6th MTC Fantasy NBA

hoopburners

commish as early as today, i am already congratulating you. the score is 7-4 but at the end of the week it would be 4-7 or 5-6 in your favor. masyado dikit ang PTS and REBS, two stats that i am really weak at. lakas pa ng FT% ng mga bataan mo this week, which is one of the stats i always try to win. that might not be the case this week.

Ultimate FPJ-style na yan pareng Bubuy!!! :lol: Maniniawala lang ako na you have given up kung ibabangko mo na lahat ng players mo the rest of the way, he he he :lol:

Ayasadai,

Sayang talaga si Okafor. But then again, kung hindi ko sya nilaglag, I would never have made it into the playoffs. Sacrifice talaga yung paglaglag ko sa kanya.

Edited by agentjackbauer

PBP... it was a heartache noong na-shut down na si lee noong start ng week... tapos itong nangyari pa kay redd ngayon... but it was a good late 3-0 run... i can just only imagine kung saan mapapadpad ang team ko kung naging healthy lang si redd...