Musta? How Are You Today? Happy? Sad? etc.

masama... nag-away na naman kami ng girlfriend ko. masama ba yung humingi lang ng konting oras sa kanya. magkalayo na nga kami (she's in the province), tapos di pa nya ako i'text... she's been like that ever since. actually, it's not about the "text" eh. before that, we had an argument. we didn't able to settle it so we decided to talk about it in the morning. so the next morning, i assumed she would talk to me. hindi naman pala... so ako naman, masama na yung loob. after that, nag text na ako sa kanya nung gabi. malalaman ko na lang she's with her officemates having dinner. di ba, parang nakakainis... di man lang nagpaalam. so right now, i'm doing this. di ako makatulog eh. cguro naghahanap lang ako ng kausap, kaso la n cguro ako kilala na gcing eh... hope you guys could answer me, di ba talaga pwede mag-work out yung long distance relationship?...tnx...

first and foremsot bad trip kasi wala ung kadikit ko sa office. na stranded sa baha kaya naman i have to deal with the uber boring people here.

still lost in my little love triangle. haay :cry: sana malaman ko na kung ano at sino ba talaga gusto ko e. and soon.

alam nyo un masaya ako sa isa pero mahal ko ung isa. e recenrlt nagtapat ung isa na mahal rin niya ako. hay naku.