Barangay Ginebra Kings

slyfox

i dont know with you guys....pero im enjoying every minute of it

who would've thought that BGK would make it this far?!?

next to red bull, they had the worst start

and now they're tied with SMB, who by far (at least on paper) should've closed this series by last game

i mean, win or lose, this is one heck of a season for BGK

pero syempre...mas masarap kung win! he he he :thumbsupsmiley:

i dont know with you guys....pero im enjoying every minute of it

who would've thought that BGK would make it this far?!?

next to red bull, they had the worst start

and now they're tied with SMB, who by far (at least on paper) should've closed this series by last game

i mean, win or lose, this is one heck of a season for BGK

pero syempre...mas masarap kung win! he he he :thumbsupsmiley:

YUN TALAGA ANG PINAKAMASARAP HAHAHA

pivotal Game 5 sa Monday.. ganun pa rin kaya ung maging trend, W-L-W-L? pag ganun e, BGK in 7 pala.. hahahaha.. good luck sa Monday.. sana healthy na lahat..

kings to play game 5 sans jayjay because of his hamstring injury...coach jong should give artadi the opportunity to step-up. go gin kings :thumbsupsmiley:

kings to play game 5 sans jayjay because of his hamstring injury...coach jong should give artadi the opportunity to step-up. go gin kings :thumbsupsmiley:

malaking void yung pagkawala ni JJ...

kala ko ba sabi nung isang poster dito na ok alng si JJ???

Well mas mabuti na 'yung prepared sila na wala si Helterbrand, sana naman ok na si Artadi, 'di ko gusto ang quaterbacking ni Lanete (at alam ko kayo din hehe), gamitin na din sana si Pacana dahil kaya naman n'ya mag-PG....

Well, Lanete proved his worth in just concluded game. He played his heart out. Sana ganun din sa Wednesday. May palitan pa ng mga sapatos sina Salvacion at Menk. Tapos Salvacion sinuot naman sapatos ni Intal. Teka......Bangko si Intal ha! Pati si Se. Baguio was a non factor. Iba ang laro ni Jayjay, halatang may iniinda. A monster game again by Noel.

Guest megalodon
sayang di ko napanood ung game.. sana makuha na nila sa wed to..

Jayjay Helterbrand truly deserves the MVP. Kahit injured, laro pa din. That's heart for you.

in teh end sacrifices were made, Salvacion Shaved off some of his minutes for Menk, some of teh players were benched... nice work coach jong...

Nice win!

nagkaroon ako ng prejudice kay Lanete mula ng magbasa ako ng Ginebra thread.. nyaha. Pero he came to play last night. Yung ang naging edge ni Lanete over Artadi eh, he can shoot it from 25feet. Though, mas maganda pa rin siguro kung pacing sila ni Artadi sa playing time. Pasok si Artadi pag kailangan ng penetration (i.e penalty ang smb) or Lanete to make the zone pay.

oh well, as quoted from Jong in the sideline interview last night regarding the benching of Artadi.. "it's basically coach's decision"