Barangay Ginebra Kings

slyfox

San Miguel up by 10. Malas ang shooting ng lahat ng Ginebra. Pinasok Pacana at Artadi pero malas pa rin. Many thanks to Gabe Freeman at nag donate ng basket for Ginebra. Follow up niya miss, pinasok sa basket ng Ginebra. Maraming salamat. :D Hopefully they will recover their touch sa second half. 3 fouls na Freeman.

Masama ang laro ng lahat ng Ginebra and ang ganda pa ng defense ng San Miguel. Tinding combination. Kung natalo ang San Miguel ng 1 point, malamang gulpihin ng players ng SMC si Freeman sa donation niyang score para sa Ginebra hahaha. C u Friday. Lanete, may practice kayo bukas. Lagot kayo kay Jong hahaha.

@ Sir dark

WE WON! How bout magkaron tau ng friendly bet..."IF MATALO AKO MAGBIBIGTI KO" PERO PAG IKAW ANG NATALO "IBIBIGAY KO SAU UN GALLOWS AT IKAW ANG GUMAMIT" Katuwaan lang sir para lalong masaya ang thread natin...Hehehe...Game 7....EITHER YOU OR ME....DEAL?

don't get me wrong i'm a ginebra fan but game 7 yan , kailangan ng pera ng pba kaya magpupuno pa sila ng isa pa hehehe

C'MON! TALO TALAGA ANG BGK....Kung SMB man ang nanalo nun game 5 at nanalo ang BRK ngaun malabo parin yun nasa isip mo sir...KASING LABO NG DINUGUAN....Natalo ang BGK coz nde gumana ang shooting nila lalo na un m mga guards nila wch is number 1 offense nila un and maganda ang depensa ng SMB....Yun YUN SIR...

C'MON! TALO TALAGA ANG BGK....Kung SMB man ang nanalo nun game 5 at nanalo ang BRK ngaun malabo parin yun nasa isip mo sir...KASING LABO NG DINUGUAN....Natalo ang BGK coz nde gumana ang shooting nila lalo na un m mga guards nila wch is number 1 offense nila un and maganda ang depensa ng SMB....Yun YUN SIR...

prove me wrong, I predicted that before the game sir, and come on they are sister teams they can control whatever outcome they want, pba needs ginebra as they are still the crowd drawers if you check their stats malamang naglaban lang sila nung game 1, game 5 kasi series tied, and malamang sa game 7, because it's the last game, kasi sa games na in between it's either minamalas yung isa or the other, the real war will be on game 7, my bet is on ginebra

Edited by pajac24

Game Seven doesnt use stats, you throw them out the window.

Even a team that hasnt lost a games seven for ten times is bound to lose if they failed to match the intensity, will and resolve by the opposing team.

Its about the heart, who wants the game more, the team who executes to the dot and timely adjustments. These are the keys to snatching that last win needed.

@ Sir dark

WE WON! How bout magkaron tau ng friendly bet..."IF MATALO AKO MAGBIBIGTI KO" PERO PAG IKAW ANG NATALO "IBIBIGAY KO SAU UN GALLOWS AT IKAW ANG GUMAMIT" Katuwaan lang sir para lalong masaya ang thread natin...Hehehe...Game 7....EITHER YOU OR ME....DEAL?

hayupppp grabe ang lakas mo kay Bro! hahaha

Cge ibigay mo sa akin yung gallows pagnatalo ako gagawin kung Jumping Rope lol

JJ please please lng not too much dribbling attack agad... naprepredict na ng SMB yung gagawin mo saka yung mga team mates mo nalilito sa gagawin mo!

Game Seven doesnt use stats, you throw them out the window.

Even a team that hasnt lost a games seven for ten times is bound to lose if they failed to match the intensity, will and resolve by the opposing team.

Its about the heart, who wants the game more, the team who executes to the dot and timely adjustments. These are the keys to snatching that last win needed.

VERY WELL SAID! GOODLUCK SA MGA TEAM NATIN!

hayupppp grabe ang lakas mo kay Bro! hahaha

Cge ibigay mo sa akin yung gallows pagnatalo ako gagawin kung Jumping Rope lol

JJ please please lng not too much dribbling attack agad... naprepredict na ng SMB yung gagawin mo saka yung mga team mates mo nalilito sa gagawin mo!

Hahaha...Ayaw mo gawin pangbigti sir? Hahaha...Ok...

Lahat naman tayo malakas sa kanya...Maganda ang laro ng team ko last game and hoping makuha na namen ang 18th titles...Hehehe..

Goodluck sa mga team natin...