What Words Can Hurt You?

minsan di lng ung words ung nakaka hurt eh, kasama rin ung actions. i remember nung may nililigawan ako n girl, i gave her a suprised visit sa office nya, nung malapit n ako i called her saying na i'm near ur office get ready, bigla xang nagsabi na "huh,d2 friend ko n girl, aliz us today!" so sabi ko, ok, i'l just drive back home. After that wala man lang text or message na she's sorry or something.

it made cry that night.

he told me this before the break-up:

"you never loved me at all. pag may pera okay, pero pag wala, basura tingin mo sakin. tandaan mo, binuhay kita."

i was hurt by that because all the savings i have, tinakbo nya. family business namin, kinuha nya and never came back, now he is nowhere to find..

tapos ako pa sasabihan nya nun...

sigh..

this happened with me ex gf

there was one time na pumunta sya ng bahay tas prior that day, nag-aaway kami pag nagkikita kami...

pagdating nya sa bahay sa gate palang may sagutang ngyari...

sinabi ko ba naman na, 'sana'y di ka nalang nagpakita sa aken kasi nag-aaway lang tayo'...

nagwalkout sya dahil pumunta lang daw sya sa bahay para makita ako tas ganun sinabi ko... gusto nyang makipagbreak sa aken that time... pero nadaan sa lambing... hehehe

taena kasi bat nasabi ko pa yun... amft!

my ex we have age gap of 8 years i was 18 back then

she called me in my cell and sabi nya pumunta ako sa terminal ng bus para ihatid ko sya but when i got in the terminal she had two tickects and i was shock she tells me na sasama ako sa kanya sa subic

well i cant do anything but to come with her.... nagpakasaya kami that time it was the most memorable 5 days of my life with her

but when the final night... after makin love with her she tells me something while looking at me....

Im Getting Married na and im going to Canada! next week is my flight i love you always but i need to say goodbye

she cries while me for the first time i feel like my heart is going to explode i want to scream while she cries damn that hurts me for sure...

Edited by beelee
  • 1 month later...
it can be hard to know if they really love you or just want the foreign passport

This is true this happens. Love can make you a fool you realize it in the end that it wasn't love it's just your foreign passport and benefit they were after hahaha

what is the worst thing anyone has ever said to you? or better yet, what is the worst thing anyone can ever say to you?

#1. hindi naman talaga kita mahal. tinitiis lang kita.

#2. hindi ka nga ganun ka pogi, gago ka pa.

#3. Hindi na kita mahal. kahit mamatay ka na, wala ako pakialam.

#4. wala akong pakialam kung tinulungan mo ko. ang basta ayaw na kita sa buhay ko. alam kong naging magisa na ko, at alam kong ikaw lang ang andyan ning mga panahong iyon, pero wala na ko pakialam., im throwing those all away.

#5. iba na mahal ko. at kialala mo siya.

* ayokong mawala ka sa akin... mahal na mahal kita.... pero tama ka.. mahal ko pa rin siya!!! *

* mahal ko siya... pero wala na kami.... kasama mo na ako ngayon diba.... wag ka ng magtanong pa!! *

* hindi ko na kailangan pang ikwento sau by details ang mga nangyari sa amin, ang kung anu-anu ang pinaggagagawa namin and kung saan saan kami nagpunta... ang mahalaga, wala na kami at tayo na ang magkasama ngayon!!! * ( kahit ganun... masakit pa rin un nOh!! <_< :cry: )

:angry: paksyet!!! :angry: