Pano Po Ba Pumasok Sa Motel?

• 3 months later...
  • 2 weeks later...
  • 3 weeks later...
  • 3 months later...

Go directly to the reception area,

ask for their available rooms. (baka fully booked maghihintay ka sa lobby at baka may makakilala pa sayo)

(dont ask for prices, baka marinig ng kasama mo na kuripot ka)

read the price, and select. May option to pay now or pay after check out.

Check in and get the key.

• 3 weeks later...
  • 4 weeks later...
  • 3 months later...

well... para sa mga sanay na, no problem, pero i guess this is meant for the first timers... and never comers hehehe.

anyways para may cars, simple lang, park in, close the gate and finished. pay. private. fast. no hassle.

if you you dont have a car, then use a taxi i guess :)

if still dont have... then no choice mag walk in na kayo hehehe

no choice hold your guts together, kasi parang pila ng mga gusto mag sex. hehehe sometimes, if you look thru the crowd, you'd find other sexy girls, hehehe, pero dapat proud ka sa kasama u. and wag papahuli na you're glancing. not nice.

bring shades and a cap, para at least concealed mukha nyo hehehe. big dark glasses and a hat for her. :) para d nakakailang.

book in advance, i think is better. debit cards/ credit cards are better as well. :)

haaayz, i did experience it before, pero i guess luckily, yun girl ang nag front kasi sabi ko first time ko pumasok sa sogo. :) so she initiated, she was cool, i gave her some money and she paid the girl in the reception. went in the elevator, found the room, nakahinga ng malalim... hehehe what happened cguro sa ibang thread na lang :)

haaayz, i did experience it before, pero i guess luckily, yun girl ang nag front kasi sabi ko first time ko pumasok sa sogo. :) so she initiated, she was cool, i gave her some money and she paid the girl in the reception. went in the elevator, found the room, nakahinga ng malalim... hehehe

You did exactly what I said. :)

• 3 weeks later...

very easy wag ka pahalata na 1st timer ka. wag din naman ma angas at mag tanung sa cashier or front desk kung merong available room or kung gusto mo mga suite.. ganun lang.. minsan pag full pa tambay muna sa cubicles nila at manuod ng tv.. antay ang tawag ng number at pumasok sa room :D ganun lang po... at ganun din nangyari at ginawa ko nung 1st time ako