• Recently Browsing

• No registered users viewing this page.

Falling For A Client - The Other Side Of The Coin.

Hi Kay Jerome salamat sa pagiging honest mo. Sana minahal mo din ako. Katulad ng pagmamahal ko sayo. :(:

Cloudwolf? Bkt nmn cloud wolf? Meron akong kilala ganito pangalan.... Thera dn gf, at patay na patay c thera sa kanya.... Sadly ung tunay na nagmamahal sa kanya, hindi nya "minahal". Kaibigan ko ubg GM na nagmahal kay thera... Pinapaasa lng, hahaha... Sabi ko sa friend ko dpt pakawalan ka nya kung tlgang wala cyang feelings syo...... Well sna lng my GM friend e pakawalan na at pra maka move on na GM friend ko... Hahaha...

How about you, anong kwento mo? Totoo ba yan love mo na yan bka isa ka dn paasa... Hehehe...

i think thera falling for a client is possible....been there done that....there was never a sign that she is after something material nor money.....may naging comparison kasi ako kaya i can tell the difference between the two...the other one always makes you line up for her so she can have a regular one in a given time and day of the week....never was a time na nakalibre.....yun lang nga may mga pagkakataon na sumama siya for an overnight.....may intense at may kaibahan ang ES sa loob ng cubicle i can say compared to other thera na nasubukan na...the other one naman started as a typical client thera....after the tip at lahat eh trabaho lang.....pero katagalan......hindi na binibilang kung gaano kadami ang encounters at kung gaano katagal na magkasama...even up to the point na hindi na iniintindi ang oras ng pasok sa spa as long as i want her beside me...dont care also na magkasama kayo in public and near her workplace......ni minsan hindi humingi ng kapalit ......

Actually what I dont get is the statement na pag hindi nanghihingi ng pera that is a sign na mahal ka niya and the statement na if you love her you will take her out of the industry.. Thats two contrasting statement lalo na kung isang kahig isang tuka poor na ang family ng thera. I mean, if you dont give her money, kapag hindi mo sya sustentuhan e babalik cya sa pagiging thera. Say you give her 2k, for her allowance, e ang kailangan nya e 5k kasi araw ng palengeke or bayaran ng bills. You think she wont get that from others? You may go home and say a love ako ni thera kasi hindi nmn cya nanghingi okey na sa kanya ung 2k e. E pano yan? Tiis hirap cya, ikaw you go hone eat 3 times a day. Kaya pag mahal mo cya I think you should know what her needs are first, and give it to her, then ask her to quit.

On the other side nmn, dapat c thera I think should be honest with her finances. And I mean honest. Hindi ung parang payroll padding pa lumalabas. Hindi ung nku magbabayad ako ng rent ko sa bahay. E 10k yun. Tpos un pla e 5k lng, e hindi love yun. Its the same as paasa yun or binobola mo lng GM mo nyn.

Thats what I think is the perfect set up.

If the two cant commit with that type of arrangement I think it is bound to fail.

• Like (+1) 1

Boss my opinion is that if the thera loves the GM, she needs to move out and seek a different decent work . The GM can augment her income and needs if he really loves her. There should be give and take. Thera's work is only temporary in nature that a better decent job will be better for her in the long run

Exactly boss.. Sa isang high school graduate or high school unless mag artista ka or maka tsamba ka sa negosyo or mag asawa ng mayaman. Eto na ang pinaka mabilis at pinaka malaking kikitain nila. Thats the truth. E kung ung thera loves ml is in it for the wrong circumstances e mag isip ka, pero kung sang kahig san tuka sila e thats understandable. Its not the ideal pero thats life... Kaya pag gusto mo yun e sustentuhan mo c thera. Forget about hindi totoo ung pagmamahal ni thera pag hindi ka libre ka sa kanya. Mas magtaka ka dun oag ganun cya, ibig sabihin kakana sa iba yun mg double time kasi kinain mo ung oras nya at minimum ung binigay mo.. Its a material world and they are in it for the money. Kaya pag nilimitahan mo sila, you should compensate. Palipatin mo ng ibang decent work but still you should compensate pa dn...

Edited by Kingkongphils

Exactly boss.. Sa isang high school graduate or high school unless mag artista ka or maka tsamba ka sa negosyo or mag asawa ng mayaman. Eto na ang pinaka mabilis at pinaka malaking kikitain nila. Thats the truth. E kung ung thera loves ml is in it for the wrong circumstances e mag isip ka, pero kung sang kahig san tuka sila e thats understandable. Its not the ideal pero thats life... Kaya pag gusto mo yun e sustentuhan mo c thera. Forget about hindi totoo ung pagmamahal ni thera pag hindi ka libre ka sa kanya. Mas magtaka ka dun oag ganun cya, ibig sabihin kakana sa iba yun mg double time kasi kinain mo ung oras nya at minimum ung binigay mo.. Its a material world and they are in it for the money. Kaya pag nilimitahan mo sila, you should compensate. Palipatin mo ng ibang decent work but still you should compensate pa dn...

Ang mga kilala ko lang nakakapagsalita nang ganito ay yung may pinagdaanan na.

Hindi ito maiisip ng isang karaniwang gm.

Mukhang maraming beses ka ng nagalaga ng thera sir

Edited by GM2

Ang mga kilala ko lang nakakapagsalita nang ganito ay yung may pinagdaanan na.

Hindi ito maiisip ng isang karaniwang gm.

Mukhang maraming beses ka ng nagalaga ng thera sir

Hahaha.... Asa front seat lng boss.. Hahah.. I would not go as far as saying I was in love or in love, pero I am proud to say marami ako natulungan and lahat sila e well "pinaasa" I would not say umasa kasi never naman really. But lets just say I have given a hand and a foot to theras that I learned to care about. Some of them, their stories their life may open up your eyes to the blessings that was given to you. Hindi nmn lahat about libog. I am horny as fak, kahit na sino pa yan pag niyaya ako at trip ko, 98% of the time i will put it IN... Some of them, sobrang simple lang ng pangarap, masasabi mo hey I can help you with that if you want... Meron gusto lng mag aral ng short course sa computer.. Short course lng, mantakin mo yun. So sabi ko aral ka for two months, sagutin ko muna, pati gastos and allowance mo for the duration para focus ka lng dun, wag ka na muna pumasok sa spa.. Well, d ko alam kung totoong pumasok sya or nag date lng sila ng BF nya (at that time) pero hey its her choice. Now, mukhang nag aral naman talaga, and the joy on the fathers face nung makilala ako. Probably may clue na sila sa work ng anak nila, and ung look nila sakin parang sign of relief na meron na anak nilang something to start with na hindi nila kayang ibigay. Pero hindi lahat yun ha.. Ung iba pinaiinom ko lng, bka sabihin nyong may charity ako... Hahahaha...

Kaya nga sabi ko dont expect, never expect. Ang pagmamahal ikaw lng ang nag cocontrol sa sarili mo. Kung hindi ka nya mahal, kahit mag dasal ka araw araw hindi kayang ibigay syo ni lord yun. The best thing you can do is know if you REALLY love her and do what ever makes you happy. No regrets, otherwise you will end up bitter your whole life.

Para sa hopeless romantic know that there is someone there for you. Alam mo ung story ng mga hapon, na tayong lahat daw ay may tali na nag bibind sa ating forever. Kht anong mangyari tayo ay may tatagpo, kaso kung sino sya e yun ang mahirap. Dont let the fear of falling in love stop that. And most especially never let the fear of being hurt stop you from finding that someone you were meant to be with. To be with that someone that makes you happy.

Well hindi naman lahat nlng ng lumapit e itry mo ha..

• Like (+1) 1

Isa kang alamat Boss... Hehehe sa mga GRO/Angels ko lang nagawa ito.

Ung tulong na naibigay ko rin sa kanila, kahit paano, malayo din ang naabot.

Hindi man pagibig na matatawag ung sa akin, "Care" or pag-alala siguro.

Hahaha.... Asa front seat lng boss.. Hahah.. I would not go as far as saying I was in love or in love, pero I am proud to say marami ako natulungan and lahat sila e well "pinaasa" I would not say umasa kasi never naman really. But lets just say I have given a hand and a foot to theras that I learned to care about. Some of them, their stories their life may open up your eyes to the blessings that was given to you. Hindi nmn lahat about libog. I am horny as fak, kahit na sino pa yan pag niyaya ako at trip ko, 98% of the time i will put it IN... Some of them, sobrang simple lang ng pangarap, masasabi mo hey I can help you with that if you want... Meron gusto lng mag aral ng short course sa computer.. Short course lng, mantakin mo yun. So sabi ko aral ka for two months, sagutin ko muna, pati gastos and allowance mo for the duration para focus ka lng dun, wag ka na muna pumasok sa spa.. Well, d ko alam kung totoong pumasok sya or nag date lng sila ng BF nya (at that time) pero hey its her choice. Now, mukhang nag aral naman talaga, and the joy on the fathers face nung makilala ako. Probably may clue na sila sa work ng anak nila, and ung look nila sakin parang sign of relief na meron na anak nilang something to start with na hindi nila kayang ibigay. Pero hindi lahat yun ha.. Ung iba pinaiinom ko lng, bka sabihin nyong may charity ako... Hahahaha...

Kaya nga sabi ko dont expect, never expect. Ang pagmamahal ikaw lng ang nag cocontrol sa sarili mo. Kung hindi ka nya mahal, kahit mag dasal ka araw araw hindi kayang ibigay syo ni lord yun. The best thing you can do is know if you REALLY love her and do what ever makes you happy. No regrets, otherwise you will end up bitter your whole life.

Para sa hopeless romantic know that there is someone there for you. Alam mo ung story ng mga hapon, na tayong lahat daw ay may tali na nag bibind sa ating forever. Kht anong mangyari tayo ay may tatagpo, kaso kung sino sya e yun ang mahirap. Dont let the fear of falling in love stop that. And most especially never let the fear of being hurt stop you from finding that someone you were meant to be with. To be with that someone that makes you happy.

Well hindi naman lahat nlng ng lumapit e itry mo ha..

Isa kang alamat Boss... Hehehe sa mga GRO/Angels ko lang nagawa ito.

Ung tulong na naibigay ko rin sa kanila, kahit paano, malayo din ang naabot.

Hindi man pagibig na matatawag ung sa akin, "Care" or pag-alala siguro.

Hahaha... Tama nmn d b. Hindi nmn ako ung mag bibigay ng 10k na tip for HJ, or 20k para sa atw, pro ung tulong cyempre ung actually makaka change ng buhay nya for the better.