The Fight Club - Round 4

Guest Dobermaxx

Huy, abnoy. Huwag ka na mag-analyze masyado. Tumutulo na utak mo. Ubos na IQ points mo. Balik ka na sa spectator section. Huwag ka mag-alala, kabaro mo pa rin mga boypren mo.

Satsat ka ng satsat, Wala ka naman binatbat. Come & get me, stalker, closet queen of the mental hospital, pida-dida, nixed nut!!! Sama mo pa buong pidarasyon mo ng mga karumaldumal. Sabay sabay ko pa kayo uupakan & pakakinin ng paborito nyong basura ng Payatas. Baka nalilito lang kayo. Iba ang siga sa karumaldumal. Ako siga, kayo karuladumal!!! :evil: :evil: :evil:

I THEREFORE CONCLUDE, DUWAG ANG ISANG ITO!!!

Well, waddaya know??? altoknoaktz's tribe doth increase so. Just said the magic word, pidodirasyon & there they are to your rescue! If you only did your job as a spelchekekek & backread, I did accept your challenge. You were just pretending to be too stupid to understand. I'm waiting ....

But wait a minute, it's unfair, just one of me & how many of you ... 1, 2, 3 .... C'mon, go back to your pathetic octagon & look for more help from your dickless, witless pidodidarasyon. :evil: :evil: :evil:[/size]

I THEREFORE CONCLUDE, DUWAG ANG ISANG ITO!!!

Because you come to the rescue of altoknoaktz, I therefore conclude you're his spittin' image.

Because of where you work & your current position, you're also a big fat dickless, spineless fat cat.

Lastly ....

http://joe.siegler.net/images/durwood-thumb.jpg

Hear ye, hear ye, hear ye .... TNT HSIA & his parents are greatly honored by the calumnies & curses bestowed by the PIDODIDARASYON DE OCTAGON OF THE PLANET OF THEIR ANUS. As we are judged by the friends we have, so are we judged by the enemies we have. Pakdemolberimats!!! :evil: :evil: :evil:

WELCOME Y'ALL TO MY FIGHT CLUB!!

Well, waddaya know??? altoknoaktz's tribe doth increase so. Just said the magic word, pidodirasyon & there they are to your rescue! If you only did your job as a spelchekekek & backread, I did accept your challenge. You were just pretending to be too stupid to understand. I'm waiting ....

But wait a minute, it's unfair, just one of me & how many of you ... 1, 2, 3 .... C'mon, go back to your pathetic octagon & look for more help from your dickless, witless pidodidarasyon. :evil: :evil: :evil:[/size]

Because you come to the rescue of altoknoaktz, I therefore conclude you're his spittin' image.

Because of where you work & your current position, you're also a big fat dickless, spineless fat cat.

Lastly ....

http://joe.siegler.net/images/durwood-thumb.jpgquote]

Hear ye, hear ye, hear ye .... TNT HSIA & his parents are greatly honored by the calumnies & curses bestowed by the PIDODIDARASYON DE OCTAGON OF THE PLANET OF THEIR ANUS. As we are judged by the friends we have, so are we judged by the enemies we have. Pakdemolberimats!!! :evil: :evil: :evil:

WELCOME Y'ALL TO MY FIGHT CLUB!!

SAGUTIN MO LANG YUNG TANONG TANGA !!!!!!!!!!!!!!!!!!

DUWAG KA BA ??????????

Edited by totnakernsDreturnofdComeback

Lastly ....

http://joe.siegler.net/images/durwood-thumb.jpg

WALANG SUMASAKLOLO SA AKIN. LAHAT SILA NANDITO PARA PAG TAWANAN KA .............

DI PA BA OBVIOUS SA IYO, ANG BOBO MO NAMAN !!!!!!!!!!!!!!

OO NGA PALA, BAT DI PA NAMAMATAY ANG MGA WALANG SILBI MONG MAGAULANG NA MGA SAKITIN ??????????

ANG PANGET NG BUONG PAMILYA MO TNT !!!!!!!!!

BWAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!!

WALANG SUMASAKLOLO SA AKIN. LAHAT SILA NANDITO PARA PAG TAWANAN KA .............

OO NGA PALA, BAT DI PA NAMAMATAY ANG MGA WALANG SILBI MONG MAGAULANG NA MGA SAKITIN ??????????

Uhmmmm in case hindi mo alam. lahat kami nakakapagbasa.. no need to make the size 7.

Personalan na yan pare. Cool ka lang, mukhang inis na inis na haemmorhoids mo at namemersonal ka na ha. <_<

Uhmmmm in case hindi mo alam. lahat kami nakakapagbasa.. no need to make the size 7.

Personalan na yan pare. Cool ka lang, mukhang inis na inis na haemmorhoids mo at namemersonal ka na ha.

No worries, Luv. I got that guy in my l'il pinky finger. No sweat.;)

Edited by TNT Hsia

Personalan na yan pare. Cool ka lang, mukhang inis na inis na haemmorhoids mo at namemersonal ka na ha.

No worries, Luv. I got that guy in my l'il pinky finger. No sweat.;)

NAKU! PA SIMPLE KA PA, EH ANG HABOL MO LANG NAMAN EH MAGPA TUHOG SA TATAY NYA !!!!!!!!!!!!!!!!

BWAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!

HULI KA TUKMOL !!!!!!!!!!!!

NAKU! PA SIMPLE KA PA, EH ANG HABOL MO LANG NAMAN EH MAGPA TUHOG SA TATAY NYA !!!!!!!!!!!!!!!!

BWAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!

HULI KA TUKMOL !!!!!!!!!!!!

C'mon, you don't have to act that uncivilized in front of the ladies... Just because your Mama abandoned you. Not that I blame her, I would too...

Just like I occasionally litter to give a job to my friendly streetcleaners, I mis-spell to give a job not just to you but your tutors who work for you as well. Congrats, ispelchek of my FIGHT CLUB!

HOY KUPAL WALA AKONG SINABI TUNGKOL SA SPELLING MO. OK ANG SPELLING MO NGAYON MUKHANG INARAL MONG MABUTI ANG IYONG SPELLING LIST..........HEHEHEHEHEHE.........

ANG SINABI KO SA IYONG PUKE NG INA MO !!!!!!!!!!!!!!!

EH WRONG GRAMMAR KA GAGO !!!!!!!!!!!!!!!

BWAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!

HOY KUPAL WALA AKONG SINABI TUNGKOL SA SPELLING MO. OK ANG SPELLING MO NGAYON MUKHANG INARAL MONG MABUTI ANG IYONG SPELLING LIST..........HEHEHEHEHEHE.........

ANG SINABI KO SA IYONG PUKE NG INA MO !!!!!!!!!!!!!!!

EH WRONG GRAMMAR KA GAGO !!!!!!!!!!!!!!!

BWAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!

Aba, aga aga, gusto pa nya ma-promote ni altoknoaktzdareturnopdasingaw. Sinisipagan ata mga tutor mo sa tabi mo a. Sige. I thereby promote you to idiotor op MY FIGHT CLUB! Happy???

And there you go, gettingmy Mama involved again. You really suffer from either Mama envy or an Elektra Faggot Complex, Dickless Fungus!!!

Aba, aga aga, gusto pa nya ma-promote ni altoknoaktzdareturnopdasingaw. Sinisipagan ata mga tutor mo sa tabi mo a. Sige. I thereby promote you to idiotor op MY FIGHT CLUB! Happy???

And there you go, gettingmy Mama involved again. You really suffer from either Mama envy or an Elektra Faggot Complex, Dickless Fungus!!!

SINABI NAMAN SA IYO NA MAY CLUB KA PERO HINDI ANG FIGHT CLUB.

ANG BAGAY SA IYO AY GAY CLUB O KAYA HOMOSEXUAL CLUB .............

HAHAHAHAHAHAHA.................

PUKING INA NG MGA MAGULANG MONG SAKITIN !!!!!!!!!!!!!!!!

Oh, with you it's both my parents? You really are a fungus & not a gentleman, altoknoaktzdareturnopdasingaw. Buti na lang I'm in the FIGHT CLUB to redeem its lost honor. Don't worry, fungi with no gender like you are allowed to stay in the toilet seat.

WOW EH IKAW LANG NAMAN ANG SALOT SA FC ................

UULITIN KO, IKAW LANG ANG NAG IISANG DUWAG SA FC AT ALAM NG LAHAT YUN !!!!!!!!!!!!!!

DI BA, KUMAG !!!!!!!!!!!!!!