The Fight Club - Round 4

Guest Dobermaxx

Ang sabi ko, BAWAL ANG ORGY DITO! Alam ko ang mga masasamang balak nyo. Narito ako para magkaroon uli ng galang, urbanidad & class ang FIGHT CLUB. If you can't stand TNT Hsia, you leave & never return, MICROBE!

THIS IS MY ROOM, NOT YOURS YOU IMPOLITE PARAMECIUM!

Edited by TNT Hsia
Ang sabi ko, BAWAL ANG ORGY DITO! Alam ko ang mga masasamang balak nyo. Narito ako para magkaroon uli ng galang, urbanidad & class ang FIGHT CLUB. If you can't stand TNT Hsia, you leave & never return, MICROBE!

HOY TENANT KA LANG DITO AKO ANG AMO MO.........KAYA LUMAYAS KA NA!!!!!!!!!!!

DI KO KAILANGAN NG DUWAG DITO SA TERITORYO KO...........SIGE TSUPE NA .........

EXPELLED KA NA DITO SA FIGHT CLUB NG MGA TUNAY NA LALKE NA GAYA KO !!!!!!!!

BWAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!

Guest Leviticus

you may call us microbes or paramecium, but no matter how much you disinfect meron at meron sa amin ang magsusurvive. Humahagulgol ka na at this point.

Tukmol!

HOY TENANT KA LANG DITO AKO ANG AMO MO.........KAYA LUMAYAS KA NA!!!!!!!!!!!

DI KO KAILANGAN NG DUWAG DITO SA TERITORYO KO...........SIGE TSUPE NA .........

EXPELLED KA NA DITO SA FIGHT CLUB NG MGA TUNAY NA LALKE NA GAYA KO !!!!!!!!

BWAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!

LALKE? Ano yan? Swardspeak? Kaya nga ako narito. Para magkaroon ng tunay na LALAKE & malinisan ng PARAMECIUM ang FIGHT CLUB ko. Tenant ako? Paano nagyari yon? SQUATTER KA & MGA KA-BERKS MO!

Don't worry. You guys are welcome to show the world what scum you are in MY FIGHT CLUB.

Edited by TNT Hsia
I SHALL RELEASE YOUR RECORDS TOGETHER WITH YOUR GAY MORAL CHARACTER SO YOU CAN TRANSFER TO A DIFFERENT ROOM, CLUB OR THREAD .........OK...........

TO ALL FIGHT CLUB MEMBERS TNT HSIA HAS BEEN KICKED OUT OF THIS CLUB AND UNDER NO CONDITION WILL HE BE ABLE TO COME BACK .

THAT'S FINAL !!!!!!!!!!!!!!

BWAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!

Treat altoknoaktz & his ULTIMATAE warriors with compassion. Their transformation will help me win a Nobel Prize one day.

LALKE? Ano yan? Swardspeak? Kaya nga ako narito. Para magkaroon ng tunay na LALAKE & malinisan ng PARAMECIUM ang FIGHT CLUB ko. Tenant ako? Paano nagyari yon? SQUATTER KA & MGA KA-BERKS MO!

Don't worry. You guys are welcome to show the world what scum you are in MY FIGHT CLUB.

ULUL KAYA KA NARITO PARA MAG HANAP NG LALAKE .........

WALANG PAPATOL SA IYO DITO.......

ANG DAMI MO PANG SINASABI. BILANG AMO MO, I ORDER YOU LEAVE!! AND DON'T COME BACK !!!!!!!!!!

OO NGA MANANALO KA NG AWARD, BILANG BLOWJOB KING NG FC .................

AND TO PRESENT THE AWARD WILL BE MR. JERRY SPRINGER !!!!!!!!!

BWAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!

Aw, c'mon. That's your krash! Jerry Springer's all yours, altoknoaktz! Hmm, Shithead Leviticucus enjoying your handjob on him?

Guest Leviticus

Hey TNT Sh!thead!

Kaya ka pala masyadong delusional.

post-72133-1162354565.jpg

Kulang ka pa ng toilet duck, lysol, and muriatic. Tatanga tanga ka kasi. Murang edad ka pa lang natuto ka na suminghot at maghigh. Tunaw na ang utak mo!!!

Hey TNT Sh!thead!

Kaya ka pala masyadong delusional.

post-72133-1162354565.jpg

Kulang ka pa ng toilet duck, lysol, and muriatic. Tatanga tanga ka kasi. Murang edad ka pa lang natuto ka na suminghot at maghigh. Tunaw na ang utak mo!!!

Aaawww... isn't the paramecium nice to come to the rescue of his boypren, altoknoaktz! I knew his feeble brain was easy to make uto. Hahaha! You're even more pathetic than all the pictures youve posted or ever will. Two more cents! That's it! The shrink is waiting. :evil:

Guest Leviticus
Aaawww... isn't the paramecium nice to come to the rescue of his boypren, altoknoaktz! I knew his feeble brain was easy to make uto. Hahaha! You're even more pathetic than all the pictures youve posted or ever will. Two more cents! That's it! The shrink is waiting. :evil:

Masarap kang pagtulongan!!! nyahaha. You just can't accept that you're alone here. Walang kwenta ang chichi backup mo.

post-72133-1162355425.jpg

Haha!!! Wala ka nang maihirit pa so your last resort is to drastically change topics.

It's sooooo painful if your own tactics are being used against you, isn't it?

Edited by Leviticus
Masarap kang pagtulongan!!! nyahaha. You just can't accept that you're alone here. Walang kwenta ang chichi backup mo.

Haha!!! Wala ka nang maihirit pa so your last resort is to drastically change topics.

It's sooooo painful if your own tactics are being used against you, isn't it?

This post has been edited by Leviticus: Today, 03:32 PM

Painful to be copied? You must be kidding! It's an honor for you to admit that, although you really fall far off my mark. Try again, Shithead Leviticucus. What a sweet tag team you & altoknoatz make. :evil:

ANAK NG PATOLA KA TALAGA TNT..... AYAW MO PA DIN UMALIS!!!!!!!!!

DI KA NA WELCOME DITO PERO KUNG MAPILIT KA TALAGA O SIGE BACK TO THE ROLE OF SALING PUSA KA NA LANG ULIT SA FC .............

ANG FC AY PARA LAMANG SA MGA MATATAPANG NA KAGAYA KO OK !!!!!!!!!!

YOUR JUST AN EXTRA HERE !!!!!!!

HAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!!

ANAK NG PATOLA KA TALAGA TNT..... AYAW MO PA DIN UMALIS!!!!!!!!!

DI KA NA WELCOME DITO PERO KUNG MAPILIT KA TALAGA O SIGE BACK TO THE ROLE OF SALING PUSA KA NA LANG ULIT SA FC .............

ANG FC AY PARA LAMANG SA MGA MATATAPANG NA KAGAYA KO OK !!!!!!!!!!

YOUR JUST AN EXTRA HERE !!!!!!!

HAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!!

For someone you call an extra, you sure talk a lot about me when I'm away from my FIGHT CLUB. Aawww, c'mon. Learn to expect my ownership of MY FIGHT CLUB. will you? I mean, you're only a fungus but I allow you to squat.

And keep up that hand job on Leviticucus the Shithead. I can see he's really enjoying himself in your arms. :evil:

Guest Leviticus
Painful to be copied? You must be kidding! It's an honor for you to admit that, although you really fall far off my mark. Try again, Shithead Leviticucus. What a sweet tag team you & altoknoatz make. :evil:

Nyahaha. Are you drunk or something? You don't know what you are saying already. You are so alluded to your "superiority" that you muddled your train of thoughts. Who's the sh!thead now?!?

As always sarili mo lang ang kinakausap mo pagdating sa seryosohan.

Again.. where are the warning bars? Ni hindi ka papalag sa suntukan. No one would take you seriously so you try to compensate it here at the virtual realm.

ignoramus ka!!! Duwag!!! doggie... balik ka na sa parlor ng chichi mo. she's ready to braid your pubic hair that reaches all the way up your crack. Nyahahaha.

Nyahaha. Are you drunk or something? You don't know what you are saying already. You are so alluded to your "superiority" that you muddled your train of thoughts. Who's the sh!thead now?!?

As always sarili mo lang ang kinakausap mo pagdating sa seryosohan.

Again.. where are the warning bars? Ni hindi ka papalag sa suntukan. No one would take you seriously so you try to compensate it here at the virtual realm.

ignoramus ka!!! Duwag!!! doggie... balik ka na sa parlor ng chichi mo. she's ready to braid your pubic hair that reaches all the way up your crack. Nyahahaha.

Where are my ...? There you go again. So obsessed with info about me.

You actually perceive me as "superior"? After what I told you that I am just a man. You do me too much honor, Shithead!

At least you're aware of something, I'm not in your league of microbes because I'm way above y'all.[/size]

TALAGANG IBA KAMI SA IYO DAHIL KAMI AY MGA LALAKE AT IKAW NAMAN NAG HAHANAP NG LALAKE !!!!!!!

HEHEHEHEHEHE!!!!!!!!!!

Wala talaga akong mahanap na kapwang tunay na lalake dito sa FIGHT CLUB ko for so long. Buti kayo, nakaktagpo ng kapwa microbe. Pero OK lang. It's an honor to remain the LAST MAN STANDING in MY FIGHT CLUB.

Where are my ...? There you go again. So obsessed with info about me.

You actually perceive me as "superior"? After what I told you that I am just a man. You do me too much honor, Shithead!

At least you're aware of something, I'm not in your league of microbes because I'm way above y'all.[/size]

Wala talaga akong mahanap na kapwang tunay na lalake dito sa FIGHT CLUB ko for so long. Buti kayo, nakaktagpo ng kapwa microbe. Pero OK lang. It's an honor to remain the LAST MAN STANDING in MY FIGHT CLUB.

TALAGANG WALA KANG MAHAHANAP NA KAGAYA MO, DAHIL IKAW AY ISANG TUNAY NA LALAKE??????????

NA MAY PUSONG BABAE !!!!!!!!!!!

HAHAHAHAHAHAHAHA........... ASAR TALO KA NA NAMAN TNT !!!!!!!

TANG INA MO !!!!!!!!!!!

TALAGANG WALA KANG MAHAHANAP NA KAGAYA MO, DAHIL IKAW AY ISANG TUNAY NA LALAKE??????????

NA MAY PUSONG BABAE !!!!!!!!!!!

HAHAHAHAHAHAHAHA........... ASAR TALO KA NA NAMAN TNT !!!!!!!

TANG INA MO !!!!!!!!!!!

At least wala kang objections na tunay na fungus ka nga. You are a step closer to wisdom, altoknoaktz for you know what you are -- a fungus -- & what you are not -- a man or a woman. :evil:

At least wala kang objections na tunay na fungus ka nga. You are a step closer to wisdom, altoknoaktz for you know what you are -- a fungus -- & what you are not -- a man or a woman. :evil:

AY NAKU GINAWA MO NA NAMANG TANGA YUNG SARILI MO .............

EH GAGO KA PALA EH PAANO KANG MAG OOBJECT EH IKAW LANG NAMAN ANG NAG SASABI NG FUNGUS EH DI PARANG NAG OBJECT KA SA SARILI MO TANGA!!!!!!!!!!!!!!!!

PALIBHASA PURO FUNGUS ANG NAKIKITA MO SA KATAWAN MO KAYA PURO FUNGUS NA LANG ANG LAMAN NG UTAK MO BOBO !!!!!!!

YARI KA ULIT TNT !!!!!!!!!

Leviticus, thanks for sharing your self-portait & family pictures & attempting to honor me by attributing them to me. However, you'll really need a microscope to reveal to the world the microbe that you really are.

Ahhh... even the dead must be laughing at you paramecia that feast on them.

Baluga David, why not play basketball instead? Why not take my advice? Afraid you gonna lose? :evil:

Altoknoaktz & Weewee, still obsessed with me, I see ... both still wishing to be real men & it shall remain always a wish. The fans I said you betrayed, Wee wee are the OCTAGON GAY CLUB. You're in love with me & ... that's sick!

Mr. Pidodaphile, stop misleading children. Pederasty is a heinous crime in the Philippines you know.

Ah, my opposites, you wish me dead, I know on these holy days, I know. But I wish you along paramecium's life! What will my FIGHT CLUB be without scum like you?

nyahahahhahahahahah

uy, andito nanaman ang iho de putang bakla ng bayan na si tnt ( tinuhog ng turat ), ang atchoy ng FC

at nag iilusyon nanaman ang gunggong , kumusta ang lamay sa magulang mo, nyahahahahahahahha

nagtirik ka ba ng kandila sa wetpaks mo habang nag bj ka ng mga sepulturero

nyahahhahahahaha

kupal na bakla ka talagang hinayupak ka

balita ko may costume party daw kayo sa bahay nyo ,t#ang%na lupit nyo ng tatay mong retarded

biruin mo may parkinsons na eh nakuha pang mag celebrate sa undas!! astig ang retarded family mo atchoy!!

at terno pa kayo sa costume ng tatay mong retarded ha, "ASKALS" ang dating ninyong mag amang retarded

oo nga pala ikaw at yung ama mo pala ang "askals" ng FC

nyahahahahhahahaha

eto pala yung pic nyong mag amang abnoy

post-79756-1162365772.jpg

ito po ang kuya willie's BITAG, ang humuhuli, lumulusob at nag dodokumento ng mga kabaklaan at kalaswaan ng bwakanginang si TNT badaf, ang notorious na klabing ng FC

at sa araw ng undas ay di natin pinalagpas at nahuli uli natin ang hinayupak na baklang si tnt

pansinin ang kanyang ikinakalat na kababuyan at kabadingan dito sa mtc

Friends, MTCers, countrygays ....join the gay club

dito po ay kitang kita natin ang pagtatayo nya ng kulto ng kabaklaan

hoy bwakangina mo kolokoy

itigil mo na ang kagaguhan at kalaswaan mong kumag ka,

hulog ka na sa patibong ng bitag

http://www.variety.com/graphics/photos/storypics/kungfu_panda.jpg

Your Kung Fu is good ... but I need a hard dick.

http://www.coasttocoasttickets.com/images/theater_boyfromoz.jpg

You've seen Dances with Wolves? How about Dancing with Wolverine i love to suck wolverine's cock!

at dito po naman ay kitang kita natin ang kalandian ng gunggong na baklang si tnt

walang kaparis ang kanyang kahayupan at naghahanap lagi ng mabibiktima dito sa mtc

binabalaan po namin ang mamamayan na mag ingat sa ganitong klaseng hayup este t** pala

ipagbigay sa kinauukulan at ng madakip at tarantadong ito at patayin sa madaling panahon

ng di na maghasik ng lagim at sakit.........

Edited by kuya willie