Naalala Ko Lang...

Alex_Corvis

Naalala ko lang si Doc HornyGuyVirgin and si Jorpz. First acquantances ko dito sa MTC way back 2007 or maybe even 2006.

Now I am back and they're nowhere to be found. I guess time has already caught up to them. Mga ninong ko, I miss you. :lol:

Naalala ko lang the first time I went to a small event by MTC at the bar inside ABS-CBN I forgot the name. :unsure:

Naalala ko lang the first big event I attended. MTC 5. Skorski's Malate. Went to the post to look at the pictures. Gone. -_-

Marami pa akong naaalala. B) B) B)

Pero ang hindi ko maalala, yung password nung lumang account ko. Punyeta. :wacko: :ohmy: :angry: :P

And no, I am not over 30 years old. It just so happened that I first stumbled upon MTC when I was sev..... EIGHTEEN! ^_^ :D

• 2 weeks later...
  • 2 weeks later...

I remember the days kung san walang pera, madaming oras, saya kasama barkada, patayan para sa pustahang ice tubig or pop. naalala ko din noon mga liga na sinalihan namin, after championship derecho sa ilog, ihaw, kain, inom, kulitan, maingay, magulo, masaya. naalala ko din na d pa uso ang GF, friends and fans lang hahaha, mga girls talaga, mahilig sa mga matatangkad, basketball players etc. anyways, brings back memories kung saan masaya ang buhay. unlike now. money is just a piece of s@%t.

• 2 weeks later...
  • 2 weeks later...