong ama eh, ang dami mong palusot

mas marami ka pang palusot kesa sa nanay mong hikain eh!!!!!

hoy duwag, kung di mo mapanindigan at mapalagan ang hamon saiyo eh isa lang ang ibig sabihin nyan

DUWAG NA BAKLA KA TALAGA!!!!!!

nyahahhahahahahhahaha

humingi ka pa ng tulong sa babae, nakakahiya ka, nagtago ka pa sa likod ni chi-chi!! yan nabastos tuloy yung tangang

babae!!!

HOY DUWAG, tama na ang satsat!!! SUNTUKAN NA!!!!!!!</b>

WOW KUYA WILLIE ANG TINDI MO TALAGA ..............

NAPAHALAKHAK AKO DUN HA ...............

PERO TAMA KA NABASTOS NGA ANG TANGANG BABAE...........

BWHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!!

WELCOME TO THE FIGHT CLUB ...

Aba, yan, ganyan. I knew I can turn you into a gentleman yet. :) Pero please, don't forget... TNT Hsia's FIGHT CLUB, OK? ;) Definitely an improvement over the idiotic posting you did awhile back...

HAHAHAHAHAHAHA...............

EH NAPAKA TANGA MO NAMAN TALAGA, MAY PA EXAMPLE EXAMPLE KA PA DYAN GAGO!!!!!!!!!!!!!!

IKAW ANG PINAKA WALANG BAYAG NA KUPAL DITO SA FIGHT CLUB. HOY LUMOT UMPISAHAN MO NA YUNG FIGHT CLUBING MO AT DUN KA MAG HASIK NG KABAKLAAN MO !!!!!!!!!!!!!

MAG PAKITA KA MUNA SA MGA KAMAGANAK MO SA URANUS .............

BWAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!! PUKE NG INA MO !!!!!!!!!

Tanong: kung tanga ako, why did you just follow my rules? Answer: because you wanted to. Bravo!

Edited by TNT Hsia
Aba, yan, ganyan. I knew I can turn you into a gentleman yet. :) Pero please, don't forget... TNT Hsia's FIGHT CLUB, OK? ;)

HOY TARANTADO KA!!!!!!!!!! KAYA KO SYA WINELCOME DAHIL DI SYA BAKLA NA GAYA MO !!!!!!!!!!!!!

IKAW NA PUKENG INA MO DUWAG KA ...............

KUMUHA KA NG PALA AT HUMUKAY KA NA NG LIBINGAN NG MAGULANG MO DAHIL MAMAMATAY NA SILA OVER THE WEEKEND....

BAKANG INA MO !!!!!!!!!!!!![/size]