May I Ask You Out on a Date?

actually, swit_lass is the reason why i joined MTC. I got curious sa fr ni EL>>Gimickero of FHM. Then i searched for her pic sa gallery or sa pic thread. Yun, got stunned!!!Hehehehehehe! But the sad part was when i found out that there is no way i can get in touch with swit coz she have the longest list of admirers.. Hay!!!!! But this lass is sweet in her own way and she is some babe. Bait nayn in her own ways... La nangaaway jan dba swit? :blush:

who are you reffering is it me .. ???

OT post:

PAranoid ka Splintercell ha!!

sabi ko kasi i will date the guy who will give me the most number of flowers.. medyo loser mode ata yun kasi sa flowers nag base.. kaya sabi ko pang loser thread yung dating....

kumbaga.. You know u're a loser when ur choice of date for that special occasion is dependent on the number of roses he gives you...

ay sows.

I thought dat was self explanatory :rolleyes: :P

Bhoogles.. ang sweet naman.. nakakataba ka ng puso.

sa sobrang haba ng listahan, hindi ako makita ng gusto ko :(

OT post:

PAranoid ka Splintercell ha!!

sabi ko kasi i will date the guy who will give me the most number of flowers.. medyo loser mode ata yun kasi sa flowers nag base.. kaya sabi ko pang loser thread yung dating....

kumbaga.. You know u're a loser when ur choice of date for that special occasion is dependent on the number of roses he gives you...

ay sows.

I thought dat was self explanatory :rolleyes: :P

Bhoogles.. ang sweet naman.. nakakataba ka ng puso.

sa sobrang haba ng listahan, hindi ako makita ng gusto ko :(

Sorry po di masyado na absorb ng utak ...

Out of commision ako lately .. tsk tsk tsk <_<

di ako pwede eh .. dahil hindi ako nakikipag date ng Feb 14 ... masyado kasi exagerated .. you can do it some other time naman and make special di ba

sabi ko "out of curiousity" hindi kita niyayaya at sino naman nagsabi valentines day grabe ha... hindi naman yan matutuloy kung sakali man. <_<

ako pa...eh hindi ata ko madali mahagilap!! :lol:

sabi ko "out of curiousity" hindi kita niyayaya at sino naman nagsabi valentines day grabe ha... hindi naman yan matutuloy kung sakali man. <_<

ako pa...eh hindi ata ko madali mahagilap!! :lol:

Ganun ba hindi ka ba ganun kadali hagilapin ... bakit naman ??? ... you are making yourself the mysterious type that everybody would be curious of..