Pastillas Girl vs Yaya Dub  

184 members have voted

1. 1. Who's your bet?

• Yaya Dub
    • Pastillas Girl

i guess inisip ng showtime ung mga shows na the bachelor or something like that na 1 guy or girl gets to date a lot of men or women for some time tpos at the end magging sila.... pero mejo mali ginawa nila kasi ginwa nila open to the public instead of picking out candidates from a pool of suitors kuno... with the point na OPEN TO THE PUBLIC ang kanyang femfem este pastillas pala, edi nagmumukhang bugaw serye talaga sya dahil nga kahit sino pwede... so pati issues ng personal life nya (even past) eh hinayaan nya ang showtime na halughugin like ung sa ex bf nya na nabuntis daw sya (ok to which means this hot girl is up for s*x) hehe pero still nagpagamit sya sa showtime.... baka naman din kasi she is really in need of money kaya oo nalang sya ng oo sa showtime just to give her a good talent fee... pero is her personal life and image worth the good money they are paying? i dont think so... pag ndi na sya sikat puro negative nalang na chismis sakanya ang maririnig nya... kawawa naman.... pero in short yes she is hot and go ako for 1 night stand hehehe but not forever..

as for yaya dub... first of all, yes pang forever sya... all GF material na gs2 ng mga lalake nasakanya (well for me hehe but i guess most guys din naman)... like her traits na may kaya ang kanyang pamilya pero still she acts like walang kaarte arte, kwela, kumakaen ng street foods, kengkoy, pero at the same time kikiligin ka padin... tipong parang barkada pero kayo, hehe dun kasi hindi ka na mahihirapan makasama sya ng mahabang panahon :) but ofcourse i would say hindi sya papatok kung wala si wally, jose and paolo... talagang ganda ng tandem nila, with the support of the 3 na sasakit ang tyan mo sa kakatawa... jokes kasi nila kakaiba kasi eh, kesa ung dun sa bakla na kelangan manlait ng tao para matawa ang tao... hehehe basta

YAYADUB forever

PAstillas pwede na hanggang mapanis lang

Maine Mendoza aka (YaYa DUB) so humble iba ang atmosphere sa Eat Buluga masaya... Pastillas Girl is a Desperate move by showtime. And I'm sorry im not against gays but I can't stand Vice Ganda Why do they allow a gay and a married woman kissed each other national TV.

None of the Above. Both are 'flash in the pan." Wala lang talagang mapagka-abalahan ang mga pinoy kaya nasa limelight ang mga ito. If they pursue showbiz careers, which is most likely, then #kangkongpamore. Pa-kilig lang tong dalawang ito. I don't see the talent that will ensure their longevity in the showbiz industry.