Are You From The 80s?

astig nga ang 80's the best!!!  :cool:  one thing i hate about this decade is the cars i hate 80's cars. i don't know why but i really do  :blink:

during the 80's kasi..wala na masyadong gumagawa ng bagong kotse, nagsarahan dahil sa economic crisis noong 1984. It was during this decade na lumakas at naglipa ang mga second-hand cars...pero walang tatalo noon sa ever-classic mitsubishi lancer na box type. :thumbsupsmiley:

does anyone here remember the cartoon show" THE FUNKY PAHNTOM?" :goatee:

during the 80's kasi..wala na masyadong gumagawa ng bagong kotse, nagsarahan dahil sa economic crisis noong 1984. It was during this decade na lumakas at naglipa ang mga second-hand cars...pero walang tatalo noon sa ever-classic mitsubishi lancer na box type. :thumbsupsmiley:

My second car was a Lancer box type. Ok din naman except manipis talaga ang kaha kaya medyo prone to kalawang. Remember the unconventional way you had to shift it to reverse gear?

does anyone here remember the cartoon show" THE FUNKY PAHNTOM?" :goatee:

Yung ghost from the american revolution. May kasama pang pusa. Nakuha yung ghost mula sa grandfather's clock.

One thing I remember about the 80's eh yung nausong damit...

Meron ba kayong "Chaser"? :boo:

Sa Vira Mall lang available yun!

Made in Japan na slip on casual shoes...came in black and brown...I had a black one...tamang-tama sa school uniform...

Tapos nauso yung Sperry Topsider... :cool:

Argyle socks...

Sergio Valente jeans...

Chinese collar shirts...

Collezione...

Guest temperamental

the main reason why i LOVE mojofly's Sa Uulitin MTV is because of its 80s feel - the getup, hairdos, the electric guitar, and the cars! it was even shot in greenhills (though that modern greenhills neon billboard was hard to hide :lol:)

Compact Discs

Ninoy Aquino

Walkman

Ronald Reagan

Gel

George Bush

Espadrilles

Miami Vice

Sperry Topsiders

Margaret Thatcher

New Wave

Leonid Brezhnev