WWE Wrestling/Usapang Wrestling

brother tamago ang werte mo naman kung ganyan ka kalapit nung dumating si foley ako kasi malayo.... :( di na ata mabrebreak ang record nila n taker na most brutal match sa wwe...truly they made an impact and i think because of that match...lalung lumakas ang charisma ni foles sa wwe...nuon kasi weird ang tingin nila kay mankind....

The following is from WWE.com:

Shaq attack

January 27, 2006

"Last night at the AmericanAirlines Arena, RAW Superstar Carlito verbally abused Jason Williams after the Miami Heat suffered a disappointing 107-98 loss to the Phoenix Suns. While the cocky Superstar was berating Williams, Shaquille O'Neal walked up behind Carlito and smashed him with a chair."

WWE.com is expected to have video footage of the "attack" later today.

thats  :cool:

not the first time shaq will be involved in wrestling... i remember when hulk hogan just moved to WCW that shaq was was involved in one of the pay per views... just can't remember what it was but he wasn't directly involved in the match he was just there in hogan's corner...

brother tamago ang werte mo naman kung ganyan ka kalapit nung dumating si foley ako kasi malayo.... :(  di na ata mabrebreak ang record nila n taker na most brutal match sa wwe...truly they made an impact and i think because of that match...lalung lumakas ang charisma ni foles sa wwe...nuon kasi weird ang tingin nila kay mankind....

magpapa sign dapat ako nyon kaya lang tinigil na ng mga sponsors kaya nakalapit ako. pero bad trip pa rin, di ako nakakuha ng autograph nya :(

not the first time shaq will be involved in wrestling... i remember when hulk hogan just moved to WCW that shaq was was involved in one of the pay per views... just can't remember what it was but he wasn't directly involved in the match he was just there in hogan's corner...

There was also a time he was backstage watchnig Raw with the other wrestlers when Vince came in & started berating them. He then got in Shaq's face & told him to leave cuz he wasn't a wrestler (or something like that) and he should leave the area immediately.

Katabi pa nya yata si D-Lo Brown.

rey mysterio does not deserve being the main event of wrestlemania. marami sya fans, yes, but to be in the main event.... nah!

i expect a boring WM.

my hunch is, rey v. angle, (di pa tapos si edge at cena)

and cena as the champ again...... jeez! enough na dapat.

"medyo disappointed ako sa roster ng royal rumble. may mga ilang panabla na dapat hindi na isinama e.g. golddust, eugene, tatanka, super crazy. buti na lang may konting choreography sina mysterio at van dam."

actually, sir, talagang naglalagay sila ng mga "unannounced' o "surprise" competitors... parang naalala ko lumabas din dati si kamala, superfly, koko b. ware, etc...

di kaya ilalaban ni rey-rey ang belt ni cena? kung ganun, expect niyo siyang kasama sa manila tour nila! whooooo!!!!

di na po iyang ang line-up, obviously, dahil nasa smackdown na si angle, si hhh sinabi na nga di siya main event sa wrestlemania, mukhang ang feud ni edge at cena ang main event, at baka pumasok si rey mysterio sa raw.... iba ang roster sa wwe.com at sa tingin ko magbabago pa rin iyan....