14 hours ago, totoB said:

Punta ako Bora July4 to 7 with a friend. Staying at Mandarin Boracay Island. Any tips, recommendations for hidden gems - bars and activities (aside from the usual stuff)? 

ang payo lang na mabibigay ko e magdala ka ng ₱₱₱ at maghanda ka gumastos. pansin ko basta medyo galante ka rito, action ang lalapit sayo kahit di ka naghahanap. Dito ko lang snsuot submariner ko kasi napapansin ng mga bebs.

7 hours ago, brotherhood77 said:

pano n ba process para mkpunta ng bora? may rules ba? TIA 

yes you need to fill out a form...in that form, you need to fill out your flight details, hotel accomodation,

it has to be accomplished 3 days before your trip... picture mo yung flight details and hotel accomodation kasi i up load mo siya

from there papakita mo yan sa airport (MANILA) before ka papasukin sa terminal...

:)

google the process and sandali lang naman siya

BEACH1.jpg

Edited by handsomebob
52 minutes ago, handsomebob said:

yes you need to fill out a form...in that form, you need to fill out your flight details, hotel accomodation,

it has to be accomplished 3 days before your trip... picture mo yung flight details and hotel accomodation kasi i up load mo siya

from there papakita mo yan sa airport (MANILA) before ka papasukin sa terminal...

:)

google the process and sandali lang naman siya

BEACH1.jpg

Nice pic!  Need to go back to Boracay!

• Like (+1) 1
11 hours ago, Tosscoin said:

uso ba spakol din sa bora?

hindi, hotel service ang labanan dito. Punta ka pa lang sa mga spa makikita mo parang kurtina lang ang divider hindi ka rin makakapag ES

On 6/30/2022 at 7:29 PM, Batang Mandirigma said:

What is the best hotel? Resort? in Boracay na best bang for your buck?

La Carmela yata. Station 2 and near the beach (sabi ng travel agent namin dun mura).

We stayed at Hennan. Goods din, room namin paglabas mo pool na, konting lakad beach na. Hassle lang ang breakfast, lalabas ka pa at lalakad sa sand (tamad lang hehe).

• Like (+1) 1
1 hour ago, Guest Anonymous said:

Paano ba diskarte sa Epic para makakilala ng chicks? 

well, i was supposed to try this pero usually yung mga magaganda na babae are in groups so if ikaw lang or 2 kayu, you are at a disadvantage but if you find a group of ladies na 2-3 lang, establish eye contact first, mahirap ma soplak agad if you cannot establish some sort of connection...

sadly, nung nag scout ako puro obese saka pangit yung mga babae and mag iingat ka sa mga ladyboys kasi pag madilim baka ma scam ka, hahaha..

but my tip would be survey the place, establish eye contact, pumuwesto ka sa taas kasi andun yung CR ng mga babae....so, you can make your move as she goes out of the comfort room..

I haven't tried the succeeding days kasi I was with my sister and my ex girlfriend din at that time kaya 1 day lang ako naka solo...

16 hours ago, X-23 said:

La Carmela yata. Station 2 and near the beach (sabi ng travel agent namin dun mura).

We stayed at Hennan. Goods din, room namin paglabas mo pool na, konting lakad beach na. Hassle lang ang breakfast, lalabas ka pa at lalakad sa sand (tamad lang hehe).

Saang Henann ka?

On 7/3/2022 at 7:31 PM, handsomebob said:

well, i was supposed to try this pero usually yung mga magaganda na babae are in groups so if ikaw lang or 2 kayu, you are at a disadvantage but if you find a group of ladies na 2-3 lang, establish eye contact first, mahirap ma soplak agad if you cannot establish some sort of connection...

sadly, nung nag scout ako puro obese saka pangit yung mga babae and mag iingat ka sa mga ladyboys kasi pag madilim baka ma scam ka, hahaha..

but my tip would be survey the place, establish eye contact, pumuwesto ka sa taas kasi andun yung CR ng mga babae....so, you can make your move as she goes out of the comfort room..

I haven't tried the succeeding days kasi I was with my sister and my ex girlfriend din at that time kaya 1 day lang ako naka solo...

sa villa Caemilla at waves kami madalas tumambay dati at pansin ko kung may chicks man, lagi silang may kasamang grupo na may iilang guy din. Nakakaalangan mag make ng move kasi hindi mo alam (at very likely), na baka jowa/sugar daddy/handler niya isa dun. Pansin ko ang chicks hindi naman gumagastos para sa sarili sa bora lagi may nagbabayad for her. 

hindi na ako nagattempt nun kasi naramdaman ko nang hindi in flirt/open mode mga babae at mapapahiya lang ako.

parang mas malandi pa mga service staff sa Boracay kaysa kapwa tourista, lalo na pag alam nilang may pera ka lol