Haunted Motels

• 2 months later...
  • 1 month later...
  • 2 weeks later...
  • 2 months later...

I went to one in Tagaytay and saw shadows of mpeople walking outside my room through the bottom of the door. Though I ignored them, alam ko na di sila tao dahil walang sound ang yapak nila. After the deed nag iba na ang position ng shoes ko, at normaly I loosen my she laces when I take off my shoes but they were ties nicely and my socks that were stretched out to ventilate were rolled up inside my shoes. what scared me was remembering my car keys that i left on the table. Linipat yung keys ko to the very edge of the table. What crossed my mind was, what am I going to do if they took my keys and left me there without a car and to explain to people that I left my car keys inside the car in a motel, out of town!

sa Mahal Kita sa pasay. patay bukas ang tv habang nagsashower kami ng gf ko. di na lang namin pinansin. tinuloy ko na romansa.

remember my pinalabas s tv before yun japayuki pinatay ng bf nya s room d2 s mahal kita nagtataka mga roomboy 1 day n di p rin lumalabas yun dalawa yun pla nakatakas n yun lalaki dahilan yta ng pagaaway dahil sinsaktan ng lalaki yun anal ng girl kya my lumalabas d2

malaman po sa Sogo Aurora, cubao.

last check in nmen ata dun, may priest na blitang nag suicide.

it came to us when we are already checked in overnyt pa nman, so kame takot n tkot. wala nmang nag pakita pero it ruin the mood.

ako kaseng ng tatakot sa gf ko, pero in the end n tkot din ako

hahaha!!....

• 7 months later...

sa orchids sa pasig meron. forgot what room, ang gulo gulo kasi ng set up ng mga rooms doon. all i remember ang room namin nasa basement, papark ka then bababa ka to get into the room. freaky talaga yung room, after the nookie, may naririnig kami ungol coming from the cr. checked out agad. wont come back there.

sa Mahal Kita sa pasay. patay bukas ang tv habang nagsashower kami ng gf ko. di na lang namin pinansin. tinuloy ko na romansa.

one of our company employee committed suicide by hanging himself in this motel way way back in the late 70s.

may be your in the same room.

Yung Heritage Hotel, no doubt meron diyan. I remember passing that way as a kid, matagal din na-abandon yung building na yan after a fire razed it. Madaming foreigners namatay, so yung mga ungol-ungol, don't worry, indi niyo naman maiintindihan yan kase ibang language :P

I've been to several of the motels mentioned in this thread, namely Sogo (Alabang, Guadalupe, Avenida and Monumento branches), Winston Lodge in Pasay, Town & Country in Sta Mesa. So far wala naman akong nararamdaman or naririnig/nakikita--and I'm the sensitive type. Baka nga kasi tulad nung sinabi nung isang poster dito, malayo sa isip mo ang moomoo pag pumupunta ka sa mga ganitong places, dahil iba ang priorities mo at the time (hehe!) :lol: .

• 1 month later...
  • 1 month later...
  • 1 month later...