WWE Wrestling/Usapang Wrestling

What's up with Jacki Gayda? Wasn't she supposed to have won tough enough? d'ya think they'll keep her as a "borloloy" till her contract expires?

word is that she's trying to pull some strings to try to get back on Raw cuz she wants to compete for the Women's Championship

my 2 picks (superstars who shouldn't be in the WWE)

1. A-Train (I agree with gwapogi10)

2. Funaki (he's way out of his league in the Smackdown roster)

i can only think of two... sorry...

mga hindi karapat-dapat:

1. the big show - aka the big slow. pero di siya matatanggal kasi mahilig wwe sa mga higante at takot silang kunin siya ng nwa-tna

2. maven - p*tang*na, walang kakwenta-kwenta.

3. billy gunn - 'ika nga sa english, beating a dead horse na career nito

4. bob holly - walang kadating-dating, kahit ginawa pa siyang headliner. nung binalik siya sa likuran ng pila, wala man lang nakapansin.

5. scotty 2 hotty - laos na gimmick niya. besides, sinong maniniwala sa finisher move niya?

6. kane - 'till death do us part match'??!!! t*ang*na, nauubusan na siya ng puwesto sa wwe ah!

eh ang sundo na tanong, sino ba dapat tulakin ng wwe sa spotlight? imho, ito ang aking list:

1. hurricane & rosey - nakakatawa sila, lalo na yung storyline dati ni hurricane vs. rock, kakapagtaka nga bakit biglang tumigil ang push niya noon eh.

2. rvd - hard worker, pero di binibigyan ng microphone. alala niyo pa yung ic match niya vs. christian? ang astig!

3. batista - dapat umalis na siya sa shadow ni hhh

4. tommy dreamer - legendary pero di ginagamit

the Big Show will make an appearance in an episode of "Star Trek:Enterprise" in October

Matt Hardy just has his knee surgery

Booker T now has the lead in his best-of-series against John Cena for the US Championship. he pinned Cena in a recent SD! taping, & pinned him again in a tour show in Australia.

Tonga Kid & Rikishi are actually brothers

Funaki is funny. i miss the days when he was still in a tag team w/ Taka Michunoku & were known as Kaentai. nakakatawa sila nung nagsasalita sa Hapon tapos meron silang voice over parang mga anime o telenobela. sumikat si Taka dahil sya yung 1st lightweight n may dating sa WWE sa matagal na panahon, pero sa gimik nila ni Funaki, mas sumikat si Funaki sa "Indeed!"

sayang nga si Tommy Dreamer, the Innovator of Violence. gusto ko sana makita yung paano nya nakuha yung monnicker na yun, pero mukhang pang ECW lang yung name. bugbog naman sya sa WWE

Guest Kilabot
mga hindi karapat-dapat:

4. bob holly - walang kadating-dating, kahit ginawa pa siyang headliner. nung binalik siya sa likuran ng pila, wala man lang nakapansin.

5. scotty 2 hotty - laos na gimmick niya. besides, sinong maniniwala sa finisher move niya?

hahaha... 101% agree ako dito!!! lalo na yung kay maven

sayang nga si Tommy Dreamer, the Innovator of Violence. gusto ko sana makita yung paano nya nakuha yung monnicker na yun, pero mukhang pang ECW lang yung name. bugbog naman sya sa WWE

i don't think i've seen Tommy Dreamer compete in a lot of matches since he came to the WWE... sayang naman...

and what happened to the hardcore championship? nakaka-miss yun, especially the time limit title and the 24/7 stipulations... :P

i don't think i've seen Tommy Dreamer compete in a lot of matches since he came to the WWE... sayang naman...

and what happened to the hardcore championship? nakaka-miss yun, especially the time limit title and the 24/7 stipulations... :P

the Hardcore Championship was integrated w/ the Intercontinental Championship. the IC was later integrated w/ the World Heavyweight Championship but later was returned

konti lang yung matches ni Tommy Dreamer sa WWE. i think most of them was in WWE Heat. management has a knack of downplaying famous wrestlers that didn't start out in their stable. of course, there are exceptions, if that particular wrestler is waaaayyyyy too famous, such as Booker T, Rey Mysterio, etc.

eh ang sundo na tanong, sino ba dapat tulakin ng wwe sa spotlight? imho, ito ang aking list:

1. RVD=> charisma + talent = ratings!

2. Batista & Orton (buti na lang champ na!)

----------------------------

3 . dapat din nga pala nilang kunin.. ang HEADHUNTERS! Fatties who can moonsault! :)

----------------------------

The Oldies should retire... Ric Flair shouldn't wrestle anymore!.. mic work na lang sana or managerial role. :)

Edited by fatso8

Naging baduy/passe kasi ang hardcore championship nung halos every week may "hardcore" match..... Every week na lang may ng-bleed sa main event.. ung mga cookie sheets & trash can bins ( na sobrang nipis!) na ginagamit... & worse yung mga tables na halatang props ( hinihiga pa lang ung wrestler.. nagbrebreak na!)... nawala yung "shock" element... lumala din nung ginawang 24/7.. naging joke talaga ung belt.. sayang! :(

word is that she's trying to pull some strings to try to get back on Raw cuz she wants to compete for the Women's Championship

dapat nasa raw na sya. sinama pa kasi ke rico. ngayon na wala si rico, she is a bore with charlie haas.

kung ayaw nya sa raw, dito sya sa kwarto ko. malaki ang role nya sa akin. :lol:

dapat nasa raw na sya. sinama pa kasi ke rico. ngayon na wala si rico, she is a bore with charlie haas.

kung ayaw nya sa raw, dito sya sa kwarto ko. malaki ang role nya sa akin. :lol:

rico is currently on the injured list.

several wrestling websites have attacked WWE for not hyping up the Rock's appearance at the last Raw show. managment, however, remained firm in their stand that notm entioning his appearance would mainting the "shock value" of the showing, so that the audience will wonder what else will be in store for them

rico is currently on the injured list.

several wrestling websites have attacked WWE for not hyping up the Rock's appearance at the last Raw show. managment, however, remained firm in their stand that notm entioning his appearance would mainting the "shock value" of the showing, so that the audience will wonder what else will be in store for them

gotta agree... shock value will keep the viewers stuck to wwe programming (in the sense na mahirap maka-miss ng episode...), hence, ratings will go sky high...

mga hindi karapat-dapat:

1. the big show - aka the big slow. pero di siya matatanggal kasi mahilig wwe sa mga higante at takot silang kunin siya ng nwa-tna

6. kane - 'till death do us part match'??!!! t*ang*na, nauubusan na siya ng puwesto sa wwe ah!

1. hurricane & rosey - nakakatawa sila, lalo na yung storyline dati ni hurricane vs. rock, kakapagtaka nga bakit biglang tumigil ang push niya noon eh.

2. rvd - hard worker, pero di binibigyan ng microphone. alala niyo pa yung ic match niya vs. christian? ang astig!

3. batista - dapat umalis na siya sa shadow ni hhh

4. tommy dreamer - legendary pero di ginagamit

maganda yung mga points mo, bro... considering:

1. tama, me nabasa ako na me plan kunin ng nwa-tna si big show at gagawin syang ala kane circa 1997 (indestructible wreking machine), at type ni vinnie mac yung mga halimaw... hehehe...

2. si maven winner ng tough enough 1... pirde lang siguro ni vinne mac kaya di sya ma-release... if he fails, meaning, the whole TE concept is crap (as if hindi pa...)

3. billy gunn got too many consecutive injuries that wwe had a hard time to continually push him... previous King of the Ring winner, kaso, nainjury ng sunod sunod...

4. hardcore holly is a definite NWA-TNA material... he's got the size, skills, and physique, pero by the way wwe goes, wala syang paglalagyan...

5. scotty 2 hotty's fame days are over

6. kane hasn't just been able to re-invent himself... look at undertaker (i'm not saying na naging fresh sya sa rider gimmick nya) but somehow, kahit bumalik sya sa deadman image nya, na-prolong nya yung career nya...

...imagine a kane & batista tag team (batista has a kane-like gimmick at OVW...)... parang 2004 brothers of destruction...

...and, the reason they don;t give the mic to rvd... is that he lacks the mike skills :) ...

meron naman silang minor shows na tig isang oras pag walang PPV. Sunday night Heat (raw) & Velocity (SD). kaya lang minsan ang mga matches dito walang kwenta. as what i said, minor league ng WWE

=======

oo nga badtrip yang diva search na yan...kung pwede lang sana sila maghubad, kahit wala ng wrestling ok na. :lol:

ang masakit pa minsan, yung ginagamit sa heat / velocity, nagkakaroon pa ng repeat appearance sa RAW / SD... i mean, yung mga third tier na wrestlers, di man lang nila ma-solo yung shows na nilaan sa kanila... sad, indeed...

stone cold, the rock, triple h n shawn michaels? hahaha! baka mabwiset lang tayo sa match na iyan? isa di makagalaw dahil sira na leeg at tuhod, yung pangalawa, ayaw ma-injure kasi baka di magkaroon ng bagong sine, yung pangatlo gumagamit ng maso, at yung pangapat di na rin magawa mga old moves niya.

si tommy dreamer ay nagsisilbing trainer rin sa wwe, pero kahit na, dapat nasa tv rin siya. natandaan niyo yung binigyan nila ng award si mick foley tapos lahat ng hardcore legends na nasa wwe andun, kasama si dreamer, al snow, dudleys...

napapansin ko rin si y2j nagiging 'jobber' na rin. high-profile jobber, pero jobber pa rin. di yata makapanalo-nalo si jericho. sana may push rin siya around the corner, kundi kawawa naman legacy niya- binasted lang ni trish stratus tapos di talo lang kay christian.

di ako magugulat kung alukin nila ng contract si rulon gardner ngayong retired na siya sa amateurs.

a few things i have in mind:

>di ba babalik daw c bigshow sa SD?

>i think the eddie-kurt feud is great! sayang lang walang titles involved.

>the break-up of evolution has began. HHH will meet orton for the world championship. i wonder if orton will really turn to a face now?

>i really like cena. i hope he will also be a contender for the wwe championship belt. i think it would be awesome to see these matches in the future:

1. cena vs. angle

2. cena vs orton - 4 d undisputed title. (of course dapat by then c cena ang wwe cham.)

3. edge vs. hhh ( di ba edge vowed to take down evolution 1 by 1)

4. benoit vs orton (this time w/o evolution's interferance)

si tonga kid rin ba yung kapatid ni rikishi na naging kapartner ni rosey dati dun sa 2 Minute Warning na tag team???

Di ko sure kung Tonga Kid ang ring name nya ngayon... Pero kapatid ni Rikishi(Solofa Fatu) si Jamal ng 3MW.

Pinsan ny si Samu.. tanda nyo pa ung tag team nila na Headshrinkers? :)

there have been talks of Brock Lesnar returning to the WWE, since his NFL tryout might not work out at all.

regarding this, there have been mixed reactions for his "comeback." some feel that he should be left out in the cold since he left them; others think that there's no problem w/ him returning.

as reported earlier, there are rumors of a return of the Nation of Domination. it is said that WWE is contacting former stable talents & recruiting current wrestlers to be part of it. early word is that Ron Simmons would return to once again lead the clique, & Orlando Jordan & Ernest "The Cat" Miller would be members

Edge has been injured once again in a house show against Y2J. Jericho threw Edge out of the ring, & apparently Edge hit the mat real hard. the match was stopped & EMTs were summoned. Jericho broke character & rushed by Edge's side & was really concerned. the EMTs brought out a stretcher but Edge refused to be carried out on it & managed to get up by himself but was assisted by refs. after the show was over, Edge was spotted on a wheelchair & was being wheeled out by Rhyno, Christian & Jonathan Coachman

there is major concern backstage regarding Eddie Guerrero. it seems he has showing signs of stress & breaking down, for both personal & professional reasons. Guerrero has been hard on himslef lately regarding some financial mistakes he has made in the past, & he believes that his run as the WWE Champion was a failure due to the low ratings & attendance. & lately, his body seems to be giving up from being in the business for a long time

sa tingin ko hindi pa babalik si brock sa wwe. dami pa namang ibang teams diyan eh, dagdagan mo pa na sinipa na syota (fiance?) niyang si sable sa wwe, baka di pa agad babalik iyan.

si hbk babalik na sa next ppv. nag-text siya sa akin. hahahaha!

maganda sana nation of domination bumuo, tapos leader nila si cena. :lol: