Would You Go After Someone Who is Taken?

siguro comrade if we see that she's unhappy na y not . Or when she's happy but wants to be happier still pwede rin. 😁

Many kasi see that if you're the party that makes the first move bad ka. But it takes two to tango. Kung may lalapit at may tatanggapin naman I think the onus fall on BOTH parties.

2 minutes ago, X-23 said:

Kung di naman serious (di ko aagawin), yes! But it’s nott ch like I will do the pursuing. I don’t chase. I attract. Lol!

I am sure you don't chase men, there's so  many thirsty guys out there it's pathetic at times....at least you have a baseball field of selections...hahaha..

btw you got PM ma'am!

• 1 month later...

no. bad yun. kung ako yung nasa sitwasyon ay hindi ko kukulitin yung babae. siguro the best that i can do is magpahiwatig sa kanya na gusto ko sana siyang mas makilala pa right after kong malaman mula mismo sa kanya na in a relationship na pala siya. then hahayaan ko na lang na panahon ang magsabi kung tatagal nga ba sila ng boyfriend niya o hindi. kasi if ever man na may impact para dun sa babae yung pagkakakilala namin then kusa siyang aalis sa nauna niyang napasukan na relationship.

• Winner! (+1) 1