The Fight Club - Round 4

Guest Dobermaxx

Siguro ikaw nagtatago.

Marami may kilala sa akin dito ànd i stick to what i post. And the people that knows me talks to me regarding what i write here. The same goes to people inteoduced to me.

Haller ka dyan.

OBVIOUS BA KUNG DI AKO NAGTATAGO IPPOST KO MUKA AT TUNAY KONG PANGALAN NOH. IBIG KO SABIHIN NAGTATAGO KA MULA SA TINITIRA MO DITO SA FCLUB HHHHHHHHEEEEEEEEEELLLLLOOOOOOOOWWWWWW!!!!!!!! WAG MO SABIHING MAGKAKILALA KAYO NI SANPEDRO AHAHAHAHAHAHA!

Oooooohhhhh! Hes angry. Then you have no business being here bizmanfan, fan of smiling bandit, brighteststar, upadmu2008, johnhenrytan, joechan, charlesongsy. laugh.gif

Hehe. I'm not angry, Nick. I am just entertained by the posts of the interesting people here. Of those that you mentioned, brighteststar and upadmu are my friends. I don't know the others

• Like (+1) 3
  • Downvote 1

Meron ka pang nakalimutan. Tanong mo nga sa tatay mo at sabihin mo sa tatay mo ilista nya isa isa ang mga alternicks nya dito totoy. laugh.gif

ay sir, napkarami po niyang alternicks. isa pa yon sweetsexylover. naiinis na po ako diyan sa tatay ko wala na gnawa buong araw kundi magbabad sa computer. madalas nakikita ko siyang tumatawa ng magisa habang nakaharap sa computer. kawawa naman ang mommy ko na nasa abrod

• Downvote 2