The Fight Club - Round 4

Guest Dobermaxx

weakness

gentleness

hehehehe :boo:

di ba traits ng bading yan

baklang bakla ka talaga TNT

umamin ka na kase ng naghahanap ka lang ng tite dito sa FC!!

Kermit speaks from his experience & expresses his erroneous purpose -- baklaan -- for entering my room, the Fight Club. You are in for a disappointment, unless you've come to the rescue of your boyprens in distress, the Ultimatae Warriors.

Edited by TNT Hsia

amf! been backreading...

this is FC yet wala akong nakitang post ng isang miyembro

na tingin ko, at ng ibang members ay dito lang nababagay...

dahil walang ginawa kundi ibunton ang angst niya sa mga posts ng iba...

feeling mod kung magcomment!

wala namang ganyang member dati,

feeling Marcos, nagmamartial law mag-isa at

hinaharangan ang freedom of expression...

haaay.... if you could just do us a favor and grow up?!

kainis! <_<

amf! been backreading...

this is FC yet wala akong nakitang post ng isang miyembro

na tingin ko, at ng ibang members ay dito lang nababagay...

dahil walang ginawa kundi ibunton ang angst niya sa mga posts ng iba...

feeling mod kung magcomment!

wala namang ganyang member dati,

feeling Marcos, nagmamartial law mag-isa at

hinaharangan ang freedom of expression...

haaay.... if you could just do us a favor and grow up?!

kainis! <_<

Patience, M'lady. We are all work-in-process. Thank you for gracing my humble room, the Fight Club IV. :flowers:

Room Owner's Post of the Day:

"To seek freedom, one must struggle. To win it, one must choose wisely where and when to struggle . . . or it is like spitting in the wind."

Edited by TNT Hsia
Patience, M'lady. We are all work-in-process. Thank you for gracing my humble room, the Fight Club IV. :flowers:

Room Owner's Post of the Day:

"To seek freedom, oe must struggle. To win it, one must choose wisely where and when to struggle . . . or it is like spitting in the wind."

nyahahahahahhahahaha

question of the day:

e yung tatay mong retarded, nag stra struggle pa bang mabuhay?

bwakanginamo pa rin baklang duwag na tnt

room owner pala ha, baka room owner ka sa mental hospital kung saan andun yung tatay mo!!!

nyahahhahahahahahahaha

The most sensible post in my room, The Fight Club 4. He knows when to give up. Welcome to my room, crabman! Now what makes you think I'm not in da 'hood? :huh:

eto lang ang masasabi ko sa kaputanginahan mo!!!!

sapakan na lang tayo at ng matigil na yang ka epalan mo ungas

ano papalag ka o magtatago ka nanaman at iiyak sa isang sulok

sumagot ka bakla

Is that all? :thumbsdownsmiley: Learn the lesson of crabman, how to face defeat graciously.

TNT Hsia's Lesson of Warriorship for the Day:

"Weakness prevails over strength. Gentleness conquers. Become the calm and restful breeze that tames the violent sea."

TANG NA MO PA DIN !!!!!!!!!!!!!!

KUNG MAY ANAK KA PATAYIN MO NA DIN DAHIL PAGLAKI NILA AT MALALAMAN NILA NG ANG TATAY NILA AY ISANG KUPAL NA PINAGLALARUAN LANG SA FIGHT CLUB EH MAG PAPAKAMATAY DIN SILA KAYA UNAHAN MO NA PATAYIN MO NA ANG MGA ANAK MONG BOBO !!!!!!!!!!!!!!

HEHEHEHEHEHEHE !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

OO NGA PALA TANG NA NG BOUNG MAG ANAK MO !!!!!!!!!!!

Edited by totnakernsDreturnofdComeback

Hear ye! Hear ye! Hear ye!

TNT Hsia, the room owner of the Fight Club, is pleased & proud to welcome all like-minded, like-spirited champions of chivalry to share their tales, lessons & thoughts of gallantry in this forum.

Scum like the Ultimatae Warriors & the like are free to reveal their cowardice & degenerative nature by attacking the aged, infirmed, women & children & note it is just for mere entertainment. As their continued resort to lowlife techniques lose their efficacy over time, their pathetic selves are further exposed & compassion & understanding for them is further appealed. Unlike true gentlemen who uphold the rules set by the most noble moderators, some abuse magnanimity of their hosts by breaching the code of conduct like cutting & pasting personal posts, which only reveal how much they are obsessed through their stalking of those they envy & despise. Pardon their absence of reproductive appendages & spines. They are most unfortunate.

Ladies & gentlemen, have no fear to tread & enter. The rules have changed. We are witnessing the return of a golden age.

Edited by TNT Hsia
nyahahahahahhahahaha

question of the day:

e yung tatay mong retarded, nag stra struggle pa bang mabuhay?

bwakanginamo pa rin baklang duwag na tnt

room owner pala ha, baka room owner ka sa mental hospital kung saan andun yung tatay mo!!!

nyahahhahahahahahahaha

We have a couple of agreements, just a couple ... you have a wooden dick & you have to lie to make it grow.:D

ive been reading the previous pages in this thread and the usual tirades here are:

baboy

bakla

suntukan

pindeho

large fonts

could you guys be more creative? :sleepysmiley03:

i have seen few good fighters here, probably jopoc and TNT Asia.. the rest are just plain garbage :)

ok.. carry on fighters! :thumbsdownsmiley:

ive been reading the previous pages in this thread and the usual tirades here are:

baboy

bakla

suntukan

pindeho

large fonts

i have seen few good fighters here, probably jopoc and TNT Asia.. the rest are just plain garbage :)

EH IKAW p#tang %na MO SUNTUKAN NA LANG TAYO !!!!!!!!!!!!!!!![/font]

For the benefit of my vistors, allow me to share ...

Lesson of the Day:

"There is a strength in us that can shatter an invincible object with a hand which comes from a strong and disciplined body. There is another strength that allows us to feel the pain of others and give comfort where comfort is needed. This comes from a compassionate heart. True strength must combine both for that is in harmony with the duality of our nature."

Edited by TNT Hsia

kawawa naman si TNT. Wala na nga sa pinas, nasiraan pa n ulo!!!! hahahahaha!!

read his post below:

Lesson of the Day:

I am a motherf#&king stupid assh*le feel free to call me whatever you want because I am

the biggest loser there is. Punch me, kick me, torture me, throw me in the sewers, make me your slave,

spit on me pleaseeeeeeeeeeeeeee!! I was a born loser and my only possession is my peanut sized brain!! :cry:

baboy

bakla

suntukan

pindeho

large fonts

creative? si Tnt Asia? nagpapatawa ka ba iho?

e kundi ka pala saksakan ng tanga eh FC to hindi FAGGOT CLUB na gusto mong pasukan bobo!!!

meron bang creative sa pakikipag away, e kundi ka ba naman nunukan ng tanga at utak kulangot eh

dapat e lumayas dito ang mga creative na bading tulad mo

eto ang creative, p#tang$na AT AMA MO MEPHISTONG CHUPAERO!!!

^ hey you, the one with jologs name.. totna-something

study the bb codes first, then il might waste my time on you.

:thumbsdownsmiley:

anak ng putang sawi

bakit ba may kumakalat na mga kutong lupa dito na parang bading naman kung bumanat

galing galingan mo naman iho, maiiwan ka sa kangkungan nyan

:evil:

^ iha, hindi yan nakukuha sa laki ng font at puro mura ang laman ng post. ang mga babae lang ang nagmumurahan makipag away! sagutin mo din ng maayos kung ano ang nilalaman ng post kupal

creative - ibig sabihin baguhin mo ang hirit mo bobo! wala ba kayong magandang sagot kundi bading, faggot, chupaero? porket di nyo masagot ng matino ang tao!

magsama kayo ng idol kumander robot mo sa kangkungan

:evil:

^ iha, hindi yan nakukuha sa laki ng font at puro mura ang laman ng post. ang mga babae lang ang nagmumurahan makipag away! sagutin mo din ng maayos kung ano ang nilalaman ng post kupal

creative - ibig sabihin baguhin mo ang hirit mo bobo! wala ba kayong magandang sagot kundi bading, faggot, chupaero? porket di nyo masagot ng matino ang tao!

magsama kayo ng idol kumander robot mo sa kangkungan

tsk tsk tsk

yan na nga ba sinasabi ko eh, syota ka ni TNT bakla, ano!

huli ka boy, ikaw yung binabarurot nya sa pwet kaya todo depensa ka sa kanya

wow, may loveteam na pala sa FC

tnt bading :heart: Mephistong chupaero

kawawa naman si TNT. Wala na nga sa pinas, nasiraan pa n ulo!!!! hahahahaha!!

read his post below:

Lesson of the Day:

I am a motherf#&king stupid assh*le feel free to call me whatever you want because I am

the biggest loser there is. Punch me, kick me, torture me, throw me in the sewers, make me your slave,

spit on me pleaseeeeeeeeeeeeeee!! I was a born loser and my only possession is my peanut sized brain!!

Di na rin makapigil si crabman. Kitang kita na isa na rin siya na me krash sa akin. I thought you already acknowledged your own defeat. Siguro nainggit ka sa mga ka-tropa mo, ano? :evil:

tsk tsk tsk

yan na nga ba sinasabi ko eh, syota ka ni TNT bakla, ano!

huli ka boy, ikaw yung binabarurot nya sa pwet kaya todo depensa ka sa kanya

wow, may loveteam na pala sa FC

tnt bading Mephistong chupaero

Isa pa itong kupaling ratbu na nagselos. Di lang pala physically challenged kung di gender confused din pala. Gusto mo lang makatkim ng kapangalan ng demonyo. Go ahead, but "thou shalt not use the FIGHT CLUB OWNER's NAME IN VAIN." Gusto mo ng suntukan? Dahil sa kawawa ka naman, I forgive you & irerekomenda kitang ipasok sa boxing team ng Mental Hospital for the Hilariously Insane. :evil:

Edited by TNT Hsia