WWE Wrestling/Usapang Wrestling

bro... panahon natin 'to...

ultimate warrior didn't die... his death was among the urban legends that suddenly popped up after he left then wwf...

one urban legend states that he tried to gorilla slam andre the giant... he was about to jerk the behemot when suddenly a vein from one of his biceps (don't know if it is the left or right) popped... causing him to drop andre... he died because of internal bleeding... they are saying that the arm band around his bicep were the vein popped was so tight...

another urban legend states that ultimate warrior died from suffocation during a casket match against the undertaker... he was placed in the casket after losing the match... they are saying that the casket didn't had any ventilation causing the ultimate warrior to suffocate...

there are still other urban legends around regarding warrior's abrupt disappearance from wwf...

the bottom line is that warrior is still alive...

i read an article i read a few years ago regarding warrior's decision to leave wwf... it was written that warrior didn't like being a midcard and the attention given to him by wwf... he was about to have a feud with nailz (don't know if you guys still know this guy) when he left... he tried to use the ultimate warrior gimmick with another promotion (i think it was wcw)... but vince mcmahon jr. didn't give him the rights to use it... a long court battle ensued...

i forgot his real name... but he already changed it...

btw... andre the giant indeed died due to a heart disease...

eow..thanks for the info...after kasi nung hulkhogan and heart era eh medyo naging madalang na me makapanuod ng wrestling..ngayon kow lang nakahiligan ulit panuorin eh kaya dami kow na miss..and misinformation sa ibang wrestler...again thanks for the info...and to all those peeps na sumagot or nagcomment..thnks... :hypocritesmiley:

Guest Kilabot
tag team...HART FOUNDATION

entance song...EDGE (Metallingus ng Alterbridge)

technique...TOMBSTONE ni Undertaker

fav enemy...JBL

hate na wrestler...JBL

fav wrestler...HOGAN (then) JOHN CENA (now)

sakin

-dudley boyz (now)/demolition (then)

-the game (lalo na yung live ng motorhead)...sama mo na yung choreo ni HHH na dumudura (lalo na yung ginagawa nya bago dumura)...match na match sa music

-wala pa rin tatalo sa people's elbow

-maven, trying hard...(fav na enemy & hate na wrestler, isa lang yun)

-HHH kahit kupal sya ngayon(lalo na during the DX days/Rey mysterio-i love the moves!!!

===

di ko pa rin mahanap yung the game ng motorhead na mp3. kung meron kayo, pa send naman sa kilabotngbap@yahoo.com

===

re: JBL's clothesline from hell: bagay kasi sa kanya coz malaki sya...try nyo itong gawin ng mga payat na wrestler (kahit si John cena) walang dating...Actually, i like JBL, when he was bradshaw (yung may hawak na cowboy lasso) & during the accolites days...ang corny lang ng persona nya ngayon

===

yung Rko, diamond cutter, stunner...isa lang yun...different variations lang

===

@chad-gusto ko rin si carlito...hayop talaga kung sumingit...lalo na pag binubugbog ni cena

===

di ko pa rin mahanap yung bagong (not the USbelt) wwe bling bling belt ni john cena...wala pang pics...nabasa ko lang na papalitan daw ng bling bling belt ang traditional wwe belt

===

re: batista...half pinoy/greek yan...backread na lang kayo

===

tams-oo nga, mahirap pag weekend nawawala ako sa sirkulasyon

tag team - Demolition lalo na nung tatlo na sila...galing parang KISS

entrance song - Degeneration X ... SUCK IT!!!!!

technique - Razors Edge, Batista's Power bomb, finishing move ni Earthquake

all-time fav enemy - Ric Flair, Jimmy Hart, JBL

all time hate na wrestler - TATANKA hehehehe

fav wrestler - John Cena, Batista

re: re: ultimate warrior

may isang report na nagsabi rin na inipit din talaga si warrior ng tanong dun sa uconn republican mtg. alam naman daw ng organizer na medyo sayad ang views ni warrior at parang gagawing sample siya ng "libera;, left-leaning way of thinking" kaya siya talaga inimbita. ayan nagkapikunan ang dalawang panig.

re: hhh's entrance theme

mabuti na rin may pera na sila para kumuha ng live act, hehehe. kung naalala niyo yung wm13(?) - yung kasama si mike tyson, ang kumanta ng theme song ng dx (also original artist sila) ay banda ng utol ni hhh. utol niya yung singer doon. kalimutan ko na pangalan ng band at ng utol niya, alam ko lang levesque ang totoong last name nila.

sa isang upcoming raw, lalabas ang gitarista ni y2j sa banda niya, 'fozzy'

joker,

lumabas si rodman at karl malone sa wcw. kung tama nga ang memory ko, magkalaban sila at tagteam mate ni rodman si hollywood at si malone si ddp. alala ko rin kahit si jay leno lumabas noon, at ang "lowest point" daw ng wcw nung naging champion si david arquette dahil tinutulak nila noon ang movie "ready to rumble"

Good afternoon peeps! :D

wehehehe... si MA ata nagsabi nito nung EB... si ultimate warior daw si Rico... wehehehehehe... same burloloy atsaka face paint

Ako nagsabi nun. :D

regarding ultimate warrior...

i agree... may sayad nga yata sa utak si jim hellwig...

Yup.

Jim Hellwig pala pangalan nun. Pangit. :P

kung titignan mo ang itsura ni batista. mukhang may pilipino face sya d b.... kahit nasa 40 ang edad parang wala sa itsura ang edad 40 sya........ B)

Hindi madali makita, pero you have to stare to see na mejo Pinoy yung dating nung upper face nya. :D Everything else looks greek.

obvious naman yata 'di ba?

noong nagsisimula pa s'ya... kasing katawan lang n'ya si randy orton...

Well, if you can recall na-injure sya for a while, and before he got injured hindi pa rin kasi sya malaking katawan. Ilang years din sya out with the quad tear, kaya hindi ko rin masabi kung pwede nya naturally i-buildup yung katawan nya while injured.

Hindi ko rin kasi gusto mag-speculate kaya hinihintay ko si master tamago sumagot. :D

Well, if you can recall na-injure sya for a while, and before he got injured hindi pa rin kasi sya malaking katawan. Ilang years din sya out with the quad tear, kaya hindi ko rin masabi kung pwede nya naturally i-buildup yung katawan nya while injured.

Hindi ko rin kasi gusto mag-speculate kaya hinihintay ko si master tamago sumagot. :D

hehehe :D

nung na injure yung quad nya, medyo malaki na katawan nya. nawala sya yung time ng WCW & ECW invasion. 1 year (or so) lang sya nawala.

chismis ba habol mo, mikhailberis? sige... :D

Tamago's Wrestling Chismaks! :cool:

The Rock will star in a new movie w/ Sean William Scott & Sarah Michelle Gellar. The movie is entitled "Southland Tales."

Stone Cold Steve Austin will be featured in an upcoming episode of MTV's "Punkd."

HHH's MRI results showed no serious damage to his neck or back.

Indy valet Desire (not the Desire of TNA) has signed a developmental deal w/ the WWE & will be working in OVW.

There are mixed feelings backstage at Raw regarding the 2nd Raw Diva Search. Stephanie McMahon & Kevin Dunn are in favor of it, while most wrestlers aren't. They believe that it is a waste of time & money.

Austin might be a special guest referee in one of the matches in the SD! tour of Europe.

Chris Jericho is said to sign a new deal w/ the WWE when his contract expires at the end of the year.

Matt Morgan is back in SD!

Matt Hardy said that there "might" be a few tapes of him & Amy Dumas "floating around."

There was a story about the Undertaker's behavior in a UK gym in a newspaper recently. according to the story, he was spotted working out in a gym & was blowing his nose to the floor. When 1 of the gym employees asked him to stop it, he retorted "Shut the f**k up," and that the US saved their asses in the war (or something similar).

If this story is true, it is expected that the Undertaker wouldn't be fired because of his position in the company.

It is expected that Matt Hardy will join TNA when his no-wrestling clause expires around July, just in time for TNA's No Surrender PPV.

Here's the updated card for this Sunday's No Way Out PPV:

Batista vs HHH for the World Heavyweight Championship

Shawn Michaels & Hulk Hogan vs Muhammad Hassan & Daivari

Chris Jericho vs Shelton Benjamin for the Intercontinental Championship

Edge vs Chris Benoit in a Last Man Standing Match

Kane (w/ Lita) vs Viscera (w/ Trish Stratus)

Tajiri & William Regal vs La Resistance vs Maven & Simon Dean vs The Heartthrobs in a Tag Team Turmoil match

Here are some of the rumored matches in the SD! Judgment Day PPV:

John Cena vs JBL in a I Quit match

Kurt Angle vs Booker T

Big Show vs Carlito Caribbean Cool

Eddie Guerrero vs Rey Mysterio in a Wrestlemania 21 rematch

tag team - BUSHWHACKERS

entrance song - TRIPLE H , JOHN CENA , NEW WORLD ORDER , ERIC BISCHOFF

technique - SHARPSHOOTER, ANKLE LOCK, RKO /STUNNER, SWEET CHIN MUSIC ,619, 5-STAR FROG SPLASH, TOMBSTONE, BATISTA BOMB

all-time fav enemy - ANDRE THE GIANT, JBL, MILLION DOLLAR MAN ,SIMON DEAN, HEIDENREICH, GENE SNITZKY

all time hate na wrestler - GOLD DUST , JEFF JARRETT ,

all time fave - HULK HOGAN, X-PAC,BRET HART,GOLBERG, STONE COLD , THE ROCK, THE UNDERTAKER, JOHN CENA , EDDIE GUERRERO , REY MYSTERIO, STING, RVD, BATISTA , Y2J, CHRIS BENOIT

hehehe :D

nung na injure yung quad nya, medyo malaki na katawan nya. nawala sya yung time ng WCW & ECW invasion. 1 year (or so) lang sya nawala.

chismis ba habol mo, mikhailberis? sige... :D

oo, jakked up na si HHH nung napunit yung quad nya... if i'm not mistaken, yan yung nadale nung walls of jericho sa isang ppv...

but at the same time, mejo konting respect kay hhh... kahit punit na yung quad nya, tuloy pa rin ang laban at ang walls of jericho sa kanya ni y2j... i mean, isang bulong lang sa ref pwede na i-stop (or re-enact) yung spot... but he gutted his way through this...