Why I love MTC

BizMan

• 2 weeks later...
  • 2 weeks later...

woooooohhhhhh..... why i love MTC? simple lng dito ako natututo na mga kakaibang sexperience? and some funny stuff experience na ndi ko makakalimutan. grabe d2 nung una parang wala lang pero habang tumatagal sh*t sumasarap na... :blush: minsan sana makagawa din ako ng sarili kong thread d2... pero hanggang ngayon nagiisip pa din ako kung anu yung papatok sa ating lahat... for MTC you rock my world... :wacko:

I really love MTC because i can find everything here, all kinds of people are also here, halos lahat ata nandito na.. may mabait, may lasinggero, may menyak, may matulungin, may mpagbigay, may malakas magpantasya, may spakan, sipaan, kantsawan.. haha joke na ung mga huli... medyo.. basta maraming kang matututunan dito sa mtc at marami k ring makukuha at maibibigay..

MTC is great, being a Fil-Am I get to learn from the perspective of filipino's from the Philippines. I also get to learn the tagalog language by reading through the threads. Whats also helpful are the FRs about the different type of clubs and bars in Manila. Its great to read the opinions of both sex's. The FRs are pretty accurate from the clubs and bars Ive been to so far.

• 2 weeks later...