Pano Po Ba Pumasok Sa Motel?

mga bro!!!!!

kung nahihiya kayo pumasok sa motel with your girl...and kung naiilang kau sa mga roomboys and other hotel staff

here's a tip for you...sana makatulong

nung first tym ko sa ganyan..hiyang hiya dn ako..dunno what to do..pero nagcome up ako sa isang idea..

either you or your girl goes in first..wag kayong sasabay..

that time..ako ung nauna..nag check in ako sa isang room..as if i was alone..(kumbaga bakasyunista)

then...text2 na lang with my girl kung sang room ako..

pumunta sya dun..then...we shagged mga pre.

.then pag check out..same technique...solo ka ulit..

GETZ!!!!???? :hypocritesmiley:

• 2 months later...

First time kong pumasok sa Sogo Alabang. 17 ako nun, 16 sya. Mukha kaming bata. Ako kasi 19 na ngayon pero mukha pa rin akong bata sa height ko. Pero hindi kami sinita. Kabadong-kabado ako nun. Pinapasok yata kami dahil sa discount card ko na nakuha ko sa UP Fair.

May one time pala sa isang motel sa San Pedro na tinanong ako kung ilang taon na yung kasama ko. Kinabahan din ako. 18 ako nun at 17 pa lang sya. Sabi ko, regular na akmi dito. Pero kinabahan talaga ako. Mukha syang bata at mukha din akong bata. Yun minsan ang disadvantages e. Kung tumangkad lang ako ng kaunti.. Pero kapag papasok ka talaga, dere-derecho lang. Sabihin mo kung what type ng room ang iaavail nyo tapos yan na. Gyera na!

First time kong pumasok sa Sogo Alabang. 17 ako nun, 16 sya. Mukha kaming bata. Ako kasi 19 na ngayon pero mukha pa rin akong bata sa height ko. Pero hindi kami sinita. Kabadong-kabado ako nun. Pinapasok yata kami dahil sa discount card ko na nakuha ko sa UP Fair.

May one time pala sa isang motel sa San Pedro na tinanong ako kung ilang taon na yung kasama ko. Kinabahan din ako. 18 ako nun at 17 pa lang sya. Sabi ko, regular na akmi dito. Pero kinabahan talaga ako. Mukha syang bata at mukha din akong bata. Yun minsan ang disadvantages e. Kung tumangkad lang ako ng kaunti.. Pero kapag papasok ka talaga, dere-derecho lang. Sabihin mo kung what type ng room ang iaavail nyo tapos yan na. Gyera na!

yup! disadvantage talaga pag mukang totoy ka pagpapasok sa motmot! :thumbsdownsmiley:

I remember my experience with this. hehehehe

On my first time to go to a motel, 17y/o ako nun. What I did is to canvass muna. Seryoso, I canvassed the motels and ask them is their a requirement before pumasok.. palakasan na ng loob toh.. mapahiya na ako ng solo kaysa pag kasama ko na ung chix db? hehehe... I even asked kung kailangan ng sedula.. hehehe... Then the final destination was on a hotel in near recto... the front desk girl is really laughing nung nagtatanong ako... pero ok lang.. isip isip ko. hindi na sya ung shift pag punta ko later kasi gabi na un..

Then, nung ok na.. punta na kami ni classmate.. hehehe... pag pasok ko.. feeling pro.. diretso lang.. punta front desk.. tapos aun.. si miss na tumulong sakin sa pag canvass.. sya parin ung bantay.. at may grin smile sya.. pero d naman sya nagpahalata na nakilala nya na ako.. hehehe.. then nung paalis na kami ni classmate.. I can see here looking with a very very seductive and cute smile...

If only I was mature enough that time and hindi masyadong mahiyain.. yari kang front desk babe ka.. hehehe...

Well now, hustler na ako sa motmot and hotels perse... hehehhe lagi kasi nagtratravel eh.. nways.. hope you enjoyed my story. :D

The establishments are aware that you're paying for them for comfort, privacy and for being discreet. They do their jobs professionally and the best that they can. Otherwise, word of the mouth will force them out of business.

So you have nothing to worry about, especially with the major establishments. Check in naturally, ask questions if something isn't clear to you or there are things you need to know more about, and enjoy. The staff understand and are there to be of service to you.

A lawyer-friend once told me this. A wife wanted to enter the motel (I think VC in Pasig) where he saw her husband entering to catch him red-handed with another woman. The attendants flatly refused her entry, even denying that the husband was inside. Then they tipped the husband and led him to a secret "escape route" so the wife never saw him get out of the motel.

Edited by blow_gobi
  • 3 weeks later...
  • 4 weeks later...