Finding Older And Married Women Attractive

ever since elementery-highschool days ko di ko alam anu meron pero attracted talaga ko sa older women. like yung mother ng exgirlfriend ko nuon na naka duster lang tuwing nadun ako sa kanila at di nagtatakip tuwing yuyuko sa harap ko. haaaays. principal na ngayon and still smoking hot sa paningin ko. 

anyway experienced with 14 years older,10 years older and 6 years older. wag ka, 14 years ang pinaka hot sa galaw. talo ako. 🥲

still andito padin ang urge, pano ko nasabi?magsabay ang teen at mature sa daan, guess kung san mata ko titingin,syempre sa nilalakaran ko. haha

Na-attract one time na older sa akin,  she's 36 and I'm 27 that time.  Mas matangkad sya sa akin, siguro an inch. Medyo malaman sya and may hawig kay Gretchen Barretto. We dated several times and umabot din sa first base. Hindi na nagproceed yung exclusive dating namin kasi ayaw ko naman na maging parang rebound ko sya, since kagagaling ko lang kasi sa break-up.  By the way, I'm 5'10" tall and 42 na ko ngayon. 

oo posible ito. pero depende sa klase ng babae. may kakilala ako na mas matanda sa akin ng ilang taon at married na. with children. maganda siya at maintained ang maayos na figure. there are times na naiisip ko na gusto kong ganun ang makatuluyan kong babae. na kahit lagpas na sa kalendaryo ang edad ay inaalagaan pa rin ang kanyang sariling pangangatawan. para kahit sa late age ay attracted pa rin ako sa kanya. bonus pa na sobrang bait nung taong iyon, masipag at masarap ding magluto.

On 1/13/2022 at 1:34 PM, border said:

I had two (2) and they know each other.  Both are in their early forties.  One is married with 3 kids.  The other one is separated with two kids. Both are good in bed and wants no cd.  By the way i am 16 years older than them.  It is been two years since I banged them because of this pandemic. 

nice.

• 3 months later...
On 1/9/2022 at 11:56 PM, Sasha of HS said:

I'm 19 by this time going to 20, since 18 years old i realize that i preferred Older men na pala so when i decided to work on this industry, mas madali ako maturn on. They are great, matured, they don't care about their self straight to the point sila and good in bed. So far i had the best experience. 

Tara lets do it

15 hours ago, craftsman said:

may mga babae na sadyang malakas ang sex appeal kahit may edad na.. hindi lantad sa una pero kapag sa kama na ay wild at humihiyaawwwww..mumurahin ka pa.. 😂

And i quote.. "Tang...inahhh mohh! dont stop...fuck me hard..harder...sige na,iputok mo sa loob , safe ako..." 

Hahahha sarap nyan putok sa loob and yung harder

My first foray with older women was back when I was in my early 20s; she was in her early 40s I'd say, never asked for her exact age. FV was 5/10 at best, BV was 6/10. We met through linktv so I didn't know what she looked like. Wasn't expecting much but damn was she horny. Grabe mag dirty talk and iba ang galawan talaga. Met her only once but still one of my memorable encounters. 

• 2 weeks later...