Celebrities You Just HATE

sobrang plastic talaga si Christy Fermin!!!

i accidentally listened to her radio show. accidentally kse the driver of the cab i was on was listening. Christy was talking about the newsmakers of 2006. she went on to talk about the "secret wedding" of James Yap and Kris Aquino. sobrang nagulat daw lahat ng tao dahil di nila alam. Christy went on to say...

"Ako alam ko na yan, kaya lang wala akong karapatan na pangunahan si Kris...."

wala kang karapatan pangunahan si Kris??? what about those other artists na ginawan mo ng issue? kagaya ng mga inilalabas mo na kseyo buntis, nagpalaglag, nagpakasal at kung anu-ano pang issue. anong karapatan mo para ilabas yun??? tapos dahil close ka lang kay Kris wala ka nang karapatan pangunahan sya???

dapat talaga mamatay na tong Christy Fermin na to. di lang sya dapat mawala sa tv. she deserves to die dahil sa sobrang kaplastikan at kahipokritohan nya!

i used to like Joey De Leon because he is rreally really funny. But now sobrang inins na inis ako sa kanya. Lagi nya tinitira yung Wowowee kesyo manggagaya! Eh lahat rin naman sa Wowowee ginagaya nila.

Yung "boom tarat tarat" naglabas rin si Joey De Leon " I taktak mo" Yung bago nilang game na tinatanong yung mga contestant about their sorry state with background sad music eh ginaya rin nila sa Wowowee!

Si Allan K. ginagaya nya yung "susunod" ni Boy Abunda.

Kapag ginaya sila ng Wowowee, galit na galit sila! Pero pag silang naggaya ok lang sa kanila?!

Free Loaders rin eh!!!!

• 5 weeks later...