High School Or College

Mas Masaya High School. School ko kasi pag highschool isa level isang section.

Masaya talaga high school. meron pa slambook dati yung mga girls and papasulatin ka.

Eh binasa ko yung ibang nakasulat dun..........

Motto: "Love is four letter word" hahahahhah BADUY!!!!!!!

Nung nabasa ko yun tawa tlga ako ng tawa.

kung nilagay na lng sana dun Time is Gold or Honesty is the best policy hindi na papansinin yun.

Ang dami tlga nakakamiss sa high school

Hey guys, which do you miss more, your high school life or your college one?

I always think that i had more elbow room to do stuff during college but it also had its share of responsibilities. Unlike high school where you could live a care free life (although i didn't have a car then  :( ).

Share your thoughts. Peace  :D

Ako kahit nung college ala parin CAR... <_< Hehe... :lol: :lol: :lol:

Parehong malayo nang memories para sa akin. But last Chirstmas Season, I had the chance for some informal reunions with Barkadas (high school and college) mas malalakas ang tawanan, mas feel mo ang samahan nung sa high school group. Pero puede rin kasing dala nang iba ang ambience at mas seryoso ang topics nung college group.

• 2 weeks later...

High school.... memorable kasi.

Andun ung umiyak teacher namin dahil sa sobrang galit sa klase namin,hehehe....

Iwanan kami ng adviser teacher namin kasi kinakalaban namin ung principal dahil currapt;

Salihan namin lahat ng school competition and program sa school,hehehe...

Higit sa lahat; nakaka-miss ang pagpapa-cute ng mga friends ko sa kanilang mga crushes...

Sa college kasi puro aral; though may gimicks pa rin pero di katulad ng high school.

High School life is d best; :D

I consider high school life as more memorable because most of my "firsts" happened when I was in high school. I had my first GF, had my first sex experience with the "kumare" of my sister :). I also experienced taking drugs and had the first taste of alcohol when I was in high school. When I was in college , I never experienced happening cuz of activism. My time was pre occupied of how to stop tuition fee hikes, rally dito rally duon, I was idealist then that I forgot that I'm also human who needs to take time out from academics. Well that's life.....no regrets naman sa mga nagawa ko...peace bro... :mtc:

Hi guys!! just droppin' by at this thead, I miss my high school days the most, lalo na ang third year, yun ang pinaka masaya sa high school ko... that's when i was paired up with a girl kasi nahuli kaming hindi nakikinig sa teacher, math subject nun, kaya nung nakita kami ng teacher sya pa ang nag-initiate ng tuksuhan... tapos lahat na ng classmates namin tinutukso na kami... i still have a pic of that girl, hindi nga lang naging kami kasi she's a year older than me, and she doesn't go for it eh... but at least i have memories of her... :wub:

• 2 weeks later...

College days is cool women , gmiks and specially sex... konting inuman lang sa dorm okay na, as long as you like each other. But I really miss high schooll.. >>> Reliable freinds and kababta.. even good girls... nun kasi na practice lahat ng kaya kong gawin ngayon... > specailly my attitude and being able to handle my responsibilities.. > in addittion, I was a varsity for the Soccer Team nung high school, and also a dancer>> hahaha uso kasi nun eh, lakas makahatak ng chikas... then college I was not able to pursue soccer ksi d masyaso organized ung soccer sa Lasalle Dasma nun, pero ngayon ok n daw..... malas.... un laang po...