• Recently Browsing

• No registered users viewing this page.

Hummer SUV trucks will be given to the Military and Police.

The passenger type vans will be given to the local government units.

Sports cars and sedans are destroyed for scrap.

I wonder if they spared the engines and parts?

ibibigay mo sa mga military, police or lgu's tapos mangyayari jan palakasan. syempre yung unang makikinabang jan sa mga luxury vehicles na yan yung mga nasa taas (generals, hepes, mayors etc.) eh baka yung mga yan pa ang kakonchaba para i-smuggle yan.

Good call.

I think he has psychiatric issues.

sayang wala kang like button, i lla like ko sana at pupusuan :D :D

It has a problem. I dont know exactly what its problem is but it has a problem. It was not worth getting suspended for.

Sobrang haba na ng pasensya ko dun. I even started a thread under his name, but what he did was ignored it with no amount of appreciation or acknowledgement. Di ba ang galing?

Sobrang haba na ng pasensya ko dun. I even started a thread under his name, but what he did was ignored it with no amount of appreciation or acknowledgement. Di ba ang galing?

I did not post anything in that thread because I'm wary that he will use it to pick fights and verbally attack those who do not agree with his ideas.

• 3 weeks later...
  • 3 months later...

lets be real.... bkit sila lng tatlo ang inihabla regarding PDAF

alam naman ng sambayanan na sandamakmak na politiko kaanib ni PNOY ang nagpasasa sa PDAF...

dapat mas madami pang politikong dawit sa PDAF ang kinasuhan.. pero bakit silang tatlo lng???

LETS BE REAL??? Yet your logic goes like ...

hindi lang tatlo ang politikong dawit sa PDAF na siyang dapat kinasuhan.

but since silang tatlo lang ang kinasuhan, pakawalan na yan

AYOS!!!

eh matanong kita sa war on drugs ng lodi mo ...

lahat ba ng politikong involved sa droga nakakulong na? kung hindi, hindi kaya napapanahon na din para sa iyo na isulong ang pagpapalaya sa lahat ng nasa piitan na.

Edited by rooster69ph

LETS BE REAL??? Yet your logic goes like ...

hindi lang tatlo ang politikong dawit sa PDAF na siyang dapat kinasuhan.

but since silang tatlo lang ang kinasuhan, pakawalan na yan

AYOS!!!

I don't see anything wrong with his post. He was just questioning why the other politicians who were involved in the PDAF scam were not charged. But I find this post of yours warped because you obviously didn't understand his post. Nowhere in his post did he say or imply that the three who were charged should be released. Another laugher of a post. Haha!

Edited by will robie

Anybody here as pissed off as I am for the recent acquittal of Bong Revilla?

Susunod na jan siyempre yung pag aabsuelto kay Jinggoy and Enrile.

Tapos to add insult to injury, tatakbo ulit ng senador yung tatlong kupal - and guess under whos banner?

Hugpong ng Panggagago (este Pagbabago pala) led by Sarah Duterte.

Wooohooo thank you tatay! Youre the best!

Are you a clairvoyant? Just because Bong Revilla got acquitted does not mean Enrile and Estrada will.

I don't see anything wrong with his post. He was just questioning why the other politicians who were involved in the PDAF scam were not charged. But I find this post of yours warped because you obviously didn't understand his post. Nowhere in his post did he say or imply that the three who were charged should be released. Another laugher of a post. Haha!

kaya nga kayo #1 and #2 dun sa 16m na ugok

and you are proud to support a president that is willing to turn a blind eye on other personalities involved just because they have turn into avid supporters of the president and the president needs this coalition to ensure he has control of both houses?

mahirap talaga masagot kapag nagkakaroon ng double standards...dinedepensahan mo ang pagpalaya kay Bong Revilla by arguing that bakit sila lang ang kinasuhan.

basta pinapaboran kahit mali o sablay ok lang ...pero kapag ibinalik sa inyo ang sarili ninyong argumento ayun magiisip na ng palusot tulad ng “tigok na at di na umabot sa piskal”. hay naku wag mong sabihin walang natitirang buhay na pinagiinitan ninyong dilawan na involve sa katiwalian. huwag mo rin sabihin na si de lima lang ang involve sa droga o ibang katiwalian at lahat ay patay na kaya siya lang ang ipinakulong.

at sa tanong mo kung bakit isa ka dun sa 16m++, tulad ng nauna kong sinabi na di mo naintindihan ata kasama rin dito yun mga di naman si digong ang ibinoto pero ngayon panay na rin ang pagsamba sa kanya. ayun panay na ang pagdepensa sa kanya.

salamat sa pagpapaalala na baka masuspend ako. pero ayan ang hirap eh...nakikisawsaw ka tapos kapag kinontra ang punto ninyo ang dali ninyo magbansag na kesyo dilawan, yellowtards etc. kapag kayo naman ang binansagan dahil sa pagiging blind followers ninyo sa inyong lodi ayun umiiral ang inyong pusong mamon at di nakakapagtataka na magsusumbong sa admin para masuspindi ang kadebate. sa totoo lang kung marunong kayong bumira matuto rin kayong tumanggap at wag maging cry babies.

16M tapos isasama mo yung hindi bomoto.. samantalang nagcount kapa pabalik lol... kakatawa ka talga!

isumbong ang kadebate hahaha no need kc alam kong naka monitor sila... paalala nga di ba!

kaya to summarize your punto... nganga!

Edited by darksoulriver

16M tapos isasama mo yung hindi bomoto.. samantalang nagcount kapa pabalik lol... kakatawa ka talga!

isumbong ang kadebate hahaha no need kc alam kong naka monitor sila... paalala nga di ba!

kaya to summarize your punto... nganga!

16m++ it was explained and you can’t still understand? hopeless...

and you are wondering why ... hahaha