What Do You Remember After A Break-up?

• 3 weeks later...

This happened in the past.. I had to leave my ex gf (who had been with me for years) to be with another girl who happened to be my ex gf now. When I got into that new relation, me and my new gf didn't get along that much and figured out that it is not going to work. When I was about to break her up, and realized that I still love my ex gf and that I am a better person with her, I learned that she is now pregnant and will be married to a new guy.

Sucks to be me at that time. But we need to always move on to grow and learn from the past. The only thing is, you cannot get it undone.

Kapag naaalala ko break up namin, naalala ko mga arguments namin na hindi sana mangyayari kung nakikinig lang siya. Hindi ako frustrated na nagkahiwalay kami pero frustrated ako na hindi siya marunong makinig at umintindi. Mas pinagkakatiwalaan niya pa yung mga mahilig magmagaling at makisawsaw. Nevertheless, sumobrang gaan na rin ng pakiramdam ko dahil mahirap makipag relasyon sa taong nasa tamang edad naman na pero parang underage ang pag iisip. Akala niya siguro laro-laro lang para i-share sa mga friends mga nangyayari sa amin.

Edited by golpidegolat
  • 2 weeks later...
  • 2 weeks later...
  • 5 weeks later...

lahat ng maling ginawa nya para lalong magalit at panandaliang mawala yung pagmamahal na nararamdaman, pero eventually babalik lahat ng good memories kaya iiyak ka nalang at wala ng magagawa... paulit ulit mo itatanong sa sarili mo kung ano ba nagawa mong mali..

• 2 weeks later...
  • 2 weeks later...