Ang hirap diskarte sa slots e dapat handa ka sumugal ng malaki at kadalasan tiyagaan talaga hangang pumutok machine mo. Kadalasan makakapa mo naman kung magbibigay yung inupuan mo e pero pag nagbonus tapos nagbigay set ka ng limit, kunwari nagbigay ng 7k sa bonus laruin m hangang bumaba ng 5k iout mo na yun o lipat ka sa ibang machine. Pero kun g tuloy tuloy naman bigay laruin mo hangang nasa mood pa magbonus. Pero dapat kada bonus set ng limit lage iwasan ang mangigil kasi madalas di m mababawi talo mo sa slots

For me I always go with the flow I come in with 5-10k playing money and I don't go beyond that. If you are lucky you'll feel it and just ride that wave it happens to me a lot when I play slots. For baccarat after three or four hits I take my winnings and run LOL. Always have a budget and remember never try to recover your losses by gambling further!

For me I always go with the flow I come in with 5-10k playing money and I don't go beyond that. If you are lucky you'll feel it and just ride that wave it happens to me a lot when I play slots. For baccarat after three or four hits I take my winnings and run LOL. Always have a budget and remember never try to recover your losses by gambling further!

Hows it working out so far for you?

Hows it working out so far for you?

Dati uuwi ako basag na basag na nakapagwithdraw ng mga up to additional 10k bukod dun sa dala ko pera na minsan gutom na gutom na ako pero sakto lang ung pang toll ko pera natira. Natuto na ako katapos nung experience na yun, at mas may displina na ako ngayon.

pinakamalaki ko talo ata sa isang gabi mga 65k

Dati uuwi ako basag na basag na nakapagwithdraw ng mga up to additional 10k bukod dun sa dala ko pera na minsan gutom na gutom na ako pero sakto lang ung pang toll ko pera natira. Natuto na ako katapos nung experience na yun, at mas may displina na ako ngayon.

pinakamalaki ko talo ata sa isang gabi mga 65k

Man, wish I can tell you its alright but the only fine lining is you learned something from it.

Yung friend ko nga pinagawak sakin yung atm at cash nya na back up. After 40 mins playing at PaiGow, he hunted me down. Galit pa sya dahil ayaw kong ibigay. Almost to the point of violence.

That was my lesson not to gamble too much.

Just play enough and keep your liquid assets at least in inconvenient places para di mo makuha agad

I agree with you