The Fight Club - Round 4

Guest Dobermaxx

FIGHT CLUB OWNER'S LESSON OF WARRIORSHIP OF THE DAY

Dahil sa nais kong pagbigyan naman ang mga galit sa akin, ito ang break ni altoknoaktzdimakatotnak, na nainngit ay Crapgirl, na gumanap sa papel sa pelikulang ...

Aunt May/Altoknoaktzdimakatotnak: Too few characters out there, flying around like that, saving old girls like me. And Lord knows, kids like Henry need a hero. Courageous, self-sacrificing people. Setting examples for all of us. Everybody loves a hero. People line up for them, cheer them, scream their names. And years later, they'll tell how they stood in the rain for hours just to get a glimpse of the one who taught them how to hold on a second longer. I believe there's a hero in all of us, that keeps us honest, gives us strength, makes us noble, and finally allows us to die with pride, even though sometimes we have to be steady, and give up the thing we want the most.

Even our dreams...

That's why deep in their hearts, those who have shown contempt for TNT Hsia actually harbor a secret envy. :hypocritesmiley: I mean, why else would they stalk & troll my posts when I don't show a bit interest in them outside my FIGHT CLUB?

'Yan, sana masaya na siya.

Edited by TNT Hsia
Ang lakas ng loob mo'ng magsalita tungkol sa pagpunas ng pwet. Paibhasa't kayo ng mga gayprens niyong ultimataeng pilit warriors are in the Octagon Gay Club upgrading your management skills daw. Di nga kayo alipin ...

http://www.skeptic.ca/managment_training.jpg

EXPERT ASS KISSER lang pala. Galingan nyo ang seminar nyo. Just don't forget to wipe your feces ... or is it faces? With looks like yours, it's hard to tell the difference. :lol:

TALAGANG MALAKAS ANG LOOB KO DAHIL DI AKO BAKLA NA GAYA MO !!!!!!!!!!!

ANG LAKAS NG LOOB MO MAG INGLES EH PURO PALSO NAMAN ANG HIRIT MO !!!!!!!!!!!!!

YUNG MG POSTS MO NGA HALOS LAHAT EDITED, BAKIT TALAGA BANG SAKSAKAN KA NG BOBO !!!!!!!!!!!!!

KAYA PABORITO KANG LARUAN NG MGA TAO SA FIGHT CLUB. DAHIL INUTIL KA NA TANGA KA PA !!!!!!!!!!!!!

PUKENG INA MO TNT !!!!!!!!!!!!!

Dahil sa nais kong pagbigyan naman ang mga galit sa akin, ito ang break ni altoknoaktzdimakatotnak, na nainngit ay Crapgirl, na gumanap sa papel sa pelikulang ...

That's why deep in their hearts, those who have shown contempt for TNT Hsia actually harbor a secret envy. :hypocritesmiley: I mean, why else would they stalk & troll my posts when I don't show a bit interest in them outside my FIGHT CLUB?

'Yan, sana masaya na siya.

TALAGANG MASAYA KAMI, DAHIL MAGMULA NG HUMIRIT KA NG " I TEARED " EH LAHAT KAMI AY HUMAHALAKHAK PA DIN SA SAYA !!!!!!!!!!

TARANTADO KA TNT !!!!!!!!!!!!!

TALAGANG MALAKAS ANG LOOB KO DAHIL DI AKO BAKLA NA GAYA MO !!!!!!!!!!!

ANG LAKAS NG LOOB MO MAG INGLES EH PURO PALSO NAMAN ANG HIRIT MO !!!!!!!!!!!!!

YUNG MG POSTS MO NGA HALOS LAHAT EDITED, BAKIT TALAGA BANG SAKSAKAN KA NG BOBO !!!!!!!!!!!!!

KAYA PABORITO KANG LARUAN NG MGA TAO SA FIGHT CLUB. DAHIL INUTIL KA NA TANGA KA PA !!!!!!!!!!!!!

PUKENG INA MO TNT !!!!!!!!!!!!!

Swearing at your "toys" reveals an unhealthy childhood, which explains your Elektra Complex. Aren't you glad I'm providing you free psychoanalysis?Drop by my FIGHT CLUB anytime you can get your lips surgically disconnected from your belabed bosing's ass.

TALAGANG MASAYA KAMI, DAHIL MAGMULA NG HUMIRIT KA NG " I TEARED " EH LAHAT KAMI AY HUMAHALAKHAK PA DIN SA SAYA !!!!!!!!!!

TARANTADO KA TNT !!!!!!!!!!!!!

Ah, finally. A role you're happy with. I'm glad you're happy to be Aunt May. :lol:

Swearing at your "toys" reveals an unhealthy childhood, which explains your Elektra Complex. Aren't you glad I'm providing you free psychoanalysis?Drop by my FIGHT CLUB anytime you can get your lips surgically disconnected from your belabed bosing's ass.

Ah, finally. A role you're happy with. I'm glad you're happy to be Aunt May. :lol:

AYAN KA NA NAMAN SA MGA ELEKTRA COMPLEX MO !!!!!!!!!!!!!!

WALA KA NA BANG BAGONG MAIHIHIRIT, LAOS NA YAN !!!!!!!!!!!!!

MAS OK PA NGA YUNG HIRIT MONG " I TEARED " !!!!!!!!!!!

AT LEAST MAS BAGAY SA ISANG KAGAYA MONG BOBO !!!!!!!!!!!!!!

HAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!!

HINDOT KA TNT !!!!!!!!!!!!!!

AYAN KA NA NAMAN SA MGA ELEKTRA COMPLEX MO !!!!!!!!!!!!!!

WALA KA NA BANG BAGONG MAIHIHIRIT, LAOS NA YAN !!!!!!!!!!!!!

MAS OK PA NGA YUNG HIRIT MONG " I TEARED " !!!!!!!!!!!

AT LEAST MAS BAGAY SA ISANG KAGAYA MONG BOBO !!!!!!!!!!!!!!

HINDOT KA TNT !!!!!!!!!!!!!!

Di pa rin kasi nagagamot ang Elektra Complex mo e. Remember. Even if you play an old woman, you are still an ass-kissing microbe.

O AYAN MAY BAGO KANG KAPALPAKAN.............[/font]

Di pa rin kasi nagagamot ang Elektra Complex mo e. Remember. Even if you play an old woman, you are still an ass-kissing microbe.

PALPAK NAMAN NGAYON ANG PUNCTUATION MO, BOBO !!!!!!!!!!

TURUAN KITA HA. DAPAT PAGKATAPOS NG REMEMBER. COMMA ANG INILAGAY MO HINDI PERIOD !!!!!!!!!!

ANG TANGA MO TALAGA. DAPAT NGAYON KA MAG EDIT HUNG HANG !!!!!!!!!!!!!!!

IKAW ANG KAILANGAN MAG PAGAMOT. KASO ANG PROBLEMA WALANG GAMOT SA TANGANG KAGAYA MO, KAYA TANGA KA NALANG 4 EVER !!!!!!!!!!!!!

HAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!!!!

NAPAKA TANGA MO TALAGA TNT !!!!!!!!!!!!!!!

Edited by totnakernsDreturnofdComeback
O AYAN MAY BAGO KANG KAPALPAKAN.............[/font]

PALPAK NAMAN NGAYON ANG PUNCTUATION MO, BOBO !!!!!!!!!!

TURUAN KITA HA. DAPAT PAGKATAPOS NG REMEMBER. COMMA ANG INILAGAY MO HINDI PERIOD !!!!!!!!!!

ANG TANGA MO TALAGA. DAPAT NGAYON KA MAG EDIT HUNG HANG !!!!!!!!!!!!!!!

IKAW ANG KAILANGAN MAG PAGAMOT. KASO ANG PROBLEMA WALANG GAMOT SA TANGANG KAGAYA MO, KAYA TANGA KA NALANG 4 EVER !!!!!!!!!!!!!

HAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!!!!

NAPAKA TANGA MO TALAGA TNT !!!!!!!!!!!!!!!

Unlike you, altoknoaktzdimakatotnak, I have a poetic license to use imperatives. However, your overzealousness to serve as the spellcheck of the FIGHT CLUB honors me. So this is how you've decided to spend your parole/coffee break.

Edited by TNT Hsia

BEHIND THE SCENES OF TNT HSIA'S FIGHT CLUB

Guess who?

http://www.collegecolours.com/images/begging-dog.gif

Bosing, bosing, belabed bosing.

Please payagan mo na kami mag-post sa MTC.

Binu-bully kasi kami ng ka-berks ko ni TNT Hsia.

Bababa ang productivity namin sa Octagon Gay Bar

kung di nyo kami payagan.

PLEEEEZZZ!!!

Edited by TNT Hsia

FIGHT CLUB OWNER'S LESSON ON WARRIORSHIP OF THE WEEKEND

Because peace & chivalrous victory reigns, I dedicate this weekend lesson to one whose identity I shall not disclose as protection from the unscrupulous, ungallant elements that stalk & troll my posts in the hope of using one as a quivering coward takes a hostage.

V: [Evey pulls out her mace] I can assure you I mean you no harm.

Evey Hammond: Who are you?

V: Who? Who is but the form following the function of what and what I am is a man in a mask.

Evey Hammond: Well I can see that.

V: Of course you can. I'm not questioning your powers of observation I'm merely remarking upon the paradox of asking a masked man who he is.

Evey Hammond: Oh. Right.

V: But on this most auspicious of nights, permit me then, in lieu of the more commonplace sobriquet, to suggest the character of this dramatis persona.

V: Voilà! In view, a humble vaudevillian veteran, cast vicariously as both victim and villain by the vicissitudes of Fate. This visage, no mere veneer of vanity, is a vestige of the vox populi, now vacant, vanished. However, this valorous visitation of a by-gone vexation, stands vivified and has vowed to vanquish these venal and virulent vermin van-guarding vice and vouchsafing the violently vicious and voracious violation of volition.

[carves V into poster on wall]

V: The only verdict is vengeance; a vendetta, held as a votive, not in vain, for the value and veracity of such shall one day vindicate the vigilant and the virtuous.

[giggles]

V: Verily, this vichyssoise of verbiage veers most verbose, so let me simply add that it's my very good honor to meet you and you may call me V.

Evey Hammond: Are you like a crazy person?

V: I am quite sure they will say so. But, to whom am I speaking with?

Evey Hammond: I'm Evey.

V: Evey? E-V. Of course you are.

Evey Hammond: What does that mean?

V: It means that I, like God, do not play with dice and I don't believe in coincidences.

For you. :flowers:

Edited by TNT Hsia

Over the weekend, my two good buddies, Tyler & Chuck, were hanging out & having laughs over the happenings at my FIGHT CLUB. They were actually concerned over the way I was treating those who regarded me with contempt. So, as their peers, they reminded me of a lesson ...

By this time next week, each guy on the Assault Committee has to pick a fight where he won't come out a hero. And not in fight club. This is harder than it sounds. A man on the street will do anything not to fight. The idea is to take some Joe on the street who's never been in a fight and recruit him. Let him experience winning for the first time in his life. Get him to explode. Give him permission to beat the crap out of you. You can take it. If you win, you screwed up. "What we have to do, people," Tyler told the committee, "is remind these guys what kind of power they still have."

To which I replied: It's all right guys, I haven't forgotten. Once in a while, I allow them to think they win. ;)

Unlike you, altoknoaktzdimakatotnak, I have a poetic license to use imperatives. However, your overzealousness to serve as the spellcheck of the FIGHT CLUB honors me. So this is how you've decided to spend your parole/coffee break.

f#&k YOU AND YOUR POETIC s@%t !!!!!!!!!!!

ANG SABIHIN MO TALAGANG TANGA KA LANG !!!!!!!!!!!!!!!!!!

HINDOT MO TNT !!!!!!!!!!!!!!!

f#&k YOU AND YOUR POETIC s@%t !!!!!!!!!!!

ANG SABIHIN MO TALAGANG TANGA KA LANG !!!!!!!!!!!!!!!!!!

HINDOT MO TNT !!!!!!!!!!!!!!!

SYEMPRE TALAGANG ALAM MO DAHIL YAN ANG GAWAIN MO !!!!!!!!!!!!!!!!

HULI KA TUKMOL !!!!!!!!!!!

Altoknoaktzdimakatotnak, please thank your belabed bosing for me & letting me know that the microbe I'm trying to turn into a human being still exists. I know you're in a hurry but can you try thinking of posting something more impressive than those two posts?

Edited by TNT Hsia
Altoknoaktzdimakatotnak, please thank your belabed bosing for me & letting me know that the microbe I'm trying to turn into a human being still exists. I know you're in a hurry but can you try thinking of posting something more impressive than those two posts?

AY ANG TARANTADO FEELING NA NAMAN.............

HOY RETARDED Jr. WAG KA MAG PAKA PILIT KITANG KITA NAMAN NG LAHAT NA BOBO KA.............

TIGNAN MO POST MO EDITED ULIT NAPAKA TANGA MO TALAGA, 40 ANYOS KA NA INUTIL KA PA DIN !!!!!!!!!

KAWAWA KA NAMAN TALAGANG PUTANG NA KA !!!!!!!!!!!!!!!!!

AY ANG TARANTADO FEELING NA NAMAN.............

HOY RETARDED Jr. WAG KA MAG PAKA PILIT KITANG KITA NAMAN NG LAHAT NA BOBO KA.............

TIGNAN MO POST MO EDITED ULIT NAPAKA TANGA MO TALAGA, 40 ANYOS KA NA INUTIL KA PA DIN !!!!!!!!!

KAWAWA KA NAMAN TALAGANG PUTANG NA KA !!!!!!!!!!!!!!!!!

So, pinasalamatan mo na ba ang belabed bosing mo para sa akin? :huh: Or are you lips still surgically connected to his arse (Palagay ko, gagawin nyang isyu uli ang ispiling ku :lol:)?

I see Wee Willie Woodpecker coming to the rescue of its gaypren. Uuuy ... ano kaya ang lumang hirit ng paborito kong lampaso ng aking FIGHT CLUB?

nyahahahhaahhahahah

ang hirit ko? tulad pa din ng dati

bilang pag galang sa mga readers ng FC

kukumustahin ko syempre yung tatay mong abno, buhay pa ba sya

di pa rin ba natitigok yung mongoloid na yun, nyahahahhahahahahah

at tulad pa din ng dati

maluluha ka nanaman sa pikon dahil di ka maka ubra ke willie boy

eto, bago naman

e yung nanay mong hikain

buhay pa ba?

nyahahahahahahahahaha

nyahahahhaahhahahah

ang hirit ko? tulad pa din ng dati

bilang pag galang sa mga readers ng FC

kukumustahin ko syempre yung tatay mong abno, buhay pa ba sya

di pa rin ba natitigok yung mongoloid na yun, nyahahahhahahahahah

at tulad pa din ng dati

maluluha ka nanaman sa pikon dahil di ka maka ubra ke willie boy

eto, bago naman

e yung nanay mong hikain

buhay pa ba?

nyahahahahahahahahaha

Nothing new again ... even its old posts seem new to this dickless forgetful wonder. Once more, my condolences to your parents ... for their palamuning anak is still alive. Kita ko na nag-troll ka uli sa profile ko. Bakit? In despair ka na ba? Seselos niyan ang asawa mong si altoknoaktzdimakatotnak. Maawa ka naman sa kanya

ULUL ANG SABIHIN MO NAG TYPO ERROR KA LANG. AYAW MO LANG MAG EDIT DAHIL MAPAPAHIYA KA NA NAMAN!!!!!!!!!!!!!

PANIS KA TALAGA TNT !!!!!!!!!!!!!!!

Typo error daw. :lol: You really can't tell or read at all, can you? :lol: Yan, nag-edit uli ako para masaya ka uli. :lol:

Wow! Esep esep uli ang hollow head ni Wee Willie Woodpecker.

Edited by TNT Hsia

para sa mga sumusubaybay ng FC

eto po ang katibayan na matagal dinamdam ni TNT ang kanyang pagka lampaso dito sa FC

pansinin ang pagitan sa petsa ng mga post na ito

ang tagal nyang iniyakan ang pagkaka buko ng baho ng pamilya nya dito sa FC

ito ang matibay na katunayan na matagal syang nag " I TEARED"

nyahahahahahhahahhahahahahahaha

font="Arial Black"]Dec 14 2006, 08:35 AM[/font][/size]' post='3964341']

Ay, nakakinip maghintay na mag-isip ang mga tutor ni altoknoaktz ... me mas aasikasuhin pa akong mas mahalaga kesa pagtawanan itong payasong mikrobyong si altokoatz. Sige pababayaan muna kitang magkalat sa FIGHT CLUB ko a.

'Apr 2 2007, 12:50 PM'[/size] post='4241570']

Room Owner's Post of the Day:

Master Kan: When you leave these walls, you will come upon the many pillars of violence.

Caine: May not a man one with nature seeing such pillars avoid them?'

Master Kan: Other men stumble in the way. They go in idlest search of peace.

Caine: Must I then tumble down these pillars?

Master Kan: Seek always peace. Wear no path for the footsteps of others unless the soul is endangered. We are all linked by our souls. To endanger one endangers all.

Caine: And if endangered, Master?

Master Kan: In such times the soul must be the warrior.

Edited by kuya willie
para sa mga sumusubaybay ng FC

eto po ang katibayan na matagal dinamdam ni TNT ang kanyang pagka lampaso dito sa FC

pansinin ang pagitan sa petsa ng mga post na ito

ang tagal nyang iniyakan ang pagkaka buko ng baho ng pamilya nya dito sa FC

ito ang matibay na katunayan na matagal syang nag " I TEARED"

nyahahahahahhahahhahahahahahaha

Matagal akong nagdamdam ng ... bakasyon muna... :lol: Something professional ass-kissers like you can only imagine doing. Wow, ganyan ka palang ka-obsessed sa akin! Babalik ng thread ng kalayo layo ... Siguro HART ka lang & di kita na-mimiss tulad ng pag-miss mo sa akin. Sige, ipaalam mo pa sa lahat kung gaano ako kahalaga sa buhay mo na di naman kinahahalagahan ng magulang mo. Naghahanap ka ba ng "father figure?" Altoknoaktz, paligayahin mo naman ang pobreng asawa mo!!!

Edited by TNT Hsia

Naku, litong lito na ang dalawang ito. Gusto uli mag-troll ng mga post kay lang malalaman ng lahat ang obsession nila & in despair na sila. Pero subukan kaya, kasi feeling nila malakas sila sa Mods & di sila paparusahan. Kawawa naman. Pakamatay na lang kaya kayo para mahinto na ang hirap ng mga magulang nyo na magpalamun sa inyo?

Edited by TNT Hsia