Ang Ayaw Ng Ibang Tao Sa Yo?

1. That I don't usually say anything til it's the last straw. Then I turn back, and that's final-- nothing can be done to bring me back.

2. That I'm so noisy and talkative and loud, but I never, ever shared my problems with anyone. My best friend said to me, "Parang lagi kang okay, lagi kang masaya, di ko

alam ang bigat pala ng dinadala mo, di ka man lang magkwento."

3. That I say the worst things when I'm really mad at a person I don't really care about.

4. And that I don't say anything at all when I'm really mad at someone I really care about.

5. That sometimes I disappear or fall off the grid and no one knows where to find me.

Yun lang naman.

• 3 weeks later...
  • 3 weeks later...
  • 5 months later...

There's a fine line between constantly seeking to improve or learning something new and being a perfectionist in everything you do. Sometimes, you're not aware if your are crossing the other line and back which in effect makes one hard to please and be content with what one has or knows. You do also need to find the simpler pleasures in life at times otherwise you'd just end up grumpy or angry huh.gif

• 3 weeks later...

Ayaw nila sakin nung una yung mata kasi mukhang mataray daw eh la naman ako magagawa kasi sinkit talaga ako. bahala sila ma stress sakin at maparanoid basta ako wala akong ginagawa na masama.

saka yung minsan pranka tapos mejo nambabara ako pag naaalibadbaran nako like:

Me: kumaen ka na?

epal: Busog nako!

Me: So kumain ka na? oo or hindi lang sagot.

Me: Oi, aalis ka ba?

bro: may pupuntahan lang ako!

Me, So..aalis ka nga?

Sa phone naman:

Me: nasan ka?

epal: pauwi na ako

Me: saan ka nga? sa office,school, sementeryo or impyerno?

bwehehehehe...

Pero yung nakakaranas ng ganyan sakin mga close friends ko lang..syempre hindi naman lahat ng taong nakakusap ko hindi kayang tanggapin yung ganyang usapan with me. pero may time talaga hindi ko maiwasan lalo pag nasa mall or may binibili tapos mejo mahina maka intindi yung tindera kahit simple at maayos naman tanong ko.

• 2 weeks later...