Celebrities You Just HATE

rumor has it na may bagong bf na daw itong malanding si greta... Gawd! sabi nya lng last month ok sila tpos may bf na agad siya?

i think the guy's last name is "puno".

grethen stayed at his condo when she and tony boy were fighting.

hahah ang jologs ko

what's more disturbing is magkakaroon sya ng album na puro sya kumanta??

what the motherf#&kin f#&k????

:)

i know. kadiri.

bong revilla and family

:thumbsdownsmiley: :thumbsdownsmiley: :thumbsdownsmiley: :thumbsdownsmiley: :thumbsdownsmiley:

si kris aquino nga meron ding album eh... :thumbsdownsmiley:

isa pa to. at nagkaron pa ng award . gold record award ata .leche. :lol:

spoken word lang to diba? tpos may ibang singers na featured

may album c gretchen na siya lahat kumanta?!

JIALAT, leh!!!

do you guys know kung sino nag-produce sa kanya? i wanna know. :)

star records :thumbsdownsmiley:

Sinabi mo pa bro, pati nga 'yung asawa n'ya nakaka-irita ang pagmu-mukha, saka lahat ng kaartehan nasa mag-asawang yan, me papa james, me baby james, kulang na lang isama si Lebron James at si Jesse James..

yun nga eh, i don't know what's the deal with this couple. di ko alam kung bakit ganun na lang ang kaartehan nilang dalawa!bakit sobrang binibigyan ng attention ng channel 2 ang dalawang bugok na to?

ahaha :lol:

after he married kris, madami na din syang commercials and billboards.

lech.

i see em everywhere.tv, newspapers, restos, billboards, posters.

enough!

kaloka :lol:

what's funny is that yung ibang celebrity couples they try as hard as they can to keep their family life private. sila naman kulang na lang pati pagse-sex nila ipakita nila sa lahat ng tao!

pati pagpapakita nila sa anak ni kris kay Ipe na abnormal at yung anak naman nila ni James na mukhang abnormal nakaka-burat na din!

i just hate it when this effin' couple makes people around them like they're own personal alalay... tignan niyo na lng yung mga nkakasama ni kris sa pba... she's such an attention seeker tlga!

we have the same observation pre..heheheh

ewan ko ba sa kris na yan...yung isang anak nya mukhang mongoloid, yung baby james naman mukhang tyanak...

my baby beats you by a mile..kris the bitch!!!

:lol:

tawa ako ng tawa dito sa office

:lol:

baki nga gnun yung itsura ng baby? nagkacommercial pa yun ha! :lol:

super kamukha ni james yap.

super turn off kay kris yung joey marquez days pa nya :lol: when she had that interview with korina. when she admitted na nahawa sya ng std and that she was "bleeding profusely" (to quote her)

ewww talaga.

@ bret hart

pre, para may balance ang mundo, di naman dapat sa kanya lahat (sa dami ng pera nya di nya kayang paayos mukha ng anak nya at yung isang abnormal, di na kaya ng gamot at mga ospital yun..)

para patas patas lang tayo, hehehehehe

:)

hehehe!!!

balance of nature ba?

maganda ampunin nya din si Mahal para laruan nung bunso nyang anak!

super turn off kay kris yung joey marquez days pa nya :lol: when she had that interview with korina. when she admitted na nahawa sya ng std and that she was "bleeding profusely" (to quote her)

ewww talaga.

this is one good example nang kabobahan ng babae na to. alot for people are saying that she's smart and intelligent and all. pero the truth is boba sya!

things like this should be kept private. pero dahil sa kabobahan nya, akala nya maawa mga tao sa kanya dahil sa sakit nya, ayun pinangalandakan nya on national TV ang sakit nya. ang resulta, ayun pinagtawanan sya at natawag pang pokpok!