The Best Buffets - Taste + Value For Money

kamayan west ave has deteriorated a lot... mabagal lumabas... naubos lechon, 40 minutes pa daw bago meron uli... very ordinary yung pagkain... walang lasa... :thumbsdownsmiley:

havent been there for months. dont bother with lechon or any of its filipino food. i only eat japanese food there and i get them fresh from the kitchen since i know the staff. other than that, the place is not advisable

san sa tingin nyo mas mainam mag buffet?? pero hindi naman mahal!?

masarap sa tongyang kasi ikaw ang magluluto unlimited bacon tpos request kalang ng sabaw for sinigang marmai kang wirdong mgagawa na pagkain dun da best dun ang sarap kasi ibang klase habang kumakain ka may niluluto ka sa harap mo kalimutan ko na ung rate 500+ ata pax sulit dito masarap pa mag date .

kung pang hardcoran ang gusto mo try mo yung dads saisaki napakasarap ng roast beef nila at turkey dun 499 ata or 599 forget ko na dun namin nkita c babae sa break water may kasamang kano. . ang style lang pra masulit mo eh mag request ka lagi ng hot tea nakaka 8 plates bawat isa kami dun 8 rounds eh sulit na para samin haha matatakaw kami kasi at malalaking tao. kung sa dads lang e 300+ ang babayran go for 499+ kna pra tatlong cuisine ang makuhanan mo. bsta request lagi ng hot tea pra bumaba ang kinain mo at prang gutom ka ulit then nex round na agad :thumbsupsmiley: :thumbsupsmiley: :thumbsupsmiley:

sulit to!

i don't know the name of the place but i know the location, its on a seventh floor of this mall at the back/beside shangrila pudong, very near the people's tv tower, shanghai. a very big restaurant, buffet of different food and cuisine, the best part -- eat all you can haagen dazs of any flavor for 165RMB.

• 2 weeks later...

Well, the best eat-all-you-can should be the one that's near your place and doesn't cost a lot so I guess mine would be the one along C5/Mindanao Ave. The food there, however, are mostly made up of vegetables and chicken. If you do find pork then it is usually the fatty roasted liempo. But it is still ok for Php 99. As Songoku says, "Never mind the taste, as long as I'm happy"