• Recently Browsing

• No registered users viewing this page.

Ito ba yung irrelevant?

Dikit sila ni Mar:

post-206207-0-00481000-1554304382_thumb.jpg

Dikit sila ni Leni:

post-206207-0-58619700-1554304651_thumb.jpg

Dikit sila ni de Lima:

post-206207-0-96742100-1554304664_thumb.jpg

Sya ang presidente ng Mar Fans Club aka Artists for Mar:

post-206207-0-70028200-1554304726_thumb.jpg

Sinira lahat yan ng isang video dahil sa kagaguhan nya.:

post-206207-0-72503700-1554305003_thumb.jpg

KARMA ANG TAWAG DYAN!

:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

Edited by camiar

Ito ba yung irrelevant?

Dikit sila ni Mar:

attachicon.gifMar Roxas Jim Paredes.jpg

Dikit sila ni Leni:

attachicon.gifJim & Leni.jpg

Dikit sila ni de Lima:

attachicon.gifJim Paredes Leila de Lima (2).jpg

Sya ang presidente ng Mar Fans Club aka Artists for Mar:

attachicon.gifJim Paredes_ArtistsforMar-005.jpg

attachicon.gifjim jakol_2.jpg

KARMA ANG TAWAG DYAN!

again, not defending jim here, pero why relate mar, leni, and the LP with his video?

apektado ka ah, ikaw ata yun eh. lol

kaya nga may "paki" eh di ba? demanding na pala sayo yung may paki. :lol: :lol:

sino ka din ba para makialam eh gusto kong malaman eh pakialam mo?

Yung list mo ng senatoriables asan na?

yung bayag mo nahanap mo na ba? :lol: :lol: :lol:

oo napaka demanding ...

give me a good reason why the one who voted for lapid needs to explain his preference to you.

TELL ME AS WELL WHY I SHOULD TELL YOU WHO I WILL VOTE FOR

oo nahanap ko na ... un isa nalunok ni camiar un isa ba gusto mo rin lunukin?

On the other side why link

Jim Paredes blames the dirty politics for leaking the video to neutralize his influence.

Kung ganyan ang thinking mo eh di parang sumangayon ka na rin na politically motivated kaya nag leak yan private video na yan.

And i wont be surprise sa laro ng mga dutaetards. Hindi ba ganon din ang ginawa kay de lima sa paglabas ng kanyang sex video to shame her and make her look less credible.

KARMA ANG TAWAG DYAN!

Oh... and you know what else we didn’t do? Commit a criminal act like you did.

Under RA 9995, you just violated Section 4 SS b,c. And you did it TWICE now. LOL. Busted, you perv.

Kung ganyan ang thinking mo eh di parang sumangayon ka na rin na politically motivated kaya nag leak yan private video na yan.

And i wont be surprise sa laro ng mga dutaetards. Hindi ba ganon din ang ginawa kay de lima sa paglabas ng kanyang sex video to shame her and make her look less credible.

I just stating what Jim posted about the scandal. Its not my opinion. Jim himself linking politics to the video which for me is ridiculous. Being a celebrity alone, he has a high chance that someone digging up on your private files.

I just stating what Jim posted about the scandal. Its not my opinion. Jim himself linking politics to the video which for me is ridiculous. Being a celebrity alone, he has a high chance that someone digging up on your private files.

I am not defending him but second guessing what he is probably thinking ...

I think if indeed there was a breach then it is but natural for him to consider among others that this could be politically motivated. Like i said earlier may precedent case na bibaboy rin si de lima.

More than that ginamit at ni link agad diba kay Mar na mukhang kaisaisang winnable sa oposisyon.

You dont need to be a genius to be able to understand where he is coming from ... you just have to remove your horseblinds and drop your bias.

But then ... how can you now explain bakit nga ginagamit ito ng mga dutaetards at ni link kay mar kung walang kulay politika nga ito

This is not in particular on Jim Paredes video, but most cases you can get scandal pics/videos from saving in the internet via email or social media and from your CP or Laptop or any disks that resides your files. Even if you delete, format these disks someone else can recover these files especially if they know that you are well known. Kaya nga maraming kumakalat na scandal kahit yung mga hindi kilala kasi ito yun gmga trip ng mga hackers and I.T. guys kun gwalang magawa. Yung mga ma enterprise they will try to sell these kung may kakagat. Kaya kahit may polotical link ka or wala lalabas at lalabas din yan.

oo napaka demanding ...

give me a good reason why the one who voted for lapid needs to explain his preference to you.

TELL ME AS WELL WHY I SHOULD TELL YOU WHO I WILL VOTE FOR

oo nahanap ko na ... un isa nalunok ni camiar un isa ba gusto mo rin lunukin?

dahil hinamon mo ako i post ang choices ko pero nung nagawa ko na at ikaw ang hinamon ko ano na? nabahag ang buntot?

papano mo ipapalunok ke camiar eh wala ka naman nun di ba?

wala ka lang talagang bayag na i post ang list mo yung ang sabihin mo!!!

• Like (+1) 1

This is not in particular on Jim Paredes video, but most cases you can get scandal pics/videos from saving in the internet via email or social media and from your CP or Laptop or any disks that resides your files. Even if you delete, format these disks someone else can recover these files especially if they know that you are well known. Kaya nga maraming kumakalat na scandal kahit yung mga hindi kilala kasi ito yun gmga trip ng mga hackers and I.T. guys kun gwalang magawa. Yung mga ma enterprise they will try to sell these kung may kakagat. Kaya kahit may polotical link ka or wala lalabas at lalabas din yan.

Granted na kaso ni Jim yan at hindi politically motivated ...

And therefore isn't he a victim here?

Yet what did dutaetards do...link it to politics pa rin. So how do you explain their actions now

dahil hinamon mo ako i post ang choices ko pero nung nagawa ko na at ikaw ang hinamon ko ano na? nabahag ang buntot?

papano mo ipapalunok ke camiar eh wala ka naman nun di ba?

wala ka lang talagang bayag na i post ang list mo yung ang sabihin mo!!!

Hahaha...sabi ko sa iyo you ask for other people'S choices and yet you have not post yours. Am stating a fact then. Ang paghamon eh kung sinabi ko mag post ka at saka ako mag popost.

But hey again...why should i give in to your "request" and why do people need to explain their choices to you. Prerogative yan kung gusto o ayaw. Masyado ka naman atang feeling priviledge

Sabi ko na nga ba eh ...may pagkabading ka rin pala at binosohan mo ata ako kaya alam mo wala ako nun. No wonder you want the other one

Edited by rooster69ph

Oh... and you know what else we didn’t do? Commit a criminal act like you did.

Under RA 9995, you just violated Section 4 SS b,c. And you did it TWICE now. LOL. Busted, you perv.

May criminal act ka pang nalalaman.

Just shows how ignorant you are of the law.

Saan dun sa post ko ang picture ang may sexual act?

Ibig mong sabihin, yung paglabas ng dila ni Mang Kanor Paredes ay sexual act na?

I can re-post that picture any number of times I want and still do it within the limits of the law.

You know why? The picture I copied was already edited by the original poster to conform to the law.

The point is:

It was Mang Kanor Paredes who was stupid enough to get himself recorded on unsecured video.

He just destroyed himself.

He has no credibility anymore.

A self-righteous hypocrite gone down the drain.

His final cry :

"MOM, LUKAT ME, I'M ON VIDEO!!!"

:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

Edited by camiar

Hahaha...sabi ko sa iyo you ask for other people'S choices and yet you have not post yours. Am stating a fact then. Ang paghamon eh kung sinabi ko mag post ka at saka ako mag popost.

But hey again...why should i give in to your "request" and why do people need to explain their choices to you. Prerogative yan kung gusto o ayaw. Masyado ka naman atang feeling priviledge

Sabi ko na nga ba eh ...may pagkabading ka rin pala at binosohan mo ata ako kaya alam mo wala ako nun. No wonder you want the other one

wahahaha dami mong palusot oi!

di mo lang talaga kaya magbigay ng senatoriables mo, puro ka lang tira sa choices ng iba wala ka naman bayag para lumaban sa mga hamon.

ano hamunin mo ako ng senatoriable list kung talgang lalake ka.

ano game!

ang di mag post ng list bakla, ano deal?

:lol: :lol: :lol: :lol: