Celebrities You Just HATE

Kris Aquino to a male contestant sa game ka na ba

Kris: Anong trabaho?

Contestant: hair dresser

Kris: Lalake ka?

Contestant: OO naman

Kris: Sure ka?

Contestant Oo

Kris: (talking to the audience) naniniwala kayo sa kanya?

f#&king 50 peso entertainment who should learn to shut her cock sucker.

Otherwise somebody stick a 12-gauge shot gun in her mouth and blow her freakin head to smitherins

agree she needs to shut up and look at herself before she comments on other people damn ho'

for it's the f#&king :angry: Willie Revillame :angry: .... this is a good perfect example of dirty rotten morotic imbicile.... imagine, many people were lying dead out side Ultra during that infamous stampede.... and yet he has the temerity to emote on his despecable show and says's its not their fault... what kind of stupidity is that..... i supposed that this guy should be hanged by his nostril.....

Eto ang listahan ko na mga "Celebrtities" na masarap i-firing squad...

Willie Revillame

Kris Aquino

Diether Ocampo

Christy Fermin

Mark "Bading" Bautista

Christian "Mas Bading" Bautitsta

Oyo Boy "Alang Talent" Sotto

Danica "Pa-Cute" Sotto

Tito Sotto

Korina "Tanga" Sanchez

Jinggoy "Da Unggoy" Estrada

Jericho "Utak Biya" Rosales

Yan muna.... isip pa ako.

Willie Revillame - Plastic itong taong 'to, kunyari galante sa pamimigay ng pera (na hindi naman kanya) sa mga kababayan natin. Nag-file na ang asawa niya ng civil case sa kanya para magkahiwalay na sila tapos nag-file pa ng Violation of RA 9262 which is a criminal case, kaya hindi ako bilib sa kanya puro ka-plastikan lang siya...

ewan ko kung considered celebrity tong mga to...yung mga apo/pamangkin/anak ni Dolphy na maangas pero mga jolog gangmembers naman ng TBS at kung ano ano pa...ang mga hindot na to ang nagpa-skwater ng favorite bar ko sa Timog...mga SALBAKULAW talaga...

Edited by mhengh
How many cocks must WillieRevillame suck, to keep coming back to ABS-CBN. He has been suspended, alienated by co-hosts for attitude problem, charged with sexual harassment, but most of all have indirectly slaugthered 70 people in a stampede?

Look at how he treats his audience. Alam na ngang mahirap at walang pinag-aralan, lalo pa nyang gagaguhin. Tapos ano pampalubag loob nya 2K and 20 dollars? is that the price of human dignity now a days? kapag di nya nagustuhan pasayaw sayaw mo, cornick lang ibibigay sayo.

Willie should seek pyschiatric help immidiately. No Im not kidding. I wont even be surprised, if his antics actually sexually arouse him. Its basic machismo, and for some people this is a turn on. Imagine a studio full of audience galdly submitting to your every will. Kahit paamoy mo sa kanila utot mo gagawin nila.

I bet eto rin yung dahilan kung bakit hiniwalayan siya ng asawa niya. I bet pinapsayaw nya muna si Liz ng Boom tarat tarat sa kama bago niya ipopoy. Afterall he is kuya wowowee the messiah of the masses.

Dapat gawin sa ungas na ito, dalhin sa munti at pilahan ng 15 lalake na hayok na hayok na sa laman at 10 taon nang tigang na tigang. Tignan ko lang kung di mabugbog ututan niya. Tapos habang pinupurak pwet nya tumutugtug dapat sa back round ang boom tarat tarat. that oughta teach him.

And ABS-CBN, asan ba ang mga konsensya nyo? Why on earth will you put a mass murdering pervert on national TV. You desperate for ratings. We can accept that. Dami dami naman host na pwede ipalit kay willie eh

well said bro...

AMEN to that

and i also wonder why they keep sticking to him?

But the real celebrity i would like to rip into pieces is that FEELING KNOW IT ALL, PAKIALAMERA, BUNGANGERA, ANTIPATIKA, well i guess you all know who i am talking about

So what if its her game show, since when did she have the right to scrutinize every inch of clothing, appearance, or even habit a person has

One night on DEAL or NO DEAL she publicly humiliated a person on TV. ABS even kept on focusing on the poor guy.

All the person did was side comment about how his cousin was faring in the game, the stupid banker called KRIS to tell about the comment and they sent this person out in exchange for a sum of money for the contestant

They even had to keep focusing on the guy. I just felt sorry for the guy.

She even had the guts to publicly declare that she pays her share of taxes each year amounting to 20 million pesos daw, oo nga naman nagbabayad nga naman

hahaha

sana humirit yung contestant sa kanya ng ganito:

Contestant: buntis ka?

Kris: oo

Contestant: sino ama?

Kris: Si James Yap

Contestant: Sure ka?

Kris: oo

Contestant: (talking to the audience) naniniwala kayo sa kanya?

Tapos sabay takbo kasi nandyan na bodyguard nya. :cool:

Kris Aquino to a male contestant sa game ka na ba

Kris: Anong trabaho?

Contestant: hair dresser

Kris: Lalake ka?

Contestant: OO naman

Kris: Sure ka?

Contestant Oo

Kris: (talking to the audience) naniniwala kayo sa kanya?

f#&king 50 peso entertainment who should learn to shut her cock sucker.

Otherwise somebody stick a 12-gauge shot gun in her mouth and blow her freakin head to smitherins

Willie R. Ginagawang nyang uto uto yung mga tao....and ano ang kapalit just a few bucks...

I saw an episode ng wowowee...yung contestant na matanda...pinaghingi nya ng limos sa audience....

grabe....dapat binigyan na lang nya di ba???

Correct, dyan nakikita kagaguhan ng taong yan, maski na mahirap yung matanda hindi niya dapat pinahingi ng limos sa audience, isipin mo na lang ang kahihiyan na inabot noong matanda....