First Thing U Did After A Major Break-up?

Nag isip ng malalim kung ano at bakit nangyari ang ganon masakit sagad hanggang buto. Wala ako magawa kung di ituloy ang buhay inisip ko na lng tatangayin din ng panahon ang sakit na nararmdaman ko. Pero mali ako dahil kahit gaano katagal ang lumipas andun pa rin ang alaalang mapait na hindi na mabubura kailanman. I just take it one day at a time.

• 2 weeks later...

cry..cry..cry..cry and cry..

thats the first thng i do..and then ask myself why and how all this happening..=(

Breaking up a relationship is really hard to do, but it is more favorable to end it up rather than to continue when both are not happy with each other anymore.

Saying the word "goodbye" really hurts, it's like adding more pain to injury or simply disappear with the communication.

cry to the max! then...nagplano maglaslas ng pulso..buti na lang nakita ako ng lola ko...at sinabi nya..apo naman...maglalaslas ka ng pulso sa walang kakwenta-kwentang lalaking yun!!!!!! ...ke dami-daming lalaki pa ang magkakagusto sayo!!!!! halika..manuod na lang tayo ng rosalinda! (natawa tuloy ako after that...)..sabay yakap ko lola ko at sinabi ko sa kanya..la..thank you...i promise magtatapos ako ng college ng walang bf.. :)

I went to a dark, secluded street, sat in the middle of the road and cried.

A broken heart can surely make one do unconventional, out-of-the-way moves. There's a funny part of that story though... just when I thought I was alone, someone behind me tapped my shoulder and I had the loudest startled shout in my life! It totally erased my moment! LOL!!!! :lol: