The Fight Club - Round 4

Guest Dobermaxx

HULOG ULI SA BITAG SI BAKLANG TNT

NYAHAHHAHAHHAHAHAHA

DITO EH SINAGOT NI BAKLANG TNT ANG MGA KATANUNGAN NI CHICHI

NGUNIT KITANG KITA NA TINANGGIHAN AT TINARAYAN NYA SI CHICHI PAGKAT SYA AY ISANG KLABING...........

ATIN PONG SUBAYBAYAN......

I shall beg M'lady's pardon from speaking from my heart:

Do i look like a good kisser? I have doubts whatsoever. but i can assure you that I am a good cocksucker

Would you kiss me? With your permission,hell noh!! I only kiss a man with a moustache

Am I gay ? ... I am beautiful even in heaven, and so are you tita. Maybe my face be the face of an ugly old gay that shall greet you when you enter the pearly gates of a gay bar.

Do you think i still have mah Gay card. It is thine choice that I shall respect, M'Lady!

I look like.. tita swarding! :flowers:

If you saw me for the first time would you talk to me? I shall first borrow your make up kit & offer you dildo's in the hope I shall be worthy of a word from you to give me kikay advice.

Would you rather... ? I would rather get my ass f#&ked by a trash collector.

On a scale of 1-10 (10 being the highest), rate me.. 0, kse mas maganda ako sayo chi chi:boo:

Are you going to repost this so i can answer for YOU? Your reply to me is worthless kase i only want men with moustache.

what would you want me to be to you? To be a lady is enough for me at present. To be more beautiful than me may send you to the next life.kase ako lang ang maganda bruha , papatayin kita

For breaking thine rules, I know I may lose but it is not the game or the prize I wish to win but i want a man with a moustache to f#&k me hard in my ass.

tsk tsk tsk

mahilig pala sa bigotilyo itong si TNT bakla

kaya mga mamamayan , tayo po ay mag ingat sa baklang ito,baka tayo po ay mabiktima

kaya mag ahit na po kayo at baka kayo ang mamalasin maka salubong ng baklang si tnt

nyahahahhahahahahhahahahahahha

Edited by kuya willie
Guest Leviticus
Where are my ...? There you go again. So obsessed with info about me.

You actually perceive me as "superior"? After what I told you that I am just a man. You do me too much honor, Shithead!

At least you're aware of something, I'm not in your league of microbes because I'm way above y'all.[/size]

Wala talaga akong mahanap na kapwang tunay na lalake dito sa FIGHT CLUB ko for so long. Buti kayo, nakaktagpo ng kapwa microbe. Pero OK lang. It's an honor to remain the LAST MAN STANDING in MY FIGHT CLUB.

BAKLA!!!

BAKLA!!!

BAKLA!!!

BAKLA!!!

BAKLA!!!

Isa pa: BAKLA!!!

Wahahahaha ... kawawa naman ang payason nating si tnt bakla... tnt papalag ka na ba? wahahaha.. pa ingles ingles ka pa ganun din lampaso ka pa din...wahahaha di pa rin ba tapos ang pantasya mong makatsupa ng knight? wahahaha... shanga pla nakita ko ung photos nyo ng ama mong retarded courtesy of willie boy yan ba ang tawag nilang father and son bonding wahahahaha :evil: anu hirit ka pa pra lampasuhin ka uli dito sa fc... wag nyo na paalisin si tnt dito dahil kung wala sya eh wala tyong laruan :( :cool: shanga pla high daw sabi ng mahal mong nanay,,,, eto sya oh chinuchupa pa din ako wahahahha :evil:

Well well ... Once more I'm proven right that I am the favorite topic in MY FIGHT CLUB. And they even pretend that they want me out?! They even monitor & stalk my posts outside of here. That's what I call OBSESSION. Now I don’t know if you microbes are jealous of me of Chi Chi.

Kanino ba sa amin kayo me gusto talaga?

I see that the OCTAGON GAY CLUB had a wild Halloween night. Were those your dates, Weewee?

post-79756-1162365772.jpg

BAKLA!!!

BAKLA!!!

BAKLA!!!

BAKLA!!!

BAKLA!!!

Isa pa: BAKLA!!!

Leviticucus the Shithead, the profundity of your last post is some sign of progress, I guess. :P

Now what idiocy will altoknoaktz display this time that even the stinky Boy Panis can't seem to agree on their common strategy??

Well well ... Once more I'm proven right that I am the favorite topic in MY FIGHT CLUB. And they even pretend that they want me out?! They even monitor & stalk my posts outside of here. That's what I call OBSESSION. Now I don’t know if you microbes are jealous of me of Chi Chi.

I see that the OCTAGON GAY CLUB had a wild Halloween night. Were those your dates, Weewee?

post-79756-1162365772.jpg

Leviticucus the Shithead, the profundity of your last post is some sign of progress, I guess. :P

Now what idiocy will altoknoaktz display this time that even the stinky Boy Panis can't seem to agree on their common strategy??

ABA AT MAAGA TAYONG MAKAKAPAG LARO NGAYON DAHIL MAAGA ANG KUPAL NATING GAY TOY TNT!!!!!!!!!!!!!

MAG HILAMOS KA MUNA PURO TAMOD PA NG LABI MO !!!!!!!!!!!!!!

HAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!!

PUKING INA MO TNT !!!!!!!!!!!

ABA AT MAAGA TAYONG MAKAKAPAG LARO NGAYON DAHIL MAAGA ANG KUPAL NATING GAY TOY TNT!!!!!!!!!!!!!

MAG HILAMOS KA MUNA PURO TAMOD PA NG LABI MO !!!!!!!!!!!!!!

HAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!!

PUKING INA MO TNT !!!!!!!!!!!

So there it goes ... If you really like playing with me, altoknoaktz, you really are homo calling me a "gay toy." But for me, you are a fungus.

Edited by TNT Hsia
So there it goes ... If you really like playing with me, altoknoaktz, you really are homo calling me a "gay toy." But for me, you are a fungus.

ULUL PURO KA NA LANG FUNGUS IBAHAIN MO NAMAN UNGGOY...............

EH TOTOO NAMAN NA BAKLA KA DI BA ??????????

PATI SI CHI CHI GUSTO MONG SAPAWAN, HULI KA TULOY NI WILLIE BOY ...............

ALAGAAN MO NALANG ANG MGA MAGULANG MONG SAKITIN, O DI KAYA LASUNIN MO NALANG SILA DAHIL PURO NAMAN KAYO WALANG PAKINABANG SA MUNDO !!!!!!!!!

ULUL PURO KA NA LANG FUNGUS IBAHAIN MO NAMAN UNGGOY...............

EH TOTOO NAMAN NA BAKLA KA DI BA ??????????

PATI SI CHI CHI GUSTO MONG SAPAWAN, HULI KA TULOY NI WILLIE BOY ...............

ALAGAAN MO NALANG ANG MGA MAGULANG MONG SAKITIN, O DI KAYA LASUNIN MO NALANG SILA DAHIL PURO NAMAN KAYO WALANG PAKINABANG SA MUNDO !!!!!!!!!

But I thought I do you honor by calling you what you really are... a FUNGUS! But if you want, I'll call you FUNGUS UNGGOY as per your request.

You & Weewee sure have a pathetic life but a vivid imagination.

Edited by TNT Hsia
But I thought I do you honor by calling you what you really are... a FUNGUS! But if you want, I'll call you FUNGUS UNGGOY as per your request.

You & Weewee sure have a pathetic life but a vivid imagination.

OO TAMA KA YAN ANG DAPAT ITAWAG SA IYO FUNGUS NA UNGGOY. ANG GALING MO TALAGA AKALAIN MONG MAKAISIP KA NG BAGONG ITATAWAG NAMIN SA IYO ...........

VERY GUD TNT NILAGLAG MO NA NAMAN ANG SARILI MO !!!!!!!!!

Guest Leviticus

You use too much oxymoron in your statements. Ooopsss.. did I say oxymoron? I meant your MORONIC statements. Is that your attempt at being sarcastic? Puhleeeze...

Moron!!!

Here doggie... doggie... doggie...

:P

I'm still the fave topic of conversation, I see ... but I just want to sit back, relax & see how much more creative paramecia like the ULTIMATAE Wah! Wah! Wahriors can be.

Just re=posting so all can see what violations these vile paramecia can't help but commit in my brief absence ...

http://www.orderexcal.com/images/code-of-chivalry.jpg

I'm still the fave topic of conversation, I see ... but I just want to sit back, relax & see how much more creative paramecia like the ULTIMATAE Wah! Wah! Wahriors can be.

Just re=posting so all can see what violations these vile paramecia can't help but commit in my brief absence ...

HOY TARANATADO SUMAGOT KA NG MAAYOS!!!!!!!! TANDAAN MO ALIPIN KA LANG DITO KAYA WAG KANG MASYADONG MA EPAL! HA KUPAL !!!!

KEY NANG INA MO !!!!!!!

Guest Leviticus
So paramecium, does it taste good that you offer the s@%t you eat?

take a closer look at the picture. you're the dog. I am OFFERING you the meal. do you see your face in the picture? Ang linaw. Hindi mo pa rin nakikita? Wala akong magagawa kung kamukha ng pwet ng aso ang mukha mo :D :sick:

nyahahahaha!!!

BAKLA!

take a closer look at the picture. you're the dog. I am OFFERING you the meal. do you see your face in the picture? Ang linaw. Hindi mo pa rin nakikita? Wala akong magagawa kung kamukha ng pwet ng aso ang mukha mo :D :sick:

nyahahahaha!!!

BAKLA!

WALA NA TAYONG MAGAGAWA DYAN KAY TNT, TALAGANG BOBO NAYAN !!!!!!!!!!!!!

BWAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!

nyahahahhahaa

eto nanaman yung bwakanginang knights of the altar na code

ang mabuting gawin mo dyan para may pakinabang eh isalaksak mo sa ngala ngala ng tatay mong retarded para mawalan sya ng ulirat at sumakabilang buhay na para di na sya mag hirap

o kaya pakuluan mo sa mainit na tubig at ipahigop mo sa nanay mong hikain habang kumukulo , siguradong tanggal ang hika nyan hehehehe

o kaya isungalngal mo sa kuyukot mo tapos isipin mong binabarurot ka ni don quixote kase mahilig ka sa bigotilyo di ba!!

nyahahahahhahahahahhahah

gunggong ka talaga, sa tanda mong yan eh naniniwala ka pa sa mga knights ni mahoma

malamang ikaw yung matandang mongoloid na nag aabang sa pagdating ni santa clause pag pasko

nyahahahhahaha

o kaya naniniwala ka na yung punso e tirahan ng mga dwende

mana ka talaga sa tatay mong retarded

pareho kayong may saltik sa utak

nyahahahahahhahahahahahhahahaha

nandito pa rin ba ang utangerong negrito na si bossing vic, balita ko di na sya nagpapakita o di lang sya nakikita dahil sa mala putik nyang balat!! hahahaha!!! :evil: nasaan na si estong tutong na smith, di pa rin sya nagbabayad, ayaw ng magpakita ng tarantado kase malapit ng magpasko at bababa na sya sa bundok at sasama sa mga katutubo sa roxas blvd para mamalimos,hehehe :boo: :boo:

o yun tukmol na baklang tnt, malapit nang magpasko,malamang uubusin nya ang sweldo nya sa chico's!! dun nya hahanapin ang knights na eespada sa tumbong nya, heheheheehe :evil: :evil:

:mtc:

nyahahahaha!!!

BAKLA!

Well, that settles it ... you really look like the crap that poor defenseless dog you sodomized into manufacturing all the s@%t you can eat. Could've sworn I recognized you, even without a microscope eating all that s@%t you were impolitely offering me. That was a nice try at friendly chivalry, Levititicucus, as in, "Tara, akin tayo" but you sodomizing dogs for food? Tsk tsk tsk. Bestiality is never justified. :thumbsdownsmiley: Try a little harder though, my Nobel Prize isn't too far away.

My greatest frustration is this: am I really the only gentleman left standing in my FIGHT CLUB? Ah, the burdens of room ownership.:(

Edited by TNT Hsia
Well, that settles it ... you really look like the crap that poor defenseless dog you sodomized into manufacturing all the s@%t you can eat. Could've sworn I recognized you, even without a microscope eating all that s@%t you were impolitely offering me. That was a nice try at friendly chivalry, Levititicucus, as in, "Tara, akin tayo" but you sodomizing dogs for food? Tsk tsk tsk. Bestiality is never justified. :thumbsdownsmiley: Try a little harder though, my Nobel Prize isn't too far away.

My greatest frustration is this: am I really the only gentleman left standing in my FIGHT CLUB? Ah, the burdens of room ownership.:(

OO TAMA KA!!!! ISANG MAHILIG SA GENTLEMAN?????

BWAHAHAHAHA!!!!!!!!

IKAW LANG ANG NAG IISANG BAKLANG ALIPIN DITO !!!!!!!!!!

TANG NA MO !!!!!!!!!!

There you go with your public display of Elektra Complex. :( Tawag ka ng tawag sa akin ng bakla kasi In LAb ka sa akin! Aminin mo!!! Nakakdiri ka, FUNGUS UNGGOY!! Kaya galit ka sa mga babae. Kasi di ka pwede maging tulad nila!