Celebrities You Just HATE

parang ok naman c oyo boy eh, kita ko na sa personal yan mukang maayos naman pero lahat tyo may kanya kanyang gustong upakan.

eto hitlist ko:

1. willie revillame (napaka plastic nito, saka parang majority ata satin galit dito eh)

2. jolo and brian revilla(napaka yabang nitong mga gagong to, nakikita ko sa alabang yan eh walang kasing angas)

3. Sugar (pikon na pikon ako dito pag nakikita kong nagpapacute, ang sarap sampalin para matauhan)

4. jericho rosales ( nakita ko to sa ek eh, parang di nangaling sa hirap)

5. cesar montano (talagang pikon lang ako dito eh)

• 4 weeks later...

tim yap - sarap lagyan ng rugby yung platinum blonde hair niya tapos sindihan... :cool:

borgy manotoc - kala mo kung sinong pogi, tulis naman ng baba.

and ako lang ba ang naiirita with how Pawntree (?) the NU107 DJ speaks? i mean does-he-really-speak-that-way? or-does-he-have-one-of-the-most-irritating-radio-voices?

i mean, i love listening to NU while driving, but hearing his fake-ish radio voice incites me to road rage!

tim yap - sarap lagyan ng rugby yung platinum blonde hair niya tapos sindihan... :cool:

borgy manotoc - kala mo kung sinong pogi, tulis naman ng baba.

and ako lang ba ang naiirita with how Pawntree (?) the NU107 DJ speaks? i mean does-he-really-speak-that-way? or-does-he-have-one-of-the-most-irritating-radio-voices?

i mean, i love listening to NU while driving, but hearing his fake-ish radio voice incites me to road rage!

hey you have to give it to TIM YAP. He triesto project himself but apparently the real meaning of his name has stuck to his personality.

T - ang

I - nang

M - ukha

Y - an

A - ng

P - angit

to put it a little more bluntly - Tang Inang Mukha Yan Ang Pangit

1) willie revillame - sobrang mayabang, boastful, maniac and kupal sobra.

2) kris aquino - sobrang OA, histrionic , narcisistic

3) sharon cuneta - reyna ng kaplastikan

4) luis manzano - OA na masyado, maarte, fag

5) sam milby - fake smile, sobrang vain, also a fag

6) carlos agassi - zero talent, trying hard to be a rapper,fag

7) cristy per min - laos na host, kupal

8) ruffa guttierez - kulang sa pansin, boses bakla

9) piolo pascual - feel na feel ang pag emote, fag

10) richard gomez - mayabang, nagmamalinis.

11) tony gonzaga - OA na masyado

12) jericho rosales - trying hard magenglish

13) oyo boy sotto - mayabang

14) manny pacquia - makapal ang mukha tumakbong congressman. hanggang boxing ka na lang.

15) edu manzano - OA masyado

hey you have to give it to TIM YAP. He triesto project himself but apparently the real meaning of his name has stuck to his personality.

T - ang

I - nang

M - ukha

Y - an

A - ng

P - angit

to put it a little more bluntly - Tang Inang Mukha Yan Ang Pangit

I admire your creativity. I can just imagine how much you hate this guy, hehe!

Funny how Kris Aquino has managed to stay in the limelight despite saying she was taking a rest from showbiz! Talagang kulang siya sa pansin. Gusto niya siya palagi ang pinaguusapan.

At saka napaka-OA! I hate the way she exaggerates her medical condition. Para bang talagang nasa bingit sya ng kamatayan nung nanganak sya! At saka masyado namang sensationalized yung tayo ng marriage nila. I don't know if I will admire James' patience, or kung matatangahan ako sa kanya sa pagtyatyaga sa lokang ito!