Falling For A Therapist - Merged Thread

There I go again, falling for a thera I just met :)

Ok sana magbigay ng advice ito sa thread na ito. Yon pala may asawa. mahiya ka sa asawa mo. masayang masaya ka pa magpost na parang maganda ginagawa mo. kumukuha ng mga gf sa side pero hindi alam ng asawa.

at least ako pwede dahil wala ako asawa pero ang mga gumagawa ng ganito na may asawa pala, huwag masyado feeling proud, babawi karma sa yo.

post-483796-0-70426500-1490929926_thumb.jpg

It starts when you get the itch to visit her again. Then before you know it those visits become too frequent. The thera I met was so fresh and innocent looking. I could tell she knew little about s*x as I had to show her how it's done. Her simplicity was her attraction, not to mention she was young, slim, tight, smooth, and smelled like papaya flowers in bloom haha. Pwede talagang gf. And I did research on her so I knew who she was long before I met her in person. There are no FRs to her name. It appears she has few clients.

Hahaha pano mo ginawa tong research na to sir?

hahahaha! magandang umaga sir! :D

baliktad kasi si solaryan. sa kanya nagkaka-crush ang thera.

seriously, madali mahulog lalo na kung magaling makinig at madali makapalagayan ng loob ang thera. pero mas madami silang agam agam kumpara sa atin dahil sa trabaho nila kaya kung pinalad ka at nagkatuluyan kayo, siguraduhin mo na kaya mo sya ipaglaban at ipagmalaki sa mga kaibigan at kamag-anak mo dahil kung itatago mo din lang sya, wag mo na ituloy

Ok sana magbigay ng advice ito sa thread na ito. Yon pala may asawa. mahiya ka sa asawa mo. masayang masaya ka pa magpost na parang maganda ginagawa mo. kumukuha ng mga gf sa side pero hindi alam ng asawa.

at least ako pwede dahil wala ako asawa pero ang mga gumagawa ng ganito na may asawa pala, huwag masyado feeling proud, babawi karma sa yo.

attachicon.gifkarma.jpg

Kaya nga iwas na sa mga ganyan. Dumadating talaga. Pero importante eventually you correct it and realize that all this is just passing.

Theras also have feelings, they are also human. Sabi nga ng matatanda, sa pag-ibig lahat pantay-pantay. Kung magmamahal ka ng thera, kailangan mo ihanda yung sarili mo... lawakan mo yung pag-iisip mo at tatagan mo yung loob mo. From the start, alam mo yung klase ng trabaho nya. Hindi dapat maging issue sayo kung may mga nagpaparamdam na ibang gm sa kanya, nanliligaw o nagffr ng service nya. The big question is, kaya mo ba? Tuwing nakaduty sya, maiisip mo ano kaya es nya sa current client nya? Nag-eenjoy ba sya o sila? Sila ba yung niloloko nya o ako? Baka naman regular client lang din ang tingin nya sakin? Lahat ito napagdaanan ko na... Gusto ko lang ishare para sa kapwa ko gms at mga theras.

Napakasarap mainlove... makulay ang paligid mo. Parang wala kang hindi kayang gawin para sa kanya. Pag magkasama kayo, nakakalimutan mo lahat ng gumugulo sa isip mo. Ang importante lang sayo yung kasama mo sya, wala ka ng ibang hahanapin pa. I will admit, nainlove talaga ko sa thera. Mahirap talaga, pero it's all worth-it. Pag titimbangin ko yung lahat ng sakit at selos na naramdaman ko compare sa ligaya at sarap na dulot ng love, papiliin ko pa rin mainlove.

Kung kaya mong suportahan yung financial needs nya at pahintuin na sya trabaho o kung talagang mahal ka nya at willing sya talikuran yung gantong klase ng trabaho para sa relationship nyo then go... Kung hindi naman, tigilan nyo na. Parehas lng kayong masasaktan.

Yung thera na minahal ko... minamahal? Kinakalimutang mahalin... whatever it is. Nagstop na sya ngayon sa work, pero hindi na rin kami... Actually hindi naging kami. Alam lng namin na mahal namin ang isat-isa... Or alam ko na mahal ko sya... Hahah... ganon kahirap.

Anyway, wala namang sigurado sa pag-ibig eh. Kailangan mo talaga sumugal. Ikaw ba, ano ang kaya mong isugal para sa kasiyahan nyo ng mahal mo?

• Like (+1) 2

Thera or not, falling in love makes you feel good and get stressed altogether. All i can say is, don't hesitate to fall again.. Maybe you haven't yet found the ONE for you.

there is none for you here if your looking for a life partner. look else where believe me. all you will get are lies, heartaches betrayal and would wish that you shouldnt have fallen in love witn these kinds of people.

Mahirap mag mahal ng thera. Period. Pero kung gusto mo talaga wala naman magagawa ang opinyon ng tao dito e. Pagtapos ng lahat, ikaw parin ang magdedecide. Daming mag oopen up pero wala rin naman. Lol. Mahalin niyo ung tao kung un ang gusto mo. Para naman need mo pa ng approval ng iba para mag proceed. Do it at your own risk. Kahit sino naman mahalin mo may risk, greater lang ang risk dito. A one way street.

• Like (+1) 1

there is none for you here if your looking for a life partner. look else where believe me. all you will get are lies, heartaches betrayal and would wish that you shouldnt have fallen in love witn these kinds of people.

I truly believe on what you're saying.

But falling in love with these people could be inevitable and all i can say with this situation is it's not always Zero.

It's a lesson in my life, that even if all odds are against you, it doesn't mean there's no ligth beyond it. Live and go for it, if you truly think it's worth it.

If you want to be an expert sa pag-sisinu-ngaling, sa pagkukunwri, smoke and mirrors type of behavior, betrayal, alibis, and you want to beat the lie detector tests, you should have many Thera GFs all at the same time. Sigurado yan, if you survive the ordeal, Master-Expert ka na nyan sa pag-sisinu-ngaling, sa pagkukunwri, smoke and mirrors type of behavior, betrayal, alibis. Kaya mo na rin lusutan nyan yung lie-detector test.....heheheheh.........peace dudes and gals........

• Like (+1) 1

If you want to be an expert sa pag-sisinu-ngaling, sa pagkukunwri, smoke and mirrors type of behavior, betrayal, alibis, and you want to beat the lie detector tests, you should have many Thera GFs all at the same time. Sigurado yan, if you survive the ordeal, Master-Expert ka na nyan sa pag-sisinu-ngaling, sa pagkukunwri, smoke and mirrors type of behavior, betrayal, alibis. Kaya mo na rin lusutan nyan yung lie-detector test.....heheheheh.........peace dudes and gals........

hahaha.. Tama ka dyan. Tumataas na din level ng investigative skills ko.

Its been 10 days ago since we became officially. And i thank her for her love, truat and loyalty.

We are open book in this relationship. Yes i believe its hard but it can work out. As long you have respect with each other.

Give us updates sir after ten (10) months.

Good luck! ;)

in my opinion.. thera or not, there will always be a risk if u fall for someone. pero sabi nila sa previous post u will need more effort, patience etc.. if u fall for a therapist. pero ang sa totoo lang ang effort, patience and all of those kelangan nmn talaga ng isang taong nagmamahal. pagnagmahal para kang nagsugal.. you go all in pero mali ang taong minahal mo eh di talo. hold back pero un na pala ung tamang tao eh di talo ka pa rin. di ba ganun un? i guess what's important is how we face the outcome of the decisions that we make.

been in this situation before where things didnt turn out well.. kaya nakakarelate ako sa mga kwento ng iba.. pero i didnt see it as the reason why it didnt end well because shes a thera. when i fell for that girl, i see her as who she is, a person and not a thera. loved her for who she was and not bec of her profession. di nga lang sinuwerte pero di din nmn naging happy ang ending sa iba na di thera eh kaya ganun din. hehe. tingin ko nasa tao na minahal at nagmamahal na un.. baka di lang talaga love ang naramdaman ng either both parties or ng isang partido.

• Like (+1) 1