Dear Leni,

So this means your supporters already accepted and conceded because of the above reason posted?

On the contrary. What's there to concede? Na kontrolado ng admin ang SC? On that note, wala na magagawa dun. Ganun na ka morally corrupt ang gobyerno eh.

Pero ang point is even though ganun ang odds, hindi pa din nila matabunan ang katotohanan: na talo si Bobong Marcos noong dumaang eleksyon.

Dear Peke,

And now, the end is near and so you face the final curtain

Peke, I say it clear, you've staged your case in which you're cheatin' :lol:

Disgustingly yours,

wr

Ano ba yung bali-balita na 10 Million ang recounted na boto ni Leni at 15 Million naman ang bilang ng boto ni Bongbong?

Dear Leni

Mukhang me bago nang VP

Dear Leni,

I dont know where your detractors get their news from, but even before the results came out, they were pretty sure that BongBong won the recount. Maybe they should stop believing all the propaganda from Marcos's internet troll armies, and listen more to credible news agencies.

• Like (+1) 1
  • 3 months later...
  • 4 weeks later...

Dear Peke,

The stunt you pulled by announcing ahead of Duterte was laughable and made you look KSP. Pero teka, KSP ka na pala. You spouted nonsense and instilled panic while the president assured the public. Did you even understand what was written in the idiot board, you idiot? :lol:

ls

Edited by lee sawyer
  • Downvote 1
  • 3 weeks later...

Dear Leni

Wag mo daw sapawan ang Du30 admin, napapahiya sila eh. Pasikat ka, bakit masyado transparent mga fundraising mo, dapat secretive ka din katulad ng kay Dutards.

Pa bibo ka, dapat wag kang tumulong, pabayaan mong dumiskarte ang Panggulo kahit may palpak wag ka mangengelam, wag ka tumulong. Masama yun, ipaimbistiga ka namin sa NBI eh, nakikikumpetemsya ka pa. Pinagmumukha mong patulog tulog ang mga ahensya ng gobyerno, pinapapangit mo image ng mga taga admin. Wag Kang tumulong, tandaan mo Yan. Kailangan maging incompetent ka para in-line ka sa admin.

Dapat nagfifistbump ka dapat. Dapat hating Gabi ka din magbigay ng mga pahayag mo.

• Like (+1) 3
  • Winner! (+1) 1

Dear VP,

Thank you for sending donations to our hospital na tahimik lang at di kailangan pagsigawan na ang organisasyon mo ang magfacilitate. Muntik na nga naming di malaman na sa inyo galing.

Di gaya ng isang epal. Yung mga box na dumating andun lahat pangalan nya.

Sa mga panahon talaga na ganito, may mga taong tumutulong na taos at meron ding nananamantala pa din pala kapalit ng tulong.

• Winner! (+1) 1

Dear Peke,

Are you that desperate that you have to brag about your donations, part of which came from your office? If you really are influential, bakit wala kang big-time companies na nasosolicit? Dahil ba alam nila na peke ka at wala silang bilib sayo? Sa bagay, nasisante ka ni President Duterte ng dalawang beses at ibig sabihin nito ay hindi ka nararapat sa mga posisyon na binigay sayo. Haha!

Disgustingly yours,

ls

Edited by lee sawyer
  • Downvote 1
  • 1 month later...

Dear Leni, despite the brazen insults of the tabogos, like the commenter above me, you managed to keep your demeanor levelled, bakit vice president lang inabot mo? Sana nagpresidente ka na lang, imbes na yung manyakis at ulyanin na flip flopper na nagtatago ngayon sa davao. Thank you leni for all the help.

• Winner! (+1) 1
  • 2 weeks later...
  • 1 month later...
  • 2 weeks later...
  • 4 weeks later...

wawa ka naman... you cannot stand her..... hanggang name-calling ka na lang.

LOL!!!

Having an opinion about someone does not mean I can't stand that someone. Warped logic. Between you and me, you are the one looking pathetic.

This is the "Dear Len" thread. Saan yung message mo kay Peke? OT ka na naman para lang itroll ako. :lol:

Edited by lee sawyer
  • Downvote 1